Quyền Linh vỡ oà trước cuộc hôn nhân của cặp đôi được mình làm chứng dạm ngõ

28/06/2021 09:37 GMT+7

Từng 'gây bão' tại Bạn muốn hẹn hò với màn dạm ngõ ngay lần gặp đầu tiên, cặp đôi Văn Lâm - Đặng Thị Bông khiến ông mai Quyền Linh thích thú khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trong số phát sóng mới của Ông mai hẹn hò, Quyền Linh đã cùng khán giả lắng nghe cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Văn Lâm - Đặng Bông sau khi được nam MC mai mối thành công. 
Trước đó, cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò tập 586. Nam quản lý Phan Văn Lâm (28 tuổi) đã khiến cô giáo mầm non Đặng Thị Bông (28 tuổi) xúc động không nói lên lời khi mang cả mâm trầu cau xin được dạm ngõ. Dưới sự làm chứng của đại diện hai bên gia đình và ông mai bà mối, cả hai đã có màn dạm ngõ ngọt ngào chứng minh cho sự nghiêm túc xây dựng mối nhân duyên này. Cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào tháng 11.2020.

Khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, Văn Lâm từng khiến MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng sửng sốt khi đem khay trầu cau, có cả rượu và trà xin dạm ngõ với bạn gái ngay trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Trong ấn tượng của MC Quyền Linh, Văn Lâm là chàng trai hoạt ngôn, hài hước, hiếu thảo và chu đáo đến bất ngờ. Còn Đặng Thị Bông chiếm được thiện cảm với sự dịu dàng, tự lập. Đặc biệt, hoàn cảnh cô gái có phần thiệt thòi vì mồ côi cha mẹ từ nhỏ khiến hai MC xót xa. Nên khi cô tìm được bến đỗ đời mình, được sống trong sự yêu thương của mẹ chồng, chồng và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời, ông mai Quyền Linh cũng không giấu được sự vui mừng.
Về hành trình chinh phục rước nàng về dinh, Văn Lâm hài hước nhắc lại: “Sau buổi gặp đầu tiên tại chương trình, em về nhắn tin “thả thính” suốt rồi một thời gian sau mới dám gọi video. Bông kỹ lắm anh ơi. Tầm 4 tháng, em xin về gia đình Bông mà vợ em cũng chưa đồng ý đâu. Sau này dẫn về bên ngoại rồi mới đồng ý yêu em. Rồi tới lúc đi chụp hình cưới mới cho em nắm tay, với hôn được một tí". 

Sau 8 tháng chương trình lên sóng, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà và sắp đón con đầu lòng

Ảnh: BTC

Chia sẻ của anh khiến ông mai Quyền Linh khá bất ngờ và thích thú. Trong cuộc trò chuyện, MC Quyền Linh khá tò mò điều gì ở Văn Lâm đã khiến Đặng Thị Bông mở lòng, chấp nhận gửi gắm hạnh phúc đời mình cho ông xã. Cô chia sẻ: “Lúc đầu chưa tiếp xúc nên chưa hiểu về ảnh nhiều. Sau này em thấy ảnh chân thật và tốt quá nên mới động lòng. Em cảm giác được ảnh là chỗ dựa vững chắc cho mình. Món quà đầu tiên ảnh tặng em là đôi giày. Hôm đó gần 1 giờ khuya, ảnh chặn xe em giữa ngã ba đường, đưa hộp quà xong đi về. Sau này cưới về, em mở tủ quần áo ra mới biết ảnh mua giày đôi". 

Cô giáo mầm non Đặng Thị Bông bày tỏ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn, có mẹ chồng hết mực yêu thương

Ảnh: BTC

Đặng Thị Bông từng chia sẻ rất thèm cảm giác có được một gia đình. Và đúng như lời Văn Lâm đã hứa sẽ chia sẻ tình thương của mẹ, cô giáo mầm non hiện tại rất được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như con ruột. “Em thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, dù không giàu có như người ta nhưng gia đình hòa thuận với nhau, mẹ chồng vui vẻ là được rồi", cô nói. 
Dù cách thể hiện tình cảm của Văn Lâm không qua lời nói ngọt ngào, nhưng anh luôn chu đáo ở từng hành động nhỏ. Anh còn đặc biệt khoe với ông mai Quyền Linh vườn hoa muôn loại anh tự trồng, chăm sóc để khiến vợ vui. Nhìn hạnh phúc giản đơn của gia đình nhỏ, nam MC không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ, và cảm thấy mãn nguyện với kết quả viên mãn của một trong những cặp được Bạn muốn hẹn hò kết đôi thành công.

Cặp vợ chồng gặp sự cố suýt lỡ duyên trong ‘Bạn muốn hẹn hò?’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.