Quyền Linh vỡ òa khi mai mối cho nữ nhân viên y tế tham gia chống dịch

19/09/2021 13:59 GMT+7

Trong Ông mai hẹn hò, Quyền Linh ghép đôi nữ nhân viên y tế đang tham gia chống dịch Nguyễn Thị Hoa và chàng trai Bá Oanh. Cuộc mai mối diễn ra suôn sẻ khi cặp đôi đồng ý hẹn hò khiến nam MC vui mừng.

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 16 lên sóng cùng MC Quyền Linh mai mối cho hai khách mời Lê Bá Oanh (36 tuổi - Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Hoa (30 tuổi -TP.HCM) là kỹ thuật viên gây mê.
Cô gái hiện đang tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Nguyễn Thị Hoa chia sẻ: "Em đang hỗ trợ dưới khu điều trị Covid-19 nặng. Mình cứ xác định bệnh nhân nào cũng dương tính nên phải chủ động mặc đồ bảo hộ. Khi xác định bước vào khu điều trị Covid, bọn em sẽ chăm sóc từ A đến Z cho họ. Tại vì người nhà bệnh nhân không vô bên trong được, mình phải kiêm cả hộ lý, làm mọi thứ giúp bệnh nhân, thay ga, mền... rất nhiều công việc không tên khác". 

Quyền Linh bày tỏ sự khâm phục cho nữ nhân viên y tế đang chăm sóc bệnh nhân Covid-19

Chụp màn hình

Vừa nghe xong phần giới thiệu, cả bạn trai và MC Quyền Linh đều vô cùng ngưỡng mộ tinh thần hy sinh, cống hiến cho cộng đồng của Nguyễn Thị Hoa. Nam MC bày tỏ: "Làm công tác chống dịch rất vất vả, anh biết rằng những người mặc những chiếc áo trắng, áo xanh như thế rất khó khăn. Anh cũng mặc bộ đồ đó rồi và cũng từng vào các khu đó, khó khăn lắm, căng thẳng lắm. Mặc bộ đồ một ngày, đến khi buông ra là muốn xỉu luôn đó".
Ở Nguyễn Thị Hoa toát lên sự lạc quan, tự tin và cách nói chuyện duyên dáng. Dù vậy, tình duyên lại không mỉm cười với cô: "Em đã trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu là từ hồi cấp 3. Mối tình thứ hai em quen trong bệnh viện, được một thời gian cảm thấy không hợp nên dừng lại. Còn mối tình thứ ba là một anh lái tàu, anh ấy lênh đênh trên biển suốt. Đa số thời gian chúng em là yêu xa, đặc thù công việc của em là dành thời gian cho bệnh viện rất nhiều. Chính vì thế em muốn tìm một người thấu hiểu công việc của em, dù vậy em cũng dành thời gian cho gia đình". Đến thời điểm hiện tại, nữ nhân viên y tế không đặt quá nhiều tiêu chí chọn người yêu, chỉ mong tìm được một người chân thành, biết chăm lo cho gia đình. 

Bá Oanh tiếc nuối khi nhắc đến mối tình kéo dài 13 năm nhưng không thành

Chụp màn hình

Về phía Bá Oanh, anh từng trải qua mối tình kéo dài 13 năm. Anh kể khi ngỏ lời về chung một nhà, bạn gái cũ cho biết mình chưa sẵn sàng nhưng sau đó lại có người mới. Chính vì thế, anh quyết định chấm dứt mối tình này. Nói về hình mẫu bạn gái tương lai, Bá Oanh muốn tìm người hiền lành, dễ tính và biết chăm lo cho gia đình.
Trước khi gặp mặt, Quyền Linh cho cả hai khách mời tìm hiểu nhau qua bộ 5 câu hỏi của chương trình. Thông qua những chia sẻ về các vấn đề xoay quanh cuộc sống, dù chưa gặp mặt nhưng cả hai đã có cái nhìn tổng quan nhất về đối phương. Cặp đôi có chung quan điểm, trong tình yêu cần có sự tin tưởng, không lừa dối và cùng nhau chia sẻ khó khăn.
Khi được kết nối video call, cặp đôi đều có ấn tượng tốt dành cho nhau. Khi được hỏi về định hướng lập nghiệp, nữ nhân viên y tế cho rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng và có hướng phát triển công việc, cô sẵn sàng theo chồng về quê hoặc sinh sống ở một nơi khác. Trong khi đó, Bá Oanh cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề gia trưởng: "Nếu bảo không có một chút gia trưởng nào thì cũng không hẳn. Anh nghĩ mình có gia trưởng nhưng ở mức độ vừa phải, chấp nhận được. Ví dụ khi người vợ đi quá giới hạn, mình phải giải quyết nhưng sẽ không động tay động chân". 

Quyền Linh mong đại dịch sớm qua đi để Nguyễn Thị Hoa và Bá Oanh có thể trực tiếp hẹn hò với nhau

Chụp màn hình

Trước khi đưa ra quyết định, đàng trai còn bày tỏ tình cảm, cho rằng cả hai rất phù hợp với nhau về quan điểm, suy nghĩ nên muốn cô gái cho mình cơ hội hẹn hò. "Nếu chúng mình có thể tạo cho nhau cơ hội, nói chuyện, làm quen tìm hiểu nhau nhiều hơn thì biết đâu có thể tiến xa hơn", anh nói. Về phía Nguyễn Thị Hoa, cô cũng đồng quan điểm với bạn trai.
Kết quả, cả Bá Oanh và Nguyễn Thị Hoa đều đồng ý hẹn hò sau thời gian trò chuyện tại chương trình. Điều này khiến MC Quyền Linh vỡ òa vui mừng vì đã hoàn thành vai trò của mình. Anh chúc cho cả hai sẽ sớm có cơ hội gặp mặt trực tiếp để hẹn hò và tiến xa hơn trong tương lai.

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.