Quyền Linh và trung úy 'hoảng hốt' trước nữ chính mong làm nghề khám nghiệm tử thi

27/11/2020 08:41 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái Mỹ Linh chia sẻ mong ước ra trường sẽ làm việc bên lĩnh vực khám nghiệm tử thi. Chia sẻ này khiến Quyền Linh và cả chàng trai đối diện đều 'hoảng hốt' đến xanh mặt.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân vừa lên sóng. Tuần này, MC Quyền Linh và Hồng Vân mai mối cho trung úy Nguyễn Xuân Thành (26 tuổi - Quảng Bình), thuộc Tiểu đoàn 739, Lữ đoàn Công binh 25, Quân khu 7 và cô gái Nguyễn Thị Mỹ Linh (22 tuổi), đang làm sinh viên của trường Đại học Công nghệ TP.HCM, chuyên ngành Hóa phân tích.
Qua giới thiệu, Mỹ Linh cho biết mong ước sau khi ra trường sẽ làm bên lĩnh vực khám nghiệm tử thi. Vừa nghe đến đây, cả Quyền Linh và chàng trung úy đều "tái mặt", nam MC thốt lên "trời ơi" khiến mọi người bật cười. "Làm lĩnh vực nghe giật mình luôn đó, sao tự nhiên con thích lĩnh vực gì nghe sợ vậy con? Nhìn mặt cũng dễ thương, xinh xắn quá, nhưng sao con lại chọn ngành đó vậy con gái?", Quyền Linh tò mò hỏi. Mỹ Linh liền tiết lộ: "Trong một lần coi phim ma, con sợ ma quá nên mới nghĩ làm sao để bỏ được cái tật đó. Con muốn vô làm khám nghiệm tử thi để coi mình còn sợ nữa không". "Ông mai" hài hước gạt tay "thôi khỏi đi" rồi vội chạy lại về ghế ngồi khiến trường quay cười ngất. 

Quyền Linh ấn tượng với Mỹ Linh khi chia sẻ về mong muốn được làm công việc khám nghiệm tử thi

Ảnh: Chụp màn hình

Mỹ Linh là cô gái tự lập, có trách nhiệm trong công việc. Cô từng trải qua 2 mối tình nhưng không có nhiều sâu đậm. Trong khi đó, Xuân Thành là người hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, biết nấu ăn và chăm lo gia đình. Nói về điểm yếu, chàng trung úy chia sẻ mình hơi ngại trước đám đông. Xuân Thành cũng từng trải qua một mối tình kéo dài 6 tháng, anh cho biết quen bạn gái lúc đi công trình ở Bình Phước. "Cô ấy bảo do đặc thù công việc của em, một tuần chỉ được gặp 1 lần nên không có thời gian dành cho cô ấy", nam khách mời nói về lý do chia tay.  

Trung úy Xuân Thành thể hiện sự hồi hộp, bối rối đến quên lời khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Dù hàng rào tình yêu chưa mở ra, cặp đôi đã trao nhau nhiều tình cảm qua lời ca tiếng hát. Xuân Thành còn làm thơ, viết sẵn trong giấy để đem đến gửi tặng cô gái: "Trăm năm giữa chốn hồng trần. Vì duyên ta đã một lần gặp nhau. Gặp nhau thì đã sao đâu. Vì sao tim đã cùng chung nhuộm màu. Ngoài kia lất phất mưa ngâu. Công binh anh đó, bắt cầu rước em...", được Quyền Linh dành lời khen ngợi. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, chàng trung úy mong tìm được người biết chăm lo cho cuộc sống gia đình, kính trên nhường dưới. Về phía Mỹ Linh, cô thích người tự chủ, hiếu thảo với bố mẹ, có công việc ổn định. 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Mỹ Linh hài hước cho biết nhìn Xuân Thành không giống với tưởng tượng của mình. Cô nói: "Em nghĩ bộ đội phơi nắng nhiều, phải đen, già nữa. Nhưng anh đây trẻ, khác với trí tưởng tượng của em nhiều lắm. Nhưng em thích anh này hơn", khiến cả trường quay vỗ tay thích thú. 

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC và khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Xuân Thành chia sẻ vì đặc thù công việc nên 1 tháng anh chỉ nghỉ được 5 ngày và hi vọng sẽ dành thời gian đó để hẹn hò, tìm hiểu Mỹ Linh. Khi tiến đến nắm tay bạn gái, trung úy tiết lộ tim mình đang đập rất nhanh, cảm giác đã có sự rung động trước cô gái đối diện.
Kết quả, cặp đôi Xuân Thành - Mỹ Linh đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vui mừng. MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng dành nhiều lời chúc phúc và mong cặp đôi sớm có kết quả tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.