Quyền Linh: Tôi từng nghĩ nghề diễn viên không đến với mình nữa

13/06/2020 22:36 GMT+7

Trong đoạn clip chia sẻ với khán giả, Quyền Linh trải lòng về khoảng thời gian khó khăn của mình lúc mới lên Sài Gòn. Anh hy vọng có thể truyền tải năng lượng tích cực để mọi người có thể vượt qua những lúc khó khăn.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, MC Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn cùng dòng trạng thái: “Cuối tuần kể chút chuyện của Linh để tiếp năng lượng tích cực cho bà con sau đợt Covid-19 vừa rồi. Gặp khó khăn, không nản nhé”.
Quyền Linh bày tỏ, sau dịch Covid-19, anh thấy cuộc sống của mọi người gặp rất nhiều khó khăn nên muốn chia sẻ những thông điệp tích cực đến khán giả. “Chỉ có những điều tích cực mới có thể giúp chúng ta vượt qua những khó khăn. Và Quyền Linh muốn chia sẻ những điều tích cực từ chính bản thân mình để mọi người cùng lan tỏa, vượt qua khó khăn trong chặn đường sau Covid-19”, anh nói.
Nam MC tâm sự, những câu chuyện ngày xưa của mình có lẽ cũng nhiều người biết. Anh từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, chật vật lúc mới vào nghề tưởng chừng như rơi vào ngõ cụt. Quyền Linh kể lúc đó mình nghèo, đói nên ốm như một cái ống hút, một mình anh phải tự bon chen ở đất Sài Gòn mà không một ai thân thích. Anh tâm sự có những lúc suy nghĩ chắc mình không thể sống nổi trong không gian chật chội của Sài Gòn. Nhiều đêm, Quyền Linh lang thang ngoài đường, đếm từng cái cây ở đường phố để quên đi cơn đói vì hai ngày không được ăn uống gì.

Quyền Linh trải lòng về những khó khăn mà bản thân phải đối mặt khi quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Tôi từng xin vét những chén cháo cuối cùng để sống. Đến một lúc tôi tưởng chừng như mình trở thành một kẻ ăn trộm nào đó, bàn tay tôi đã với tới một điều gì đó, chỉ cần nhắm mắt và mở ra mình đã có điều đó trong tay rồi. Nhưng tôi chợt nghĩ lại, mình còn gia đình, còn danh dự của gia đình, còn làng còn xóm nữa, thế rồi tôi rụt tay lại. Tôi cứ nghĩ về tương lai mịt mù, không còn một đường nào thoát cả. Cuối cùng thì sau 5 năm học diễn viên, nó khó đến mức tôi phải trở về quê để làm ruộng”.
Sau những tháng ngày “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, Quyền Linh chia sẻ anh nhận ra làm nông dân còn khổ hơn gấp ngàn lần. Đến một ngày, nhìn thấy trong nhà chỉ còn một lon gạo cho 5 người, nam MC quyết định nhịn để lên Sài Gòn trở lại. Anh chia sẻ, bằng mọi giá mình phải sống ở đất Sài Gòn. Diễn viên Đồng tiền xương máu từng đi làm thuê, xin vào đoàn phim, xin đi khuân vác, xin nấu cơm, đi chợ… để trụ lại nơi xứ người.

Qua câu chuyện của mình, anh hy vọng sẽ truyền cho mọi người năng lượng tích cực để vượt qua những lúc khó khăn

Ảnh: Chụp màn hình

Anh bộc bạch: “Tôi tự nói mình phải cố gắng, có công mài sắt có ngày nên kim. Những suy nghĩ tích cực đó luôn trong lòng, cứ nhưng thế tôi vượt qua những chặng đường khó khăn mà tưởng chừng như nghề diễn viên không đến với mình nữa. Từ đó tôi vỡ lẽ ra rằng không có gì là khó cả nếu trong ta luôn luôn có những năng lượng tích cực. Với tôi năng lượng tích cực vô cùng quan trọng, ngay cả với bây giờ, những lúc khó khăn, căng thẳng đầu óc tôi vẫn sẵn sàng vượt qua mọi thứ. Năng lượng tích cực như một tài sản quý giá vô cùng trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta. Chúc khán giả cũng sẽ có thật nhiều năng lượng tích cực giống như tôi vậy”.
Những chia sẻ của Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Đa số khán giả đều bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ Quyền Linh về lối sống giản dị cũng như tấm lòng mà nam MC luôn dành cho khán giả. Một khán giả bày tỏ: “Thương anh lắm, ngưỡng mộ anh, thần tượng có trái tim nhân hậu. Chúc anh thật thật nhiều sức khỏe nhé”. Khán giả khác chia sẻ: “Ngưỡng mộ anh, anh rất có tâm, nghe câu chuyện của anh thấy động lực ghê. Như anh còn vượt qua được thì không gì có thể đánh gục một người nếu có ý chí. Chúc anh cùng gia đình mạnh khỏe hạnh phúc”. “Rất khâm phục và ngưỡng mộ anh. Cảm ơn anh đã chia sẻ những điều ý nghĩa. Thật sự em cũng đang rất bế tắc trong cuộc sống, nhưng nghe anh chia sẻ, em cảm thấy mạnh mẽ hơn. Em cám ơn anh rất nhiều, chúc anh cùng gia đình ngày cuối tuần vui vẻ”, một tài khoản viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.