Quyền Linh: Tôi từng muốn 'lăng xê' con gái vào showbiz làm người mẫu, diễn viên

29/07/2021 10:52 GMT+7

Quyền Linh tiết lộ từng muốn 'trải đường' cho con vào showbiz bằng mối quan hệ và sức ảnh hưởng của bản thân. Tuy nhiên, nam MC đã dần thay đổi tư tưởng, chấp nhận cho con theo đuổi đam mê như ý muốn của các bé.

Nhà sản xuất Siêu tài năng nhí hé lộ đoạn clip giới thiệu chương trình với những tình tiết hấp dẫn. Đáng chú ý, video phỏng vấn Quyền Linh và Trấn Thành nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tại đây, họ có dịp trải lòng về cách dạy dỗ con cái và nêu quan điểm về chuyện có nên cho con theo nghệ thuật.
Được biết đến là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình, nhưng Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ khi từng muốn “đo ni đóng giày” cho sự nghiệp tương lai của con gái. Với mối quan hệ rộng rãi trong showbiz, MC Bạn muốn hẹn hò hi vọng có thể trải đường cho con vào nghề.

Trấn Thành, Quyền Linh chia sẻ về định hướng nghề cho con cái

Ảnh: Chụp màn hình

Nam MC bộc bạch: “Tất cả những ông bố, bà mẹ đều khát khao rằng con mình có tài năng trong một lĩnh vực nào đó. Hoặc ít nhất, con họ có điều gì đặc biệt, khác lạ. Tôi cũng nằm trong số đó, mong con mình có tài. Lúc đầu, tôi nghĩ mình làm nghệ thuật, có đầy đủ điều kiện để lăng xê nên tôi muốn con mình theo nghệ thuật, làm diễn viên, người mẫu… Nhưng sau đó, tôi thấy khó, không thể được”.
Tiết lộ về việc thay đổi quan điểm khi định hướng nghề nghiệp cho con, Quyền Linh chia sẻ: “Ngày xưa, mình quan điểm rằng “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó”, nhưng nghĩ lại con sẽ rất buồn nếu bị ba mẹ ép. Ví dụ, đôi khi con muốn học kỹ sư nông nghiệp nhưng ba mẹ bắt con học bác sĩ thì đâu có được vì con sợ máu. Nhưng nếu cứ bắt, cuối cùng con sẽ không học ra bác sĩ… Vậy thì từ lý do đó nên tôi không ép con mình gì cả”.

Hai cô con gái xinh đẹp của MC Quyền Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nam diễn viên bắt đầu theo dõi sở thích và tư vấn cho hai cô con gái. “Tôi luôn luôn hỏi con thích gì, đam mê gì để từ đó định hướng và ủng hộ con theo nghề. Nhưng thực sự, hai cô con gái của tôi còn quá nhỏ, một đứa 13 tuổi, một đứa 15 tuổi. Một đứa thì thích thiết kế thời trang, một đứa thích kiến trúc. Nhưng ở tuổi này các con chưa có định hướng chính xác đâu, có thể sau tuổi 18 sẽ ổn định hơn”, anh nói thêm.
Về phía Trấn Thành, anh thích thú trước cách dạy con của Quyền Linh. Nam danh hài cho biết nếu có con, anh thực sự mong muốn bé nối nghiệp cha. Cụ thể, ông xã Hari Won nói: “Tôi mà có con là tôi muốn con mình theo nghệ thuật, miễn là lĩnh vực nào cũng được. Tôi thích con tôi vào ngành này. Tôi không hiểu sao nhiều bậc phụ huynh rất sợ con vô ngành này. Xin lỗi nhé, nếu làm nghề thuật mà ra trò thì đây thực sự là một nghề đáng làm, đáng sống”.

Quyền Linh: "Nếu làm màu, tôi đã làm màu từ 30 năm trước"

Đồng thời, cả hai vị giám khảo cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả, mong họ đừng bắt ép, hãy để con cái phát triển tự nhiên. Trước ánh hào quang của sân khấu, Quyền Linh cho biết nhiều bậc phụ huynh cũng bị “mê hoặc” và mong con theo nghề. Tuy nhiên, anh cho rằng: “Làm nghệ thuật không phải ai cũng theo được, phải có năng khiếu bẩm sinh. Nếu không có năng khiếu, ba mẹ ép con làm nghệ thuật thì theo không nổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.