Quyền Linh tiếc nuối trước lý do khiến chàng trai từ chối hẹn hò

19/05/2021 09:35 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, vì e ngại cô gái Bảo Ngọc lớn hơn mình 1 tuổi, chàng trai Anh Huy đã bỏ lỡ mối duyên tốt khiến MC Quyền Linh vô cùng tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 721 lên sóng với sự tham gia của Lê Thị Bảo Ngọc (29 tuổi) đang làm điều dưỡng và Lê Anh Huy (28 tuổi), hiện đang kinh doanh cà phê. Cả hai khách mời đều đang sinh sống tại TP.HCM. Nói về ưu điểm, Anh Huy chia sẻ mình là người vui vẻ, thẳng thắn, thật thà và có tính tự lập, còn khuyết điểm là hơi bừa bộn. Trong khi đó, cô gái là người vui vẻ, lạc quan, thích nấu ăn, may vá nhưng có điểm yếu là hay quên.
Bảo Ngọc từng có một mối tình kéo dài vài tháng rồi chia tay vì yêu xa, tính cách cũng không hợp nhau. Sau mối tình cách đây 2 năm, cô vẫn chưa tìm được người mới vì bận rộn với công việc. Về phía Anh Huy, anh cũng có một mối tình chính thức, quen hơn một năm. Khi Quyền Linh hỏi về lý do chia tay, anh cho biết cả hai có nhiều mâu thuẫn nên cảm thấy không hợp nhau.  

Nữ điều dưỡng gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn, giọng nói đặc biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Anh Huy cho biết anh đặt ra hình mẫu là một cô gái tóc dài, có vẻ ngoài xinh xắn, tính cách cởi mở, hiền lành, biết nội trợ gia đình. Còn Bảo Ngọc mong muốn tìm kiếm một chàng trai hiền lành, chững chạc, biết quan tâm và chia sẻ. Về ngoại hình, cô không quan trọng bởi tình cảm xuất phát từ nhiều yếu tố.
Vì cả hai khách mời đều không có người thân đi cùng nên ông mai bà mối làm người đại diện và đưa ra những nhận xét. Trong đó, Quyền Linh cho rằng cả hai rất xứng đôi về ngoại hình lẫn tính cách: "Hai đứa hợp nhau lắm đó, mình mở rào rồi nói chuyện với nhau. Nếu thấy được và cảm nhận đây là một nửa của mình thì nên bấm nút". Hồng Vân nói thêm với đàng trai: "Cơ hội ngày hôm nay mà em không chụp được là do em đó nha". 

Anh Huy được hai MC khuyên nên trân trọng cơ hội với cô gái được ghép đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai khách mời trao nhau những món quà chuẩn bị từ trước và bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Đặc biệt, Anh Huy và Bảo Ngọc còn mua hộp quà giống như đúc để tặng đối phương khiến Hồng Vân bất ngờ, cho rằng cả hai có duyên với nhau. Anh Huy nhận xét Bảo Ngọc là người xinh xắn và cả hai có tính cách tương đồng nhau.
Trong cuộc trò chuyện, cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và tính cả chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, khi Quyền Linh đề nghị nói cảm xúc thật trước khi bấm nút, Anh Huy thẳng thắn: "Mình thấy bạn rất xinh xắn, học thức cao và có nghề nghiệp ổn định. Nhưng mình chỉ thích mẫu người bằng tuổi hoặc nhỏ hơn mình một xíu. Mình hơi ngại về vấn đề tuổi, mình nhỏ hơn bạn một tuổi". Trước tình huống này, Hồng Vân liền lên tiếng trấn an: "Người ta nói nhất gái hơn hai, nhì trai hơn một. Trời ơi cái đó nó vô thế luôn rồi". MC Quyền Linh tiếp lời: "Đâu có sao đâu, nãy giờ anh thấy hai bạn hợp nhau rất nhiều thứ. Còn con tim có hợp không thì chỉ các bạn mới biết thôi, điều đó sẽ minh chứng bằng nút bấm".

Quyền Linh buồn bã trước suy nghĩ và quyết định của chàng trai, cho rằng cả hai thật sự rất hợp nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Dù hai MC đã hết lòng mai mối nhưng cả hai khách mời đều quyết định không bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay tiếc nuối. Điều này khiến Quyền Linh thở dài buồn bã: "Tôi thật sự tiếc, có lẽ cả hai chưa có duyên với nhau. Thật sự nếu hai bạn tìm hiểu nhau thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp. Đừng có ngại vậy em trai, mình có nhỏ tuổi hơn hay gì cũng không quan trọng đâu. Quan trọng là người đối diện họ hợp với mình về tính cách, hợp về tất cả mọi thứ. Tuổi tác không là gì cả. Trong lòng tôi ước ao rằng hai em sẽ bấm nút, bởi vì mình nghĩ rằng cả hai có gì đó giống như là của nhau đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.