Quyền Linh tiếc nuối người phụ nữ 40 tuổi bị từ chối vì không biết nấu ăn

25/07/2021 09:37 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh đã mai mối cho cặp đôi Hoàn Vũ - Kim Hằng. Tuy nhiên, sau quá trình trò chuyện, đàng trai đã từ chối hẹn hò vì thấy không đồng điệu và Kim Hằng không biết nấu ăn.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 737 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hoàn Vũ (40 tuổi), đang buôn bán điện thoại di động tại Long An và Trương Thị Kim Hằng (40 tuổi), đang làm kế toán ở TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, Hoàn Vũ tự tin mình biết nấu ăn, đa tài, thích chơi thể thao, còn tật xấu là hơi bừa bộn. Trong khi đó, Kim Hằng là người cẩn thận, tỉ mỉ nhưng lại không biết nấu ăn. 
Kim Hằng tâm sự mình khá lận đận trong chuyện tình cảm. Năm 22 tuổi, cô có mối tình đầu nhưng một thời gian thì chia tay. Dù có tìm hiểu nhiều người nhưng nữ kế toán vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Về phía Hoàn Vũ, anh ví von rằng: "Nếu một mối tình là một vết sẹo thì người em đầy sẹo". Chia sẻ này khiến Quyền Linh và Hồng Vân ngỡ ngàng thốt lên: "Em dễ sợ vậy luôn đó hả?".

Hoàn Vũ nghẹn ngào khi kể về cuộc hôn nhân gần 10 năm để lại nhiều tổn thương

Ảnh: Chụp màn hình

Hoàn Vũ giải thích rằng vì duyên số đưa đẩy nhưng sau các mối tình đi qua, anh đều bị tổn thương. Đặc biệt là đàng trai từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ: "Em từng có vợ, nhỏ hơn em 10 tuổi, có hai con. Em cũng cố gắng gìn giữ gia đình 10 năm rồi. Nhưng người ta nói yêu nhiều thì khổ, mình càng cố gắng thì bên kia lại càng quá đáng. Em chịu đựng nhiều năm, nhiều tháng nên em cũng đau khổ lắm. Em chỉ thương hai đứa con thôi, giờ hai bé đang ở bên nhà ngoại. Em nhớ tụi nhỏ và đau lòng lắm, nên bây giờ em phải buông hết. Em đã ly dị rồi, giờ em muốn có gia đình mới, tập trung công sức, tinh thần để lo cho gia đình mới". 
Lắng nghe những chia sẻ này, Kim Hằng có chút e ngại vì cảm thấy đàng trai vẫn còn thương vợ cũ. Điều này khiến Hồng Vân phải nói giúp cho Hoàn Vũ: "Không phải đâu, bạn ấy chỉ thương hai đứa nhỏ thôi. Mà khi đã lên chương trình này thì bạn ấy cũng nói cho em hiểu là bạn đã buông hết rồi". Nói về đối tượng mà mình muốn cùng xây dựng gia đình, Kim Hằng mong gặp được người chín chắn trong suy nghĩ, không gia trưởng, biết nấu ăn. Còn với Hoàn Vũ, anh muốn tìm được bạn gái vừa người, ngoại hình dễ nhìn là được. 

Kim Hằng gây bất ngờ khi kể về các mối tình khiến mình vô tình thành người thứ ba

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi hàng rào trái tim mở ra, cặp đôi đều có thiện cảm dành cho đối phương nên thoải mái trò chuyện. Hoàn Vũ hỏi thẳng nữ kế toán: "Em có kén lắm không mà sao đến giờ vẫn chưa lập gia đình?". Trước câu hỏi này, Kim Hằng bày tỏ mình không hề kén chọn, nhưng đường tình duyên lại không thuận lợi. "Những người em tìm hiểu sau này đa số đã lập gia đình nhưng chưa ly hôn, hoặc là những anh đang có vợ mà trong giai đoạn thai sản. Em cảm thấy mình xui khi gặp phải những người như vậy rất nhiều. Khi em biết chuyện thì mấy anh cũng hứa hẹn nhiều lắm, nào là để anh thu xếp, để anh ly hôn nhưng toàn là lời nói. Bản thân em cũng không thích là người thứ ba", cô nói. 
Khi Quyền Linh đề cập đến chuyện kết hôn, Kim Hằng cho rằng mình đã có tuổi và gia đình cũng hối nên cô muốn đám cưới vào cuối năm nay nếu cả hai phù hợp. Còn với Hoàn Vũ, anh thừa nhận bản thân cũng cô đơn khi sống một mình nên cũng mong sớm kết hôn để ổn định cuộc sống. Anh còn tự tin hát tặng bạn gái ca khúc Ngôi nhà hoa hồng trước khi đi đến quyết định. 

Hoàn Vũ từ chối hẹn hò khiến Kim Hằng hụt hẫng

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, kết quả chỉ có Kim Hằng bấm nút hẹn hò, còn Hoàn Vũ đã từ chối cơ hội này. Nói về lý do từ chối, anh chia sẻ: "Anh cảm thấy chưa có sự đồng điệu. Anh xin lỗi và cũng muốn cho em lời khuyên chân thành. Thật sự tâm lý người đàn ông thích chăm sóc người khác và cũng thích được người khác chăm sóc. Em nên cố gắng đi học nấu ăn thêm, mình trải lòng hơn thì tình duyên sẽ đến".
Về Kim Hằng, cô buồn bã cho biết mình khá bất ngờ khi đàng trai từ chối bấm nút. "Khi đến với chương trình, em rất nghiêm túc và muốn mở lòng thêm một lần nữa để đón nhận tình cảm", cô nói. Điều này khiến Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng tiếc nuối, gửi lời an ủi đến cô gái và mong cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.