Quyền Linh tiếc nuối, không tin cô gái xinh xắn bị từ chối hẹn hò

18/05/2021 12:54 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân mai mối cho ông chủ tiệm cầm đồ và nữ nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, phía đàng trai đã từ chối bấm nút khiến nam MC tiếc nuối.

Tập 720 chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Nguyễn Mạnh Tuấn (31 tuổi) đang là ông chủ tiệm cầm đồ và quán cà phê tại Vũng Tàu. Ghép đôi với Mạnh Tuấn là Phạm Thị Lê (29 tuổi) làm nhân viên văn phòng ở Đồng Nai. Giới thiệu về bản thân, cô gái chia sẻ có điểm mạnh là hòa đồng, vui vẻ nhưng lại thẳng tính nên đôi khi hay làm mất lòng mọi người. Còn Mạnh Tuấn là người nhanh nhạy trong công việc, có thể làm nội trợ giúp gia đình.
Phạm Thị Lê đã trải qua hai mối tình, tuy nhiên các mối tình này không sâu đậm, chỉ dừng ở mức tìm hiểu nhau. Sau đó, vì cảm thấy không hợp nên cô chia tay. Nói về hình mẫu mong muốn, cô chia sẻ mình thích chàng trai biết chia sẻ, quan tâm gia đình và không được gia trưởng. Khi bước sang hàng rào xem mặt đàng gái, MC Quyền Linh dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh xắn của cô và bày tỏ: "Nhà gái rất xinh, nhà trai nên bấm nút trước khi mở rào. Nếu tui là đàng trai, tui sẽ bấm nút trước khi mở ra luôn đó".

Quyền Linh dành nhiều lời khen cho Phạm Thị Lê, khẳng định nếu là mình thì sẽ bấm nút

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Mạnh Tuấn, anh đã trải qua ba mối tình. Trong đó mối tình lâu nhất kéo dài 7 năm, chia tay vì cuộc sống và hoàn cảnh thay đổi. Anh mong muốn tìm được cô gái hiền lành, lễ phép, thông minh và có ngoại hình dễ nhìn là được.
Khi hỏi ý kiến người thân, hai bên gia đình đều hết lòng ủng hộ cho cặp đôi bấm nút hẹn hò để tìm hiểu nhau. Ông mai bà mối Quyền Linh và Hồng Vân cũng cho rằng cả hai xứng đôi khi có nhiều điểm tương đồng nên nhanh chóng mở hàng rào cho cặp đôi trò chuyện.

Mạnh Tuấn có cách nói chuyện "như điều tra xét hỏi" khiến Hồng Vân phải nhắc nhở

Ảnh: Chụp màn hình

Qua ấn tượng đầu tiên, Mạnh Tuấn thừa nhận mình có chút bối rối trước bạn nữ. Chính vì thế, MC Quyền Linh đề nghị cả hai nên giao lưu văn nghệ để giải toả không khí căng thẳng ban đầu. Sau đó, bước vào cuộc trò chuyện, Mạnh Tuấn liên tục đặt các câu hỏi như nhà ở đâu, đang làm việc gì, công việc như thế nào?... Điều này khiến Hồng Vân phản ứng: "Anh cứ giống như điều tra xét hỏi thế, anh nhẹ nhàng tí xem nào".
Một lát sau, Mạnh Tuấn lại sa đà vào các câu hỏi không liên quan như trường đại học, thời gian học... khiến Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở: "Các bạn không có nhiều thời gian đâu, chúng ta đi thẳng vào quan điểm trong hôn nhân, gia đình của mỗi bên đi". Lúc này, ông chủ tiệm cầm đồ đặt câu hỏi rằng Phạm Thị Lê có sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, cô gái thẳng thắn: "Em nghĩ hôn nhân phải xuất phát từ hai phía. Nếu chúng ta đủ và đúng thì sẽ tiến tới". Về phía Mạnh Tuấn, anh cho biết mình đã đủ chín chắn nên mới quyết định đăng ký tham gia chương trình.

Hai MC và khán giả vô cùng bất ngờ trước quyết định của Mạnh Tuấn

Ảnh: Chụp màn hình

Nhận thấy cặp đôi còn khá ngại ngùng khi giao tiếp với nhau, Quyền Linh gợi ý cả hai nên nắm tay để tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin. Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa màn hình trái tim của Phạm Thị Lê sáng đèn, còn chàng trai đã từ chối bấm nút hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của cả trường quay.
Giải thích về việc không bấm nút, Mạnh Tuấn chia sẻ rằng qua ấn tượng bên ngoài, anh thấy chưa thật sự rung động. Trước tình huống này, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối: "Nãy giờ anh suy nghĩ ngược lại không đó. Đây là một cô gái rất dễ thương và hiền lành. Thật sự quyết định này rất bất ngờ, tôi không thể đoán được điều gì cả. Thôi thì đó là cách nhìn của mỗi người, chúc các bạn sớm tìm được một nửa yêu của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.