Quyền Linh tiếc nuối khi thầy giáo từ chối hẹn hò vì ngại yêu xa

04/01/2021 13:24 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, thầy giáo dạy tiếng Anh có giọng hát ngọt ngào chiếm được thiện cảm của Quyền Linh và cô gái đối diện. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, anh đã từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 681 lên sóng với sự tham gia của Lê Thanh Trúc (38 tuổi, Trà Vinh), đang làm giáo viên dạy tiếng Anh, thỉnh thoảng đi hát và sáng tác nhạc. Ghép đôi với Thanh Trúc là Nguyễn Thị Chuyền (37 tuổi, Bến Tre), đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM. 
Thanh Trúc cho biết mình sống tình cảm, dạt dào cảm xúc nên hay giúp đỡ người khác. Anh có khuyết điểm là hơi lười biếng và ưa trễ giờ. Trong khi đó, Nguyễn Thị Chuyền cũng là người sống tình cảm nên hay "mít ướt" và có chút rụt rè, nhút nhát trước đám đông.
Nói về tình trường, đàng gái cho biết cô đã trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu từ thời cấp 3 kéo dài 3 năm, sau đó mỗi người học một nơi, tình cảm dần phai nhạt. Còn mối tình thứ hai do cả hai tập trung công việc nên ít quan tâm, chia sẻ với nhau nên đành chấm dứt sau 2 năm. Dù đã chia tay cách đây 7 năm nhưng cô vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Về phía Thanh Trúc, anh khiến Quyền Linh bất ngờ khi tâm sự chưa từng có mối tình chính thức nào. "Em chỉ yêu đơn phương thôi, có lẽ người ta không hiểu tính cách nghệ sĩ như thế nào. Thời gian và cơ hội gặp cũng không nhiều nên không tiến đến được", anh nói.

Thầy giáo 38 tuổi có giọng hát ngọt như ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến Quyền Linh hết lời khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Thanh Trúc mong tìm được người phụ nữ biết dung hòa, sống tình cảm và biết chia sẻ. Về ngoại hình, anh muốn bạn gái cao từ 1,6m trở lên, da trắng, tóc dài. Nguyễn Thị Chuyền nói về hình mẫu là người ưa nhìn, cao 1,65m trở lên, ăn mặc gọn gàng và có bản lĩnh, quyết đoán.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Thanh Trúc nhận xét bạn gái rất dễ thương, trẻ trung so với tuổi. Còn Nguyễn Thị Chuyền cảm nhận đây là người chỉn chu, chững chạc và sống thiên về tình cảm giống mình. Nói về dự định tương lai, Thanh Trúc ngỏ ý muốn bạn gái về quê sống cùng mình. Tuy nhiên, nữ nhân viên văn phòng cho biết hiện tại vẫn muốn làm ở TP.HCM và để xem tình cảm giữa cả hai có đủ lớn thì cô sẽ bỏ tất cả để về quê cùng anh.

Nguyễn Thị Chuyền xúc động khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Trúc cho biết gia đình có 5 anh chị em, tuy nhiên chỉ có mình anh đang sống và chăm sóc mẹ già. Khi chia sẻ về chuyện kết hôn, thầy giáo cho hay tùy theo mức độ tình cảm rồi mới tính được. Tuy nhiên, MC Quyền Linh cho rằng cả hai cũng đã có tuổi nên "không còn nhiều thời gian nữa đâu". Lúc này, Thanh Trúc thẳng thắn rằng: "12 năm nữa, lúc đó em 50 tuổi cũng được nữa anh Quyền Linh", khiến nam MC sửng sốt: "50 luôn hả?". Về phía Nguyễn Thị Chuyền, cô cho biết mình chỉ giới hạn trong 2 năm nữa sẽ kết hôn.
Trước khi đến với giây phút quyết định, Thanh Trúc bày tỏ: "Anh thấy em rất dễ thương, có phần sống tình cảm giống như anh. Về tính cách của hai đứa thì anh thấy hợp rồi đó nhưng nơi làm việc thì cách xa. Cái đó thì mình cũng phải tính toán lại như thế nào cho vẹn đôi đường".

Cả hai khách mời đều nghẹn ngào chia sẻ về lý do từ chối khiến khán giả và MC tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, kết quả, cặp đôi đều gây bất ngờ khi không bấm nút hẹn hò. Khi được hỏi lý do, cô gái Nguyễn Thị Chuyện nghẹn ngào cho biết: "Em không biết cảm xúc của mình ra sao nữa. Em nghĩ nếu về tính cách trái nhau một chút sẽ  tốt hơn, chứ nếu giống nhau quá em cũng không thích". Trong khi đó, Thanh Trúc đưa ra lý do từ chối vì ngại yêu xa: "Vì hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, em thì đang sống với mẹ già nên ít cơ hội được đi đây đi đó. Nếu ở xa vậy thì cũng ít cơ hội gặp, xa mặt cách lòng".
MC Quyền Linh tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước quyết định của hai khách mời. Anh ngỏ ý: "Nếu Trúc chịu cố gắng hơn xíu nữa thì anh nghĩ không xa đâu. Hai người cứ lấy số điện thoại, làm bạn với nhau đi. Nếu thật sự mình có duyên thì sẽ đến, chứ anh thấy hai người hợp với nhau đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.