Quyền Linh tiếc nuối khi ra sức giúp đỡ nhưng người đàn ông vẫn bị từ chối

14/04/2021 19:00 GMT+7

MC Quyền Linh và Hồng Vân ra sức giúp đỡ cho ông bố hai con đến tham gia chương trình. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, Thanh Hải vẫn bị từ chối hẹn hò khiến hai MC tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 771 lên sóng với sự tham gia của Trần Thị Tuyết Duyên (37 tuổi), đang là chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại TP.HCM và Trần Huỳnh Thanh Hải (41 tuổi), đang là chủ quán ăn tại Đồng Nai.
Trước khi đến tham gia chương trình, Thanh Hải từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 15 năm gắn bó, đã có hai con. Anh tâm sự, từ khi bé thứ hai được 1 tuổi, vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn nhưng vẫn cố gắng hàn gắn để lo cho con nhưng vẫn không được. "Hiện tại hai cháu đang ở với ông bà nội, trên giấy tờ là em lo hết. Cháu nhỏ năm nay 11 tuổi, cháu lớn 16 tuổi", anh nói.

Ông bố hai con được Quyền Linh nói giúp, ủng hộ khi đến chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Tuyết Duyên khiến Hồng Vân sửng sốt khi tiết lộ chưa từng trải qua mối tình nào. Nữ khách mời chia sẻ: "Hồi đi học em chủ yếu tập trung vào việc học, đi làm thì cũng chỉ tập trung vào công việc thôi chứ không chú trọng nhiều về tình cảm. Cũng có một vài anh thương và để ý, tỏ tình nhưng lúc đó em chưa quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm. Lúc đó tụi em chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thôi". Trước chia sẻ này, bà mối Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối: "Thiệt không tin được luôn, một cô gái xinh xắn, trắng trẻo vậy mà chưa yêu ai. Dễ thương vậy mà, chắc do khó tính quá". 
Phía bên kia hàng rào, MC Quyền Linh vội bước sang xem mặt đàng gái và cũng bày tỏ bất ngờ khi biết cô chưa trải qua mối tình nào. Nam MC đặt ra nghi vấn: "Có hai vấn đề, một là khó tính, hai là giới tính. Em có thích con gái không đó?". Tuyết Duyên khẳng định mình thích đàn ông khiến nam MC yên tâm. Đối với Tuyết Duyên, cô không e ngại chuyện đàng trai ly hôn, quan trọng là cả hai có hợp với nhau hay không.

Tuyết Duyên khiến hai MC bất ngờ khi chia sẻ 37 tuổi nhưng chưa từng có mối tình vắt vai

Ảnh: Chụp màn hình

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Quyền Linh và Hồng Vân mở hàng rào để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện. Qua trò chuyện cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Tuyết Duyên nhận xét bạn trai là người hiền lành, chững chạc và dễ mến. Còn với Thanh Hải, anh cảm nhận đối phương hơi kỹ tính. Ông bố hai con nói thêm, nếu cả hai về với nhau, Tuyết Duyên không cần phải lo lắng chuyện kinh tế, chỉ cần cô yêu thương các con mình là được. 
Lúc này, Tuyết Duyên đặt vấn đề về chuyện mâu thuẫn gia đình khi sống chung với nhau, giữa cô và các bé thì Thanh Hải sẽ xử lý như thế nào. Đàng trai cho biết anh sẽ tìm hiểu nguyên nhân chứ không thiên về ai và từ đó sẽ giải quyết được vấn đề. Trước khi đến với giây phút quyết định, MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng tạo điều kiện để cả hai nắm tay, chia sẻ cảm xúc dành cho nhau. Hai MC còn nói giúp cho đàng trai: "Các bạn hãy suy nghĩ thật lòng, quyết định bằng chính trái tim của mình nha. Tuyết Duyên hãy cho mình một cơ hội vì ở tuổi này cũng đã lớn rồi, thời gian cũng không còn nhiều. Nhưng đương nhiên em phải quyết định từ trái tim mình nha".

Quyết định từ chối hẹn hò của Tuyết Duyên khiến cả trường quay tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, chỉ có nửa màn hình trái tim của Thanh Hải sáng đèn, còn Tuyết Duyên đã từ chối bấm nút. Nói về quyết định này, cô gái chia sẻ: "Em cũng muốn em và anh Hải sẽ có một người phù hợp hơn với mình. Nhưng điều này không có nghĩa là anh Hải không phải là người tốt". Điều này khiến Quyền Linh vô cùng tiếc nuối nhưng anh vẫn tôn trọng quyết định của người chơi. "Chắc nửa mảnh ghép này chưa hợp nhau lắm. Mỗi người là một mảnh ghép khác nhau, nếu để hợp nhau được phải cần gọt giũa rất nhiều, cần sự hỗ trợ của rất nhiều phía. Một chút tiếc nuối nhưng không sao cả, miễn sao họ tìm được một nửa mảnh ghép phù hợp là được rồi", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.