Quyền Linh tiếc nuối khi người đàn ông bị từ chối hẹn hò vì thiếu tự tin

01/08/2021 09:58 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân mai mối cho hai khách mời đều từng qua 'một lần đò'. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, phía đàng gái đã từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 739 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hoài Phong (39 tuổi - Tiền Giang), đang làm tư vấn thiết kế thi công quảng cáo ở TP.HCM và Ngọ Mai Ly (30 tuổi), đang làm kế toán ở TP.HCM.
Cả hai khách mời đều trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong đó Hoài Phong kết hôn năm 2007 và ly hôn năm 2019, đã có hai con. Hiện các con đang sống cùng mẹ, còn anh thuê nhà trọ để ở. Về phía Mai Ly, cô tâm sự mình lấy chồng được hơn hai năm thì ly hôn vì người kia rất ham chơi, lại còn gái gú, bài bạc. Nữ kế toán cũng đã có một con gái 7 tuổi, đang ở với bà ngoại. 

Hoài Phong tâm sự mình ở rể nhà vợ nên cũng chịu nhiều thiệt thòi

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Mai Ly muốn tìm được người biết lo làm ăn, sống có trách nhiệm với gia đình, không nóng tính hay gia trưởng. Còn với Hoài Phong, anh mong tìm được người có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương những người trong gia đình và xung quanh. "Cá tính quá cũng không tốt mà hiền quá cũng không tốt, vừa vừa thôi. Bởi vì nhu cầu của mình là người để xây đắp hạnh phúc. Vợ em ngày xưa là võ sư, không phải em sợ nhưng mình cảm giác một người cá tính quá thì không phù hợp. Tính em nóng nhưng dễ xúc động, dễ tha thứ. Em không bao giờ cãi vã, xưa giờ mình sống với gia đình bên vợ nên cái gì cũng chịu thiệt", anh nói. 
Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh cho mở rào để cả hai trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Khi được hỏi về công việc, Hoài Phong thành thật rằng bản thân "như đang ở không". Anh cho biết năm 2019 có mở cơ sở quảng cáo, nhưng chưa hoạt động được bao lâu lại gặp dịch Covid-19, phải đóng cửa. Đến năm 2020, anh tiếp tục mở tiệm nhưng cũng không khá khẩm hơn. Hiện tại anh chỉ làm thêm mỗi khi có khách đặt hàng.

Nữ kế toán Mai Ly ly hôn sau 2 năm chung sống vì chồng gái gú, cờ bạc

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Mai Ly đặt vấn đề về chuyện sống chung với con riêng của mình nếu kết hôn, Hoài Phong bày tỏ: "Khi lên chương trình này, mình đã biết điều này rồi. Đây không phải là chấp nhận hay không chấp nhận mà là bắt buộc. Mình phải chịu vậy thôi, anh thì sao cũng được. Con của em cũng là con của anh, mình bắt buộc phải vậy". Lắng nghe chia sẻ này, Hồng Vân  nhắc đàng trai nên dùng từ "đương nhiên" thay vì "bắt buộc" sẽ thoải mái hơn. Lúc này, Hoài Phong thành thật rằng mình không biết cách nói chuyện, dùng từ chưa được hay. 
Nói về kế hoạch kết hôn, đàng trai chia sẻ rằng mình chưa thể trả lời được vì cảm thấy cuộc sống của mình đang rất khổ và khó khăn. Khi Quyền Linh hỏi thẳng có đủ sức lo cho gia đình trong tương lai, Hoài Phong lấp lửng: "Nghề của em nếu không có dịch thì làm rất tốt, nhưng vì đụng hai lần dịch nên em đuối rồi. Nên bây giờ mình cũng không thể nói trước được. Em tìm một người để lập nghiệp và cùng đi lên". 

Mai Ly từ chối hẹn hò vì thấy đàng trai không thể định hướng được cho tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Hoài Phong sáng đèn, còn Mai Ly đã từ chối hẹn hò khiến hai MC tiếc nuối. Nói về lý do từ chối, cô cho rằng đàng trai không tự tin về bản thân khiến cô thấy không có sự yên tâm. Dù tiếc nuối nhưng Quyền Linh tôn trọng quyết định của người tham gia và chúc cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Dở khóc dở cười với nguyên nhân Quyền Linh bị trộm ghé thăm nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.