Quyền Linh tiếc nuối khi cô giáo 'một lần đò' từ chối hẹn hò

12/08/2020 19:01 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân tích cực mai mối cho hai khách mời đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, đến phút cuối cô giáo đã từ chối hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Thị Dung (35 tuổi), hiện đang là giáo viên cấp 3 và Võ Thành Linh (36 tuổi), quê ở Đồng Tháp, đang làm chuyên viên lắp đặt camera an ninh. Cả hai khách mời đều sinh sống tại TP.HCM.
Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Linh cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và đã ly hôn được hơn 3 năm. Anh chia sẻ mình có một bé gái 4 tuổi, hiện do vợ cũ chăm sóc. Nói về nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ, đàng trai tiết lộ một phần là do vợ cũ không muốn làm dâu. Mặt khác, trong cuộc sống hai vợ chồng không có tiếng nói chung và thường xuyên cãi vã, bất hòa.
Trong khi đó, Nguyễn Thị Dung cũng đã ly hôn với chồng cũ dù đã có 2 con trai, bé lớn ở với ba và bé nhỏ ở với mẹ. Nữ giáo viên cho biết lý do lớn nhất khiến vợ chồng phải ly hôn là do chồng và cả nhà chồng quá gia trưởng. Dù ly hôn đã 3 năm nhưng khi chia sẻ về chuyện cũ, Nguyễn Thị Dung tâm sự cô vẫn cảm thấy sợ khi nhắc đến mẹ chồng của mình.

Cô giáo Nguyễn Thị Dung chia sẻ dù đã ly hôn 3 năm nhưng tới bây giờ vẫn cảm thấy sợ khi nhắc đến mẹ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai khách mời đều từng trải qua đổ vỡ nên có lẽ đó là lý do khiến họ khá thực tế và cẩn trọng khi tìm một nửa tiếp theo của mình. Nguyễn Thị Dung tham gia chương trình với mong muốn tìm cho mình một người phù hợp, có công ăn việc làm ổn định, không có tính gia trưởng, không nghiện “tứ đổ tường”, có trách nhiệm với gia đình để có thể chăm sóc mình. 
Sau khi nghe những yêu cầu của đàng gái, Thành Linh thẳng thắn cho rằng mình chỉ đáp ứng được khoảng 60% tiêu chí, phần còn lại để cho cô giáo sau khi tiếp xúc sẽ nhận xét. Anh cũng chia sẻ về hình mẫu của mình là người hiền lành, ngoại hình dễ nhìn và quan trọng nhất là hợp tính nhau. Khi Quyền Linh hỏi về chuyện sống với con riêng của cô giáo, đàng trai khẳng định anh thấy không có vấn đề gì, chỉ cần tình yêu đủ lớn thì có thể chấp nhận được.

Thành Linh được nhận xét có tính cách điềm đạm, chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai có khoảng thời gian để trao đổi, tìm hiểu lẫn nhau. Đàng gái chia sẻ cảm nhận Thành Linh là một người đàn ông điềm đạm, chững chạc và thuộc mẫu người của gia đình. Tiếp đến, Nguyễn Thị Dung đặt câu hỏi nếu như cả hai tiến tới hôn nhân thì sẽ ở chung với bố mẹ, ở riêng hay thích ở rể? Thành Linh cho biết hiện anh đang ở trọ tại TP.HCM, nếu cô giáo muốn làm dâu thì về quê. Còn nếu ở thành phố thì anh sẽ theo ý cô gái, có thể ở nhà riêng của cô hoặc thuê trọ bên ngoài.
Khi MC Hồng Vân đặt câu hỏi cả hai có tính đến việc sinh thêm con, Thành Linh cho biết anh muốn sinh thêm 2 con nữa. Nguyễn Thị Dung chia sẻ muốn sinh thêm bao nhiêu con cũng được, nhưng tùy thuộc vào kinh tế của Thành Linh. Sau đó, Quyền Linh tạo cơ hội để cả hai bước đến nắm tay nhau và cảm nhận về đối phương.  

Hai khách mời không thể hẹn hò, tìm hiểu nhau khiến MC và khán giả vô cùng tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Thành Linh sáng đèn, còn Nguyễn Thị Dung từ chối bấm nút hẹn hò. Khi hỏi về lý do, cô giáo cho biết mình chưa có nhiều cảm xúc và cho rằng muốn tìm một người đàn ông mạnh mẽ hơn. Thành Linh bày tỏ: “Chắc do tụi mình không có duyên số với nhau. Có thể em không bấm nút ở đây thì sẽ có người khác bấm cho anh hoặc là cho em”.
MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho cả hai khách mời, tuy nhiên anh tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa của riêng mình. Sau cuộc mai mối không thành công, nam MC trầm ngâm: “Sao vậy ta? Nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng thành công đâu quý vị, không phải chúng ta muốn là được. Đó là số mệnh rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.