Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai bị cô giáo từ chối vì giống người quen

07/07/2021 14:31 GMT+7

Trong chương trình Ông mai hẹn hò , nữ giáo viên đã từ chối hẹn hò với chàng trai làm gia công cơ khí vì lý do giống với người quen cũ của cô. Điều này khiến MC Quyền Linh buồn bã và tiếc nuối cho cả hai.

Chương trình Ông mai hẹn hò tuần này lên sóng do MC Quyền Linh dẫn dắt. Trong tập này, nam MC ghép đôi online cho Trần Hữu Chánh (28 tuổi), đang làm gia công cơ khí ở Cần Giuộc (Long An) và Nguyễn Thị Mai Phú (26 tuổi), đang làm giáo viên ở TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, Mai Phú cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng và sống tích cực nhưng lại có khuyết điểm thẳng tính, đôi khi sẽ làm mất lòng người đối diện. Trong khi đó, Hữu Chánh tự lập từ nhỏ, rất siêng năng trong công việc và tự thấy không có khuyết điểm gì. 
Về tình duyên, đàng trai cho biết từng tìm hiểu nhiều người nhưng chỉ là những mối tình thoáng qua, chưa sâu đậm. "Quen nhau chừng 1-2 tháng mà em thấy không có kết quả thì dừng lại. Mình không nên quen con gái người ta lâu quá nếu không hợp. Từ trước giờ em chưa quen ai sâu đậm hết", anh nói.

MC Quyền Linh mai mối online, khách mời được thấy nhau qua màn hình điện thoại

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Mai Phú, cô cho biết đã trải qua hai mối tình nhưng vì không hợp nên đã chia tay. Đến với chương trình, Mai Phú mong tìm một người bạn trai có chí hướng trong công việc, độc lập, tự chủ, nam tính, mọi thứ phải phân định rõ ràng. Cô không yêu cầu ngoại hình nhưng cần bạn nam phải là người có duyên, nói ít làm nhiều. Còn với Hữu Chánh, anh thích cô gái biết lắng nghe và chia sẻ với mình trong cuộc sống, không có cái tôi cá nhân cao.
Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh cho cặp đôi kết nối trực tuyến với nhau. Mai Phú cảm nhận chàng trai là người thật thà, đơn giản, không cầu kỳ và chững chạc. Lúc này, Hữu Chánh cũng tự nhận mình là người già trước tuổi nên đôi khi có những suy nghĩ khác với những người trẻ hiện tại. Cả hai cùng có chung tính cách đều là người độc lập, thích mọi thứ rõ ràng nên thoải mái trò chuyện với nhau.

Cả hai khách mời Hữu Chánh và Mai Phú đều có tính cách và suy nghĩ giống nhau khiến nam MC hi vọng họ sẽ thành đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Mai Phú thẳng thắn rằng mình là người yêu ghét rõ ràng, không thích sẽ nói thẳng và tính cách có chút nam tính. Lúc này, Hữu Chánh liền bày tỏ mình thích mẫu người giống như cô gái. Anh nói thêm: "Anh thích nụ cười của em vì lúc nào em cũng rất tươi, nhìn có sự thân thiện và giàu năng lượng". Trong khi đó, cô giáo mỹ thuật dành lời khen cho chàng trai ghép đôi của mình bởi sở hữu gương mặt sáng, thân thiện và dễ mến. 
Trước những câu hỏi mà chương trình đưa ra, cả hai khách mời đều thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của bản thân để đối phương hiểu mình hơn. Lúc này, MC Quyền Linh yêu cầu cặp đôi nên bày tỏ cảm xúc về cuộc gặp gỡ trước khi đến với quyết định. Hữu Chánh tự tin bày tỏ anh thấy đối phương là người phù hợp với mình nên muốn Mai Phú cho cơ hội tìm hiểu. Về phía nữ giáo viên, cô hỏi thẳng đàng trai có buồn nếu mình từ chối hẹn hò. Đáp lại, Hữu Chánh cho rằng cả hai đều là những người trưởng thành nên vấn đề đồng ý hay từ chối là việc rất bình thường. Dĩ nhiên bản thân anh sẽ có chút hụt hẫng nếu bị từ chối hẹn hò. 

Mai Phú từ chối hẹn hò vì thấy Hữu Chánh giống với một người từng theo đuổi mình. Cô cho rằng cả hai làm bạn sẽ tốt hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình huống này, MC Quyền Linh cũng động viên: "Đó là cảm giác thôi mà, ví dụ thôi. Bây giờ chúng ta mới đến quyết định cuối cùng mà". Tuy nhiên, kết quả chỉ có một mình Hữu Chánh giơ bảng trái tim đồng ý hẹn hò, còn cô gái thì không. Lý giải về điều này, Mai Phú cho biết: "Trước hết em xin lỗi anh. Nhưng em thấy anh rất giống với một người trước kia từng theo đuổi em nên em cảm nhận là mình nên làm bạn". Điều này khiến MC Quyền Linh vô cùng tiếc nuối và dành lời an ủi cho đàng trai. Nam MC cũng gửi lời chúc mong cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Con gái 16 tuổi trực tiếp nhờ Quyền Linh mai mối cho mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.