Quyền Linh tiếc nuối chàng trai 30 tuổi chưa từng yêu ai bị từ chối hẹn hò

29/06/2020 12:31 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Văn Vui với vẻ ngoài thật thà, chất phác chiếm được thiện cảm của Quyền Linh. Tuy nhiên chàng trai 30 tuổi vẫn chưa có người yêu này bị cô giáo từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 620 với sự tham gia của Nguyễn Thị Ái Tín (29 tuổi), đang làm giáo viên mầm non tại TP.HCM. Ghép đôi với Ái Tín là Nguyễn Văn Vui (30 tuổi), quê ở Cần Thơ, đang làm thợ cơ khí, sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Ái Tín cho biết có ưu điểm là vui vẻ, dễ bắt chuyện, nói nhiều. Trong khi đó, Văn Vui là người hiền lành, ít nói. Cách nói chuyện lắp bắp của chàng trai khiến MC Quyền Linh nhiều lần bật cười. Văn Vui tâm sự trước khi tham gia chương trình, anh thao thức, suy nghĩ đến mức không ngủ được. “Em nôn vợ lắm rồi, chỉ mong hôm nay gặp được bạn gái chịu là sẵn sàng hốt về dinh ngay”, anh chia sẻ.

Văn Vui thể hiện sự lúng túng và bối rối trong lần đầu tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Để tìm hiểu hơn về nam chính, MC Hồng Vân đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về đường tình duyên trước kia. Văn Vui cho biết dù đã 30 tuổi nhưng anh chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào vì phải lo làm, cuộc sống cũng không tiếp xúc với ai. Điều này khiến MC Quyền Linh nghi ngờ giới tính: “Em thấy con gái em có thích, có rung động gì không?”, nam chính bày tỏ mỗi khi thấy gái đẹp anh đều ước người đó là vợ mình. Nói về hình mẫu lý tưởng, Văn Vui chia sẻ anh cần người là dâu hiền, hiếu thảo. Khi Hồng Vân hỏi hình mẫu cụ thể, làn da, vóc dáng… Văn Vui tự tin khẳng định: “Đẹp như chị được rồi”, khiến nữ MC bật cười thích thú.

Cô giáo mầm non gây ấn tượng với dáng vẻ nhỏ nhắn, giọng nói ngọt ngào

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ái Tín từng trải qua 2 mối tình và đã chia tay cách đây 3 năm. Quyền Linh dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài của cô giáo dạy mầm non và đặt câu hỏi về chuyện kết hôn. Ái Tín cho biết nếu tìm hiểu cảm thấy phù hợp thì khoảng 1 năm nữa có thể tiến đến hôn nhân. Ngoài ra, đàng gái chia sẻ cô thích người đàn ông cao ráo, đúng nghĩa là “cao to đen hôi”, tính cách chân thành, chung thủy.
Khi hàng rào tình yêu mở ra, Ái Tín bày tỏ Văn Vui là một chàng trai thật thà, chất phác, ngay thẳng. Tiếp đến nữ chính đặt câu hỏi nếu như hai người cưới nhau thì sẽ ở TP.HCM hay về quê sinh sống, Văn Vui cho biết muốn sống ở đâu cũng được miễn là cô thích. Ái Tín thẳng thắn chia sẻ cô thích lập nghiệp ở đây, chính vì thế cô muốn đàng trai phải khẳng định chắc chắn anh sẽ ở đây lập nghiệp. Văn Vui nói rằng anh dự định lập nghiệp ở đây vì tính mình rất dễ, sống ở đâu cũng được.

Cô giáo mầm non từ chối bấm nút hẹn hò khiến MC Quyền Linh vô cùng tiếc nuối

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Văn Vui sáng đèn, còn cô gái không bấm nút hẹn hò. Chia sẻ về lý do, cô giáo bộc bạch: “Em không ngại việc làm dâu, nhưng em nghĩ là nếu còn có ba mẹ mà để ba mẹ sống ngoài quê thì em sẽ thấy không yên tâm. Em nghĩ nếu như vậy em và anh khó có cùng chí hướng để chúng ta tiếp tục tìm hiểu và sống ở Sài Gòn được”.
Trước những chia sẻ của cô gái, MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối đồng thời động viên Văn Vui: “Trời ơi sao lại không được, ở dưới quê người ta còn có 7 người lận mà. Anh này rất chân tình và dễ thương luôn đó. Nhưng thôi dù sao cũng là sự lựa chọn của các bạn, cảm ơn hai bạn đã tham gia chương trình. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một nửa của mình, cố lên Vui nha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.