Quyền Linh ‘sửng sốt’ vì Ngọc Sơn ‘lột áo’, quyết chiến với Kim Tử Long

01/06/2020 12:32 GMT+7

Danh ca Ngọc Sơn khiến các nghệ sĩ 'đứng hình' vì bất ngờ ‘lột áo’, khoe vũ đạo nóng bỏng, trực tiếp ‘đối đầu’ với đội của nghệ sĩ Kim Tử Long.

Ngoài các thành viên chủ chốt của đội nhà, tập 5 Ca sĩ bí ẩn tiếp tục gây chú ý với sự góp mặt của bộ ba nghệ sĩ: NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Kha Ly và ca sĩ Ali Hoàng Dương. Bên cạnh tài năng ca hát, diễn xuất trên sân khấu, bộ ba khách mời còn khiến khán giả thích thú với những “chiêu trò” khó lường. Đặc biệt, sự xuất hiện của “thánh ăn gian” Kim Tử Long tuần này cũng khiến đội chủ nhà có phần e dè.
Nổi tiếng với những bước nhảy đầy điêu luyện, danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng chào đón đội khách bằng màn vũ đạo đẹp mắt. Trong khi vũ sư Nguyễn Hưng tạo thiện cảm bằng những bước nhảy chắc chắn dưới nền nhạc cổ điển, Ngọc Sơn lại thể hiện hết mình với phong cách của Michael Jackson. Giọng ca Lòng mẹ không chỉ lan tỏa không khí sôi động với nguồn năng lượng dồi dào, mà còn “chơi bạo” với loạt động tác khó. Thậm chí, MC Quyền Linh cùng các khách mời một phen bất ngờ vì chứng kiến đàn anh “lột áo” ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng góp vui với màn múa minh họa dí dỏm.

Ngọc Sơn khoe vũ đạo nóng bỏng khiến các khách mời thích thú

Ảnh: BTC

Do luyện tập kỹ lưỡng từ trước, đội nghệ sĩ Kim Tử Long gây ấn tượng với tiết mục nhảy tập thể với những động tác chuyên nghiệp không kém vũ đoàn. Điều này khiến danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng bất ngờ. Đặc biệt, phần thể hiện “máu lửa” của Kha Ly gây cười. Mải mê nhảy, nữ diễn viên quên mất đồng đội đã hoàn thành tiết mục. Việt Hương lập tức lên tiếng: “Trời ơi, đồng đội người ta nhảy xong rồi mà Kha Ly còn ở đâu bên Thái kìa”.
Mở màn bằng những giây phút vui nhộn nhưng các nghệ sĩ vẫn phải luôn tập trung cao độ để quan sát, lắng nghe và phán đoán chính xác để tìm về cho đội mình ca sĩ đích thực. Không hổ danh với biệt danh “thánh chơi gian” của showbiz Việt, NSƯT Kim Tử Long liên tục đưa ra những bình luận trong tập này làm “rối não” đội chủ nhà.
Ngoài ra, anh cùng Kha Ly và Ali Hoàng Dương còn lập kế để giành chiến thắng. Cụ thể, đội khách luôn chờ đợi đội chủ nhà bình luận trước để lấy kinh nghiệm chọn đúng ca sĩ bí ẩn được chương trình che giấu. Trước mưu mẹo của đàn anh, Việt Hương cũng nhắc nhở hai đồng đội là danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng phải dè chừng đối thủ. Bên cạnh sự hài hước của những nghệ sĩ khách mời, chương trình còn mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu và sự bất ngờ đến từ 7 thí sinh. Tập 5 chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 1.6 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.