Quyền Linh 'sửng sốt' trước nữ chính chưa gặp đã đòi rước bạn trai về làm chồng

07/07/2020 12:09 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái Xuân An khiến hai MC thích thú khi chưa gặp mặt bạn trai đã sẵn sàng tính đến chuyện kết hôn. Màn mai mối thành công khiến Quyền Linh chia sẻ muốn được đi ăn cưới ngay.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 623 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Tiến Phước (38 tuổi), quê ở Cần Thơ, đang làm tài xế lái xe tại TP.HCM. Ghép đôi với Tiến Phước là Nguyễn Thị Xuân An (31 tuổi), đang sống và làm việc tại Long An. Chia sẻ về bản thân, Tiến Phước cho biết anh có điểm mạnh là biết nấu ăn, quan tâm người khác nhưng có điểm yếu là hơi nóng tính và ăn nhiều. Trong khi đó Xuân An biết làm đồ handmade, thích chăm sóc người thân. Cô gái nói thêm vì mình là con một trong gia đình, được cưng chiều nên hơi lười làm việc nhà.
Trò chuyện với MC Quyền Linh, Tiến Phước chia sẻ mình từng có một mối tình quen nhau từ dưới quê, vì vật chất gia đình mình chưa đủ nên người kia đi lấy chồng. Mối tình này đã chia tay cách đây hơn 10 năm, sau đó anh tập trung làm nên cũng không tìm hiểu thêm ai khác. Tiến Phước bộc bạch: “Mình nhắm lo được cho người phụ nữ thì mới nên lập gia đình. Nếu làm trụ cột gia đình mà mình không lo được sẽ thiệt thòi cho phụ nữ”. Chia sẻ này của đàng trai được sự đồng tình của MC Quyền Linh, anh khen ngợi ở đây là một đàn ông chín chắn và trưởng thành.

Chàng trai Tiến Phước chiếm được cảm tình của MC Quyền Linh bởi sự chững chạc, trưởng thành

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Xuân An cô từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Đàng gái chia sẻ cô kết hôn năm 25 tuổi, sau đó nhiều vấn đề xảy ra, hai vợ chồng không thể tiếp tục được. Cô cho biết hiện tại mình vẫn chưa có con. Sau ly hôn, Xuân An có tìm hiểu thêm 3 mối tình. Cô tâm sự mình là người sống thiên về tình cảm, nhiều người dựa vào điểm yếu đó của cô để lừa gạt. “Hôm nay đến với chương trình, em không tìm người yêu mà em tìm chồng. Chồng ơi, anh ở đâu thì em tới rước ngay”, cô hài hước nói.
Khi nghe chia sẻ từ đàng gái, Quyền Linh hỏi Tiến Phước có e ngại chuyện bạn gái từng kết hôn. Nam chính thắng thắn cho biết mình là đàn ông nên không tính toán chuyện người kia đã từng có gia đình. Anh cho rằng đó là nỗi khổ mà không ai muốn, miễn sao cả hai bỏ qua quá khứ và tính chuyện tương lai là được. Một lần nữa, nam MC gật gù khen ngợi đàng trai và cho biết mình sẽ cố gắng để mai mối cho cặp đôi. 

Xuân An thể hiện sự tự tin và dạn dĩ trong màn hẹn hò khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình Tiến Phước mong muốn tìm một người phụ nữ lễ phép, biết tôn trọng người lớn, bản thân anh không yêu cầu ngoại hình của người kia. Trong khi đó, Xuân An cần một người chấp nhận ở rể, không phải con một và không hút thuốc.
Tiếp đó, MC Quyền Linh bước sang hàng rào để xem mắt đàng gái, anh đặt câu hỏi về dự định kết hôn nếu cả hai hẹn hò. Dù chưa gặp mặt và tìm hiểu nhiều về bạn trai nhưng Xuân An mạnh dạn cho biết: “Bước liền luôn đi anh, bước luôn bây giờ cũng được”. Điều này khiến MC Quyền Linh "sửng sốt", anh hỏi lại: "Bước liền luôn hả, thiệt không?" và vẫn nhận được cái gật đầu của cô gái. Phía bên kia, Tiến Phước thành thật rằng nếu không có hàng rào ngăn cản, anh sẽ lập tức sang rước ngay.

Hồng Vân - Quyền Linh phấn khích khi mai mối thành công cho hai khách mời

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trao gửi cho nhau những món quà. Xuân An gửi tặng đàng trai một cây sen đá đã ra hoa, cô bày tỏ: “Cây sen đá này có hai vòi hoa, em nghĩ đây là tượng trưng cho anh, cái còn lại là tượng trưng cho em. Hai cây này quấn nhau thì thôi anh về với em cho rồi”. Sự dạn dĩ và tự tin của Xuân An khiến hai MC và khán giả thích thú. MC Quyền Linh cũng động viên chàng trai nên quyết liệt hơn để nhanh chóng bấm nút hẹn hò.
Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi thoải mái chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống và lên kế hoạch để dành thời gian gặp gỡ, tìm hiểu. Tiến Phước và Xuân An được nhận xét có rất nhiều sự tương đồng và phù hợp với nhau. Kết quả không gây bất ngờ khi cặp đôi đều bấm nút hẹn hò và nhận được tràn vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi cả hai còn tự tin gọi nhau là vợ - chồng ngay trên sân khấu. Hai MC liền gửi lời chúc phúc và mong cả hai sớm gửi thiệp mừng đến chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.