Quyền Linh 'sửng sốt' trước chàng trai yêu cầu bạn gái 'phải biết ghen'

17/02/2021 16:34 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Văn Thanh đưa ra yêu cầu bạn gái phải biết ghen khiến Quyền Linh bất ngờ. Anh giải thích lý do rằng phải người ta phải thương thì mới có ghen.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 695 lên sóng cùng Quyền Linh - Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi Văn Thanh (31 tuổi - Hậu Giang), đang làm kiểm tra chất lượng hàng hóa gỗ tại Bình Dương và Kiều Dung (33 tuổi - TP.HCM), đang làm nhân viên kế toán ở Củ Chi.
Chia sẻ về bản thân, Văn Thanh có điểm mạnh là hòa đồng, vui vẻ, thích giao lưu bạn bè. Tuy nhiên anh cũng có điểm yếu nhút nhát trong việc quen bạn gái. "Thấy con gái là em run lắm, đó là lý do em đăng ký tham gia chương trình này", anh nói. Đàng trai từng trải qua hai mối tình, mối tình dài nhất hơn 4 năm chia tay do gia đình bạn gái không chấp nhận vì cả hai ở xa nhau. 

Chàng trai quê Hậu Giang tự nhận là người nhát gái nhưng 'tấn công' bạn gái dồn dập khi vừa gặp mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Kiều Dung là người ngăn nắp, gọn gàng, vui vẻ, thân thiện và thích nấu ăn. Cô gái có điểm yếu rụt rè trước đám đông. Nữ kế toán đã trải qua hai mối tình, mối tình năm 24 tuổi "đứt gánh" do xa mặt cách lòng vì người yêu đi nước ngoài. Mối tình thứ hai dừng lại do cô quan tâm quá mức tới bạn trai. Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, Hồng Vân bày tỏ: "Chắc nhiều khi mình kiểm soát người ta quá người ta chán". Quyền Linh tiếp lời: "Đàn ông kỳ lắm, không quan tâm thì họ giống như bị đói rồi tò mò tìm tới hoài. Còn quan tâm quá thì họ thấy ngán, thấy mệt, bị bó buộc rồi khó chịu. Đàn ông phải để cho người ta đói, đừng cho họ ăn là họ tự tìm tới".
Nói về hình mẫu lý tưởng, Kiều Dung cho biết cô thích người bản lĩnh, chín chắn, cao từ 1,7m, không hút thuốc, ngoại hình dễ nhìn. Về phía Văn Thanh, anh yêu cầu bạn gái phải là người chung thủy. Ngoài ra, anh thích người vợ phải ghen vì có thương thì mới có ghen. MC Quyền Linh sửng sốt trước yêu cầu này, anh hài hước: "Cầu đi, mai mối về rồi biết nha cưng". 

Cô gái Kiều Dung gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trao gửi những món quà cho nhau. Văn Thanh cảm nhận bạn gái xinh hơn so với tưởng tượng của mình và ra sức "tấn công" dồn tập. Anh bày tỏ mình sẵn lòng tới thăm bạn gái bất cứ lúc nào rảnh, hứa sẽ chở bạn gái đi khám bệnh nếu cô có bệnh và sẵn sàng chia sẻ việc nhà. Tiếp đó, Văn Thanh mạnh dạn nắm tay bạn gái và hát tặng những câu hát ngọt ngào. Anh còn bày tỏ tình cảm: “Ngày hôm nay là lần gặp đầu tiên, anh cũng có cảm tình với em. Hai ta nên cho nhau một cơ hội để tìm hiểu và tình cảm tiến sâu hơn nữa”.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả và MC khi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc cuộc gặp, cả hai khách mời đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ niềm hạnh phúc khi mai mối thành công cho cặp đôi và chúc cả hai sớm về chung một nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.