Quyền Linh 'sốt ruột' trước chàng trung úy quá bối rối khi tham gia hẹn hò

08/10/2020 16:32 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, trước vẻ bối rối của chàng trung úy Hoàng Sơn, MC Quyền Linh tỏ ra rất 'sốt ruột'. Anh liên tục chen vào nói giúp để đàng trai có thể chinh phục nữ quân y Minh Thảo.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 651 dành cho quân nhân vừa lên sóng. Tuần này có sự tham gia của trung úy Đỗ Hoàng Sơn (27 tuổi), đang công tác tại Tiểu đoàn 741, Lữ đoàn Công binh 25. Ghép đôi với Hoàng Sơn là Trần Thị Minh Thảo (28 tuổi), hiện đang là nhân viên dược của Tiểu đoàn 24, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4. Cả hai khách mời đều đang công tác tại Biên Hòa - Đồng Nai. Vì quá bối rối trong lần đầu tham gia chương trình, Hoàng Sơn liên tục lắp bắp khi chia sẻ khiến Quyền Linh và Hồng Vân phải động viên tinh thần, giúp anh giải tỏa tâm lý.
Giới thiệu về bản thân, Hoàng Sơn chia sẻ có ưu điểm là biết chơi thể thao, hòa đồng, vui vẻ nhưng cũng có chút nhút nhát trước đám đông. Trong khi đó, Minh Thảo là người vui vẻ, kiên trì trong công việc. Cô cũng cho biết mình có điểm yếu là trầm tính, ít nói. Nữ quân y đã trải qua hai mối tình, mối tình gần nhất đã chia tay hơn 1 năm. Minh Thảo tâm sự vì mỗi người đều lựa chọn con đường riêng nên không thể cùng nhau bước tiếp được. Về phía Hoàng Sơn, anh cũng từng trải qua 2 mối tình, cuộc tình gần nhất chia tay cách đây 4 năm. Anh cho biết lúc đó mình học ở Bình Dương, còn bạn gái ở Đà Lạt, vì xa mặt cách lòng nên chia tay.

Chàng trung úy Hoàng Sơn được Quyền Linh giúp đỡ khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hình mẫu lý tưởng, đàng trai thích người yêu là mẫu người truyền thống, công dung ngôn hạnh, nữ công gia chánh, hiểu cho hoàn cảnh và công việc của mình. Điều này thì Minh Thảo cho biết cô hoàn toàn đáp ứng được vì mình cũng là quân nhân. Đàng gái bày tỏ cô không đặt ra tiêu chuẩn hay hình mẫu cho người yêu. Điều Minh Thảo cần là cả hai phải hòa hợp về suy nghĩ, tạo cho mình cảm giác an toàn. Khi hỏi ý kiến người thân, đại diện của hai khách mời đều là Thủ trưởng của đơn vị rất vui mừng trước màn gặp gỡ này và ủng hộ cho cặp đôi bấm nút hẹn hò.

Minh Thảo có ngoại hình xinh xắn cùng giọng nói ngọt ngào khiến nam chính bối rối  khi gặp mặt 

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Minh Thảo nhận xét Hoàng Sơn là người khá hiền lành và ấm áp. Trong khi đó, chàng trung úy cũng dành lời khen cho ngoại hình của Minh Thảo và nhận xét cô là người khá chín chắn, trưởng thành. Sự bối rối thể hiện rõ qua cách nói chuyện của Hoàng Sơn khiến Quyền Linh "sốt ruột" phải lên tiếng: “Bây giờ mình cảm giác thế nào, tim có đập loạn xạ thế nào thì mình nói đi em. Rồi mình hỏi nếu có duyên với nhau thì khoảng bao lâu em cho anh bước tới”. Đàng trai bày tỏ rất lâu rồi anh mới có cảm giác rung động như bây giờ khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ. Hồng Vân cũng góp sức cho chàng trai và tạo điều kiện cho anh nói nhiều hơn.
Nhìn thấy sự căng thẳng của Hoàng Sơn, Quyền Linh liên tục thay lời đàng trai để chia sẻ với cô gái. Nam MC gợi ý cho trung úy giao lưu văn nghệ để lấy lại bình tĩnh. Sau khi Hoàng Sơn thể hiện ca khúc Thương nhau lý tơ hồng, Minh Thảo cũng tự tin hát Áo mới Cà Mau để đáp lại tình cảm với đối phương.

Nhờ sự giúp đỡ và mai mối của hai MC, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, trái tim trên màn hình đã sáng đèn, báo hiệu cặp đôi Minh Thảo và Hoàng Sơn đều đã bấm nút hẹn hò, bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu. Hai MC của chương trình bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thể mai mối thành công cho cặp đôi. Thủ trưởng của hai khách mời còn bước đến bắt tay nhau, bày tỏ sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho cặp đôi có nhiều thời gian tìm hiểu khiến cả trường quay vỗ tay vui mừng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.