Quyền Linh 'sốc' trước cô gái từ chối chàng trai sẵn sàng 'rước về dinh'

16/06/2020 17:24 GMT+7

Những tưởng cặp đôi sẽ cùng bấm nút hẹn hò, tuy nhiên quyết định phút cuối của cô gái khiến Quyền Linh ngỡ ngàng. Nam MC bày tỏ sự tiếc nuối và chia sẻ đây là điều bất ngờ mà anh không đoán trước được.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 617 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự tham gia của Bùi Thị Thanh Thảo (32 tuổi), hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Thanh Thảo là Nguyễn Trọng Thảo (31 tuổi) đang làm việc tại Vũng Tàu.
Chia sẻ về bản thân, Thanh Thảo cho biết cô là người hòa đồng, dễ gần, biết nấu ăn nhưng cũng có nhược điểm là khó giấu được cảm xúc của mình, khi vui, buồn, tức giận đều thể hiện trên khuôn mặt. Trong khi đó, Trọng Thảo cũng biết nấu ăn, quyết đoán, không nhậu nhẹt nhưng có chút bừa bộn. Đàng trai từng trải qua 2 mối tình. Anh cho biết thêm khoảng 10 năm nay bản thân không còn yêu ai nữa mà tập trung phát triển sự nghiệp. Trọng Thảo bày tỏ chỉ cần bạn nữ bấm nút anh sẽ rước nàng về dinh ngay.

Trọng Thảo liên tục được Quyền Linh nói đỡ, khẳng định đàng trai là người vững vàng có thể che chở được cho cô gái

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thanh Thảo, cô từng tìm hiểu 1 người nhưng thấy không có tương lai nên quyết định dừng lại. Đến với chương trình, Thanh Thảo mong muốn tìm người bạn trai có ngoại hình, mặc áo sơ mi trắng, không hút thuốc, tôn trọng sở thích cá nhân của mình như cắt tóc ngắn, làm đẹp, trang điểm... Trước những chia sẻ này, Trọng Thảo khẳng định anh tôn trọng sở thích của bạn gái và còn muốn người yêu mình làm đẹp để được thơm lây. 

Thanh Thảo đưa ra lý do từ chối không được khán giả xem chương trình đồng tình. Một vài ý kiến cho rằng cô chê bai ngoại hình của đàng trai 

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi thoải mái trò chuyện và chia sẻ với nhau. Trọng Thảo cho biết anh không quan trọng vấn đề tuổi tác, dù bạn nữ có lớn tuổi hơn nhưng bản thân anh tự nhận thấy ngoại hình mình chững chạc hơn. Nói về bản thân, Thanh Thảo chia sẻ công việc của mình không cố định thời gian và mong muốn đàng trai hãy sắp xếp thời nếu có hẹn hò. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ bản thân không có ý định về Vũng Tàu sinh sống và làm việc nên e ngại chuyện tương lai. Đàng trai cho biết nếu Thanh Thảo theo mình về Vũng Tàu, anh chắc chắn sẽ tìm công việc thích hợp cho cô.
MC Quyền Linh khen ngợi và nói rằng Trọng Thảo là một người rất bản lĩnh, có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô gái. Khi đề cập đến vấn đề kết hôn, Thanh Thảo cho biết cô dự định trong khoảng 1 năm nữa. Sau đó, đàng trai còn mạnh dạn gửi tặng bạn gái ca khúc Lâu đài tình ái như một lời tỏ tình.

Lần hiếm hoi MC Quyền Linh thể hiện sự bất ngờ và tiếc nuối nhiều đến vậy

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự mạnh mẽ và chân thành của Trọng Thảo, MC Quyền Linh bày tỏ sự phấn khởi, anh nghĩ rằng cô gái sẽ siêu lòng và đồng ý hẹn hò. Khoảnh khắc quyết định, ai cũng ngỡ nút bấm hẹn hò sẽ rung lên để chúc mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, chỉ có nửa trái tim của Trọng Thảo sáng đèn, còn cô gái Thanh Thảo đã không bấm nút. Quyết định của cô gái khiến nam MC rất "sốc": "Em gái không bấm nút à, trời ơi! Lý do tại sao vậy em gái?". Thanh Thảo chia sẻ cô không có ý định về Vũng Tàu sinh sống nên không muốn bấm nút.
"Trời ơi, anh ấy đã nói em ở đâu là quyền quyết định của em. Hãy mở lòng ra đi, anh nghĩ đây là một chàng trai đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa em về lâu đài tình ái đó, một cánh cửa lâu đài mở rộng, một tình yêu mở rộng ra như thế. Anh nói thật sự nha, anh rất thích anh này ở chỗ tất cả đều quyết liệt và tất cả đều có những phương án hết. Tiếc quá trời tiếc luôn, rất là bất ngờ em gái ơi, em hãy mở lòng mình ra nữa. Người ta có rất nhiều điều tốt mà không phải lúc nào em cũng gặp được điều đó đâu. Không phải lúc nào chúng ta cũng gặp được một người sẵn sàng mở cửa cho chúng ta đâu", Quyền Linh bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.