Quyền Linh 'sốc' trước chàng trai soạn danh sách câu hỏi, bắt ký tên khi đi hẹn hò

07/03/2021 19:41 GMT+7

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 700, chàng trai đến từ Tiền Giang khiến Quyền Linh sốc khi soạn sẵn danh sách câu hỏi và kịch bản khi đến tham gia hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 700 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hữu Học (27 tuổi - Tiền Giang) đang làm bên sản xuất của một công ty may mặc và Phan Xuân Hiền (26 tuổi - Long An), đang là giáo viên dạy tiếng Anh.
Giới thiệu về bản thân, Hữu Học cho biết anh là người vui vẻ, dễ gần, hay quan tâm, giúp đỡ mọi người, còn nhược điểm là ít nói và hay quên. Chàng trai 27 tuổi chưa từng trải qua mối tình chính thức nào khiến Hồng Vân bất ngờ. Hữu Học nói thêm, mình từng đơn phương nhưng không dám nói và có tìm hiểu một người trong 2 tháng nhưng thấy bạn nữ quá khó tính.
Trong khi đó, Xuân Hiền hài hước cho biết cô có điểm mạnh là tự tin vào khả năng nấu ăn của mình. Tuy nhiên, cô tiết lộ nếu sang nhà bạn bè thì không ai cho nấu, chỉ được rửa chén khiến mọi người bật cười. Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn nhưng cô giáo dạy tiếng Anh cũng chưa từng có mối tình nào.

Chàng trai soạn hàng trăm câu hỏi, kịch bản dài 6 trang để tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Xuân Hiền bày tỏ mong muốn gặp được người cao từ 1,75m trở lên. Về ngoại hình, cô không thích người quá mập: "Hồi xưa em bị béo phì, sau đó em đi tập thể dục mới cải thiện được vóc dáng như bây giờ nên em ngán mỡ lắm rồi". Chia sẻ của cô khiến Quyền Linh bật cười thích thú, còn Hồng Vân tỏ vẻ giận dỗi: "Nói chuyện chạnh lòng ghê, thấy Quyền Linh cười sung sướng không. Bởi mình phải kín kẽ, đừng để cho chúng được thắng lợi". Nam MC tiếp tục trêu chọc: "Ở đây đừng ai nhắc đến chữ mập với chữ mỡ". Về phía Hữu Học, anh thích người tóc dài, xinh, dễ gần, vui vẻ và truyền nhiều năng lượng tích cực đến mọi người.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Ngay từ giây phút gặp gỡ, cả hai đã tỏ ra vô cùng thân thiết khiến Quyền Linh phải bất ngờ: "Trời ơi sao tụi nó hợp nhau vậy". Hữu Học mạnh dạn bày tỏ bạn gái đúng là mẫu hình lý tưởng mà mình đang tìm kiếm. Còn Xuân Hiền nhận xét bạn trai cũng đáp ứng khoảng 70% mong muốn của mình. 

Xuân Hiền thích thú trước sự thật thà, hiền lành của chàng trai được ghép đôi hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Hữu Học cho biết khi đến chương trình, anh có chuẩn bị sẵn một danh sách những câu hỏi để cả hai hiểu nhau hơn. Những chủ đề liên quan đến sở thích, ăn uống, tính cách, quan điểm trong tình cảm, cuộc sống... liên tục được đưa ra khiến Quyền Linh "choáng". Sau đó, Hữu Học còn yêu cầu Xuân Hiền ký tên vào danh sách này với lý do: "Ký tên vào coi như mình đảm bảo sẽ hợp với nhau nhiều hơn". Anh tiết lộ đã thức hai đêm để coi hơn 500 số của Bạn muốn hẹn hò, chuẩn bị kịch bản dài 6 trang để mọi thứ phải thật chỉn chu, hoàn thiện nhất. 
Lúc này, MC Quyền Linh tò mò cầm danh sách đọc kịch bản của đàng trai khi đến tham gia chương trình. Nam MC sốc khi thấy Hữu Học viết rõ từng chi tiết: "Bước ra sân khấu phải cúi đầu chào MC với khán giả, nắm tay trái co lại trước ngực. Sau khi anh chị MC giới thiệu, phải nói lời chào... Trời ơi nguyên cái kịch bản luôn đó hả, viết luôn tên tuổi ra luôn. Trời ơi cả cái kịch bản dài luôn kìa".

Hai MC và khán giả vui mừng vỗ tay, gửi lời chúc mừng khi cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những giây phút trò chuyện và bày tỏ tình cảm, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò dù MC chưa kịp đếm. Bà mối Hồng Vân bày tỏ phấn khích: "Thôi đừng nói gì nữa, hai đứa mình bây giờ giống như người vô hình rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.