Quyền Linh 'sốc' trước cặp đôi tham gia hẹn hò vừa gặp đã tranh cãi gay gắt

06/09/2021 15:16 GMT+7

Tập mới nhất Ông mai hẹn hò gây chú ý khi Văn Lễ và Cầm Thị Thảo tranh cãi gay gắt về việc công khai mật khẩu mạng xã hội . Điều này khiến Quyền Linh hoảng hốt phải chen vào can ngăn.

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 12 lên sóng cùng MC Quyền Linh mai mối cho cả hai khách mời đều từng đổ vỡ hôn nhân. Trong đó, Nguyễn Văn Lễ (39 tuổi - Thanh Hóa), đang làm quản lý cho một nhà hàng ở Hà Nội. Anh hiện đang "gà trống nuôi con", mong muốn tìm người bạn gái có thể nên duyên vợ chồng và cùng chăm lo cuộc sống.
Về phía đàng gái Cầm Thị Thảo (37 tuổi - Thanh Hóa), cô là giáo viên mầm non tại quê nhà. Cô kể vì chồng thường xuyên ra nước ngoài làm việc và đã có người khác, cả hai ly hôn và hiện cô là mẹ đơn thân. Đến với chương trình, nữ giáo viên mong tìm được người bạn đời có thể thông cảm cho quá khứ của nhau, không phân biệt con chung con riêng. 

Văn Lễ tâm sự từng níu kéo cuộc hôn nhân với vợ cũ nhưng không thành và đang nhận nuôi con trai 9 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Trước hoàn cảnh của hai khách mời, MC Quyền Linh dành lời an ủi và bày tỏ: "Cả hai bạn đều đã từng tan vỡ trong hôn nhân, đều có những chuyện buồn trong cuộc sống. Hy vọng hôm nay chúng ta kết nối với nhau và chia sẻ ngọt bùi trong giai đoạn khó khăn này". Sau đó, nam MC cho cả hai kết nối trực tuyến với nhau để gặp mặt. Cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương và cởi mở trò chuyện nhiều hơn. 
Trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi quan điểm về việc công khai mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, Văn Lễ cho rằng "mỗi người mỗi sự riêng tư, không cần thiết phải chia sẻ". Anh còn khẳng định không nên chia sẻ mật khẩu các tài khoản mạng xã hội. Tuy nhiên, Cầm Thị Thảo lại có suy nghĩ khác: "Đã là vợ chồng thì mình cũng rất thoải mái, không giấu diếm, không bí mật điều gì cả. Tôi nghĩ nên công khai với nhau rõ ràng. Ví dụ chồng dùng vợ cũng có thể biết mà vợ có mật khẩu thì chồng cũng nắm được. Mình không phải lúc nào cũng quản lý nhưng cũng phải thoải mái với nhau, không nên giữ bí mật về mật khẩu". 

Cô giáo mầm non gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào khiến đàng trai xao xuyến 

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Văn Lễ vẫn giữ quan điểm mạng xã hội là quyền riêng tư của mỗi người nên không cần phải chia sẻ. "Cuộc sống gia đình khác, còn quyền riêng tư của mỗi người khác, không nên chia sẻ. Về kinh tế, về cuộc sống thì có thể biết, còn vấn đề điện thoại là quyền riêng tư. Không nên", anh nói. Đàng gái cũng đưa ra lý lẽ rằng đã là vợ chồng thì phải biết bí mật của nhau. Theo cô, giữa vợ chồng phải khác giữa hai người bạn và phải có sự giao thoa với nhau.  
Cuộc tranh luận của cặp đôi đến hồi căng thẳng, cả hai liên tục đưa ra ví dụ và quan điểm riêng nhưng không có hồi kết. Quan sát cuộc trò chuyện của cặp đôi, Quyền Linh "hoảng hốt" vội can ngăn: "Không nên cãi nữa, mỗi người một quan điểm nên tranh cãi tới sáng cũng khó ra vấn đề lắm. Tôi xin chia sẻ một chút về vấn đề này, tài khoản Facebook, mạng xã hội của tôi, vợ tôi đều biết cả. Nhưng vợ tôi ít vào xem lắm, biết cho an tâm thôi. Nên quyền riêng tư không cho ai biết cũng được, cho biết luôn cũng được, mình chỉ trao đổi với nhau để tìm ra kết quả tốt đẹp nhất thôi". 

Vì bất đồng quan điểm, cả Văn Lễ và Cầm Thị Thảo đều từ chối hẹn hò khiến Quyền Linh buồn bã

Ảnh: Chụp màn hình

Sau quá trình trao đổi và tìm hiểu, đến giây phút quyết định thì cả hai đều từ chối hẹn hò. Dù vậy, MC Quyền Linh vẫn mong họ có thể trở thành bạn của nhau và tôn trọng ý kiến cả hai. Nam MC cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.