Quyền Linh ‘sốc’ khi Khả Như bị người chơi 'dè bỉu'

16/06/2020 09:49 GMT+7

Quyền Linh vô cùng bất ngờ khi Khả Như nhận được màn 'tỏ tình' trên sân khấu. Tuy nhiên, đây chỉ là tiết mục trình diễn khiến nữ diễn viên hụt hẫng.

Ca sĩ bí ẩn phát sóng ngày 15.6 gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn khách mời trẻ trung: Chí Thiện, S.T Sơn Thạch và Khả Như. Với sự dẫn dắt quen thuộc của Quyền Linh cùng các thành viên đội nhà, chương trình mang đến nhiều tình huống giải trí, hài hước.
Sau màn suy đoán căng thẳng từ hai đội, nam ca sĩ bí ẩn số 4 cuối cùng cũng lộ diện. Nam thí sinh gây ấn tượng với những bước nhảy chắc chắn cùng khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp. Chính điều này khiến đội Ngọc Sơn và Khả Như hoang mang về thân phận thật sự của anh.
Lộ mặt với màn trình diễn ca khúc Anh sẽ về sớm thôi, giọng ca số 4 khoe giọng ngọt ngào cùng món quà bất ngờ cho diễn viên Khả Như. Chàng trai ẩn danh khiến nữ nghệ sĩ thích thú khi chuẩn bị loạt ảnh chân dung của cô trưng bày trên sân khấu. Ngoài ra, anh còn đích thân nắm tay Khả Như, bày tỏ nhiều cử chỉ thân mật.
Trước sự việc, Khả Như vô cùng ngạc nhiên, cô thắc mắc hỏi: “Phải em được tỏ tình không?”. Lập tức, đồng đội Chí Thiện lên tiếng: “Người ta chỉ hát thôi chứ không phải tỏ tình đâu. Đừng nghĩ xa quá Như”. Trong khi đó, Quyền Linh lại nghi ngờ Khả Như cố tình “trả tiền quảng cáo” để được chương trình ưu ái.

Tiết mục của giọng ca số 4 gây nhiều tiếng cười lẫn tranh cãi trong chương trình Ca sĩ bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Không chấp nhận sự thật, Khả Như tiếp tục hỏi giọng ca số 4 liệu đây có phải màn tỏ tình không. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhận về cái kết đắng khi chàng trai trả lời: “Dạ không”, và khẳng định đây chỉ là tiết mục trình diễn. Trước phản ứng của nam thí sinh, Khả Như bức xúc nói với Quyền Linh: “Dạ không, nhưng nó có cái nhìn dè bỉu em luôn. Nó đang dè bỉu em đó anh”.
Việt Hương an ủi: “Chương trình rất yêu em, cho hẳn 6-7 tấm hình. Anh ca sĩ không yêu em nhưng anh thiết kế yêu em”. Khả Như dí dỏm trả lời: “Một lát, em phải tìm gặp anh thiết kế liền”. Đồng quan điểm với Việt Hương, Quyền Linh một phen ngỡ ngàng vì Khả Như quá nhạy cảm. Anh "nghẹn ngào" nhắn nhủ Khả Như: “Vậy là hiểu rồi nhé, thôi về đi em”.
Kết thúc tiết mục, giọng ca số 4 khiến Quyền Linh và hai đội bất ngờ khi tiết lộ anh là biên đạo nhảy, chứ không phải ca sĩ. Khả Như, Chí Thiện cho rằng anh ứng biến quá hay khiến khách mời khó nhận ra. Trong khi đó, Nguyễn Hưng và Việt Hương gây ấn tượng bởi khả năng suy đoán, đã nêu quan điểm từ trước, chàng trai bí ẩn này vốn là vũ công. Mặc dù chỉ xem ca hát là tài lẻ, tuy nhiên, nam biên đạo nhận nhiều lời khen về giọng hát từ MC Quyền Linh. Anh cho rằng nếu tích cực rèn luyện, chàng trai này hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.