Quyền Linh phấn khích trước nữ chính xinh như hot girl tham gia hẹn hò

27/07/2021 14:48 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái Thanh Ngọc khiến Quyền Linh và Hồng Vân trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp. Ngay cả chàng trai được ghép đôi cũng như bị 'hớp hồn' ngay lần gặp đầu tiên và ra sức chinh phục.

Trong tập 738 Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Đặng Thiên Vũ (28 tuổi, Bình Định), đang làm nhân viên marketing tại TP.HCM và Nguyễn Thị Thanh Ngọc (23 tuổi, TP.HCM ) hiện đang kinh doanh thời trang online.
Nữ chính Thanh Ngọc gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, dịu dàng khiến Hồng Vân liên tục trầm trồ: "Trời ơi cô bé này dễ thương quá đi, nhìn như con búp bê vậy đó". Thanh Ngọc có điểm mạnh là vui vẻ, hoạt bát và thích nấu ăn. Nữ khách mời đã trải qua hai mối tình nhưng đều bị bạn trai phản bội. "Mối tình dài nhất của em kéo dài 4 năm, bạn đó nói chờ bạn đi lính về sẽ bù đắp cho em. Nhưng em chờ 2 năm sau, bạn đó về rồi lấy vợ luôn. Còn mối tình thứ hai quen gần 2 năm, yêu xa và bạn đó có người khác", cô kể. Chia sẻ về hình mẫu bạn trai trong tương lai, Thanh Ngọc cho biết cô thích người đàn ông chín chắn, trưởng thành, biết quan tâm, chăm sóc gia đình. 

Sau hai mối tình bị phản bội, cô gái xinh đẹp lên truyền hình tìm người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thiên Vũ từng trải qua ba mối tình trong khoảng 10 năm. Anh tâm sự mình quan tâm bạn gái quá nhiều khiến người kia bị phụ thuộc, ỷ lại. Nhưng có những lúc anh bận với công việc thì bạn gái lại giận dỗi. "Mối tình dài nhất là 6 năm, chia tay vì cả hai quá hiểu nhau. Họ biết được những nhược điểm của mình, khi cãi nhau thì họ lấy những điểm yếu đó để làm tổn thương mình. Họ dùng sự hiểu nhau để làm tổn thương mình khi mình không đồng ý", anh bộc bạch.
Nói về hình mẫu lý tưởng, Thiên Vũ thích người biết nấu ăn, tự lập, yêu thương gia đình hai bên và hòa đồng với mọi người. Anh nói thêm, mình thích một người có ngoại hình giống diễn viên Diễm My 9X vì "ngoại hình của người yêu cũ khá giống với nữ diễn viên này". Chia sẻ này khiến Quyền Linh không hài lòng: "Đừng bao giờ so sánh người mới giống với bất kỳ một người nào. Đây là một trong những điều con gái rất tối kỵ, quá khứ không bao giờ nhắc lại. Đây là vấn đề nhạy cảm, đừng bao giờ giống người yêu cũ vì mỗi người có một nét riêng. Đôi khi nhìn cô này có nét xinh hơn Diễm My, mỗi người có nét khác nhau". 

Thiên Vũ đưa hình mẫu ngoại hình lý tưởng như Diễm My 9X với lý do giống với bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh không hài lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về chuyện chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn, Thiên Vũ tiết lộ mình đang mua trả góp chung cư ở TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng có nhiều dự án công việc và kinh doanh thêm để có tài chính vững chắc cho tương lai. "Hiện tại thời gian rảnh em đều tập trung cho việc kiếm tiền. Cuối tuần hay dịch như thế này thì em làm những dự án thêm bên ngoài", anh chia sẻ.
Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh và Hồng Vân mở rào cho cặp đôi được trực tiếp trò chuyện với nhau. Lần đầu gặp mặt, Thiên Vũ dường như "đứng hình" trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái đối diện và liên tục dành lời khen ngợi. Ngay sau đó, Thiên Vũ đã "tung thính" để chinh phục Thanh Ngọc: "Trước ngày hôm nay, lúc anh rảnh anh sẽ đi kiếm tiền. Còn sau ngày hôm nay, thời gian rảnh anh sẽ dành để đi kiếm em", khiến hai MC thích thú. Về phía Thanh Ngọc, cô cũng có thiện cảm với bạn trai bởi vẻ ngoài chín chắn và cách nói chuyện khéo.

Quyền Linh và Hồng Vân phấn khích khi mai mối thành công cho cặp đôi trai tài gái sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi chuyện làm dâu, nữ khách mời bày tỏ: "Em cũng rất sợ lấy chồng về làm dâu vì nhiều nhà rất khó. Bản thân em cũng biết quan tâm, chăm sóc, biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và yêu thương ba mẹ. Dù vậy em vẫn sợ vì nhiều bộ phim trên truyền hình nói về mẹ chồng nàng dâu khiến em không dám nghĩ tới". Lúc này, Thiên Vũ trấn an bạn gái rằng gia đình mình rất thoải mái, bố mẹ cũng rất hiền lành và không áp đặt chuyện làm dâu. Anh tự tin rằng mọi người trong gia đình mình đều rất dễ thương nên Thanh Ngọc có thể yên tâm về khoản này.
Thời gian tâm tình khá ngắn ngủi, nhưng cả hai đều tìm được sự đồng điệu với nhau. Được sự ủng hộ của gia đình và hai MC Quyền Linh - Hồng Vân, không ngoài dự đoán, cả hai đều bấm nút quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò. Điều này khiến hai MC vui mừng, gửi lời chúc cho hạnh phúc của cặp đôi. 

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.