Quyền Linh phấn khích khi Hồng Vân bị khách mời chê 'mập'

19/10/2020 20:00 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, sự chân thật và hài hước của Văn Quý chiếm được thiện cảm của Quyền Linh - Hồng Vân cũng như khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 654 lên sóng với sự tham gia của Đoàn Văn Quý (38 tuổi - An Giang) đang kinh doanh tự do và Đàm Mỹ Trân (39 tuổi - Sóc Trăng), đang làm giáo viên dạy tiếng Anh.
Cả hai đều gây ấn tượng ở nhau bằng sự mộc mạc, chân thành đúng chất người miền Tây. Văn Quý có điểm mạnh là cần cù, chịu khó, sống tự lập nhưng cũng có điểm yếu là dễ tin người. Anh cho biết mình từng trải qua 2 mối tình và đã chia tay vì nhiều lý do. Về phía Mỹ Trân, cô buồn bã kể về những mối tình của mình: "Hồi nhỏ em đi học suốt, đến khi ra trường là có công việc làm liền. Em cứ lo làm việc, mãi đến năm 35 tuổi nhìn lại thì thấy chỉ có một mình. Bạn bè, bà con cũng có giới thiệu nhưng do mình thiếu kinh nghiệm sống nên nhìn người không chính xác. Em từng quen hai người, cũng đã dắt về gia đình. Người thứ nhất thì tính tình rất keo kiệt, chỉ quan tâm đến tiền bạc chứ không quan tâm đến mình. Còn người thứ hai thì lăng nhăng, lúc quen em còn quen người khác. Chính vì thế em mới tìm đến chương trình".

Cô giáo dạy tiếng Anh có tính cách hiền lành. Mỹ Trân chia sẻ nếu giận sẽ không nói chuyện 1 tháng khiến đàng trai hoảng hốt

Ảnh: Chụp màn hình

Vừa nghe những chia sẻ từ cô gái, MC Quyền Linh liền đứng dậy bước sang hàng rào để an ủi: "Hôm nay đến đây sẽ gặp anh này rất dễ thương. Ảnh kinh doanh, một ngày bán 500kg thịt heo, vậy là dữ dội lắm luôn đó. Ảnh có tặng em nguyên con heo dễ thương lắm". Được lời giới thiệu của nam MC, Hồng Vân cũng sang xem mặt đàng trai. Ngay khi gặp "bà mối", Văn Quý liền trêu chọc: "Trời ơi nay nhìn chị mập quá", khiến Hồng Vân "đứng hình". Sau vài giây "nén giận", nữ MC cũng chọc lại: "Tại vì chị ăn nhiều thịt heo đó". MC Quyền Linh bật cười sảng khoái rồi vội giải thích: "Tui không có nói gì nha". 
Khi được hỏi về hình mẫu, Văn Quý chia sẻ anh muốn có người phụ nữ trong nhà biết nấu ăn là được, còn anh sẽ là trụ cột, đem tiền về nhà. "Mẫu người em thích giống Lan Ngọc, còn nếu không được như Lan Ngọc thì cỡ chị cũng được", khiến Hồng Vân thốt lên: "Đòi hỏi gì "thấp chủm" vậy". Trong khi đó, Mỹ Trân mong muốn tìm được người không gia trưởng, không ki bo, tính cách hiền lành, không được lớn tiếng, cộc cằn. 

Văn Quý khiến cả trường quay cười không ngớt khi tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Văn Quý đem lên sân khấu tặng cô gái một con heo bằng gấu bông. Cô gái Mỹ Trân thì bắt chàng trai ký vào bản cam kết luôn chung thủy, yêu thương khiến hai MC trêu chọc: "Coi chừng tờ giấy đó là giấy đăng ký kết hôn nha". 
Trong cuộc trò chuyện, Văn Quý bày tỏ Mỹ Trân trên cả mong đợi của mình. Anh còn hài hước: "Giờ nhà cửa anh có đủ hết rồi, chỉ có thiếu vợ thôi". Đàng trai thể hiện sự chân thật và vui tính khi trò chuyện cùng cô gái khiến cả trường quay cười không ngớt. Kết quả sau cuộc trò chuyện, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò và nhận được sự chúc mừng của khán giả. 

Chàng trai vỗ vai, nắm tay bày tỏ sự vui mừng khi được Quyền Linh mai mối thành công

Ảnh: Chụp màn hình

"Trời đất ơi, ai cũng bấm cạch cạch, ớn thiệt chứ. Bấm mà muốn hư nút của người luôn đó, tui đứng ở xa mà tui còn nghe tiếng bấm", MC Hồng Vân phấn khích. Văn Quý còn vỗ vai, nắm tay MC Quyền Linh: "Em khoái anh quá". Nhân cơ hội này, nam MC liền "xin xỏ": "Khoái anh thì bữa nào tặng anh mấy ký thịt heo nhà, có dồi trường luôn nha", khiến cả trường quay bật cười. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.