Quyền Linh phản đối nam chính thô bạo với thú cưng vì chiều bạn gái

23/11/2020 16:30 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Minh Tân cho biết sẵn sàng cạo lông chó cưng nếu bạn gái không thích. Tuy nhiên điều này khiến MC Quyền Linh phản đối, cho rằng ‘đừng vì tình yêu mà đi cạo lông chó cưng của mình’.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 666 lên sóng với sự tham gia của Minh Tân (30 tuổi) đang làm lái xe tại TP.HCM và Yến Lan (27 tuổi) đang sống và làm việc tại Biên Hòa (Đồng Nai). Minh Tân có ưu điểm là có trách nhiệm trong công việc, đúng giờ và tật xấu là hay quạu khi đói bụng. Trong khi đó, Yến Lan rất vui vẻ, hòa đồng nhưng có chút nóng tính, ngang ngược.
Chia sẻ về tình trường của mình, đàng gái cho biết cô từng trải qua 2 mối tình nhưng vì bạn trai hậu đậu, lăng nhăng nên quyết định chia tay. Về phía Minh Tân, anh từng trải qua một mối tình kéo dài 1 năm, lý do chia tay vì bạn gái "cắm sừng". Nam chính mong muốn tìm bạn gái cao 1,6m trở lên, có đôi mắt đẹp, tính cách dịu dàng. Nghe đến đây, Yến Lan thẳng thắn cô không phải là người dịu dàng nên yêu cầu này không thể thực hiện được. Cô cho biết bạn trai của mình phải là người theo đạo Phật, không hút thuốc lá, sống tích cực trong cuộc sống.

Yến Lan tiết lộ mình là người ngang ngược, nóng tính khiến Quyền Linh trêu chọc: “Giống bà mối bên kia”

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiếp đó, Quyền LinhHồng Vân mở hàng rào tình yêu để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Minh Tân đã cảm mến cô gái bởi vẻ ngoài dễ thương. Yến Lan cho biết trong tình yêu cô tôn trọng nhất là sự chung thủy, đối với cô xấu đẹp không quan trọng, chỉ cần người đàn ông đó chung thủy là được. Về phía nam khách mời, anh bày tỏ mình là người rất nhiệt tình trong tình yêu. Vì từng bị bạn gái “cắm sừng” nên Minh Tân mong cô gái nên thành thật trong chuyện tình cảm, nếu không còn yêu thì thẳng thắn nói ra.
Trong cuộc trò chuyện, Hồng Vân đặt vấn đề rằng tài xế thường rất đào hoa để nghe chia sẻ của Minh Tân. Anh khẳng định mình không hề đào hoa vì “suốt ngày ôm vô lăng, tối về ôm gối ngủ”. Tiếp đến, Yến Lan đặt câu hỏi khi buồn thì Minh Tân sẽ làm gì, nam chính cho biết anh thích chơi với thú cưng là chó. Nghe đến đây, Yến Lan tiết lộ cô rất ghét chó, cứ những con vật nào có lông cô đều ghét. Đàng trai liền đáp: “Vậy để về anh cạo lông nó”. Lúc này, Quyền Linh tỏ vẻ không hài lòng: "Sao ác vậy em, tự nhiên con chó đang đẹp mà lại đi cạo lông của nó, còn gì là con chó". 

Chàng trai Minh Tân nôn nóng có bạn gái đến mức chấp nhận cạo sạch lông chó cưng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Minh Tân cho biết anh nuôi chó Poodle nên có thể cạo được lông, tuy nhiên Quyền Linh vẫn không tán thành ý kiến này: "Thôi, làm như con cừu, nghe cạo lông thấy ghê”. Hồng Vân cũng đỡ lời cho đàng trai rằng cũng có loại chó không có lông. Nam MC “bức xúc”: “Thà mua giống chó không có lông, ai đời nuôi chó lại đi cạo lông của nó, đừng có vì tình yêu mà đi cạo lông chó cưng của mình".
Ngoài ra, Minh Tân cho biết mẹ ruột đã qua đời, hiện tại anh đang sống với bố cùng hai con chó, nên đang sợ khi 2 năm tới, các con chó sẽ già và rụng lông, ảnh hưởng đến Yến Lan. Quyền Linh cho biết chó già nhiều khi cũng không rụng lông. Lúc này, nam chính bày tỏ sẽ cạo lông chó khiến Quyền Linh bức xúc: "Không được cạo, còn cách nào khác không? Không có được như vậy. Vụ này tôi phản đối, nếu kẹt quá thì đem gửi nhà Hồng Vân hay nhà ai đó cũng được".

Cả trường quay cười ngất trước màn hẹn hò của Minh Tân - Yến Lan trong chương trình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước khi đến với giây phút quyết định, Minh Tân chủ động nắm tay bạn gái để bày tỏ tình cảm của mình. “Yêu ai cũng vậy, yêu anh đi anh cảm ơn”, chia sẻ của anh khiến cả trường quay vỗ tay thích thú. Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, Minh Tân - Yến Lan đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC và khán giả.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.