Quyền Linh 'nổi đóa' khi đàng trai quyết không bỏ thuốc dù đàng gái bị dị ứng

14/07/2020 16:01 GMT+7

Trong Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh tỏ thái độ không hài lòng trước quan điểm của đàng trai về việc bỏ thuốc lá dù đối phương bị dị ứng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Phạm Thị Băng Tuyền (40 tuổi) quê ở Đồng Nai và Trần Hùng Dư (45 tuổi) đang làm quản lý cho một công ty Hàn Quốc. Đến với chương trình, Hùng Dư khiến Hồng Vân, Quyền Linh xúc động khi nghẹn ngào chia sẻ về đường tình duyên trắc trở của mình. Anh tâm sự từng trải qua 3 mối tình, người đầu tiên bỏ mình để chạy theo người khác có điều kiện hơn. Đến mối tình thứ 2, anh và bạn gái rời quê vào Đồng Nai lập nghiệp nhưng sau đó người này bị mẹ gọi về quê nên cả hai lại chia tay. Với cuộc tình thứ 3, Hùng Dư kể bị mẹ của bạn gái luôn đi theo canh chừng, cảm thấy không được thoải mái nên anh tự rút lui.
Về phía Băng Tuyền, cô cũng trải qua 2 mối tình và từng bị phản bội. Cô kể có người thứ ba chen vào cả hai mối tình nên cô rút lui, cũng từ đó Băng Tuyền không còn tin tưởng vào tình yêu. Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh nghẹn ngào, anh khuyên cả hai khách mời nên bỏ hết quá khứ để bắt đầu lại một cuộc sống mới. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Băng Tuyền bày tỏ thích một người cao từ 1,65m, công việc ổn định, không hút thuốc vì cô bị dị ứng, không ngửi được mùi thuốc lá.

Hùng Dư tiết lộ trước khi tham gia Bạn muốn hẹn hò, anh từng trải qua 3 mối tình không thành

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh liền hỏi Hùng Dư trước những yêu cầu của cô gái. Nam chính cho biết anh có hút thuốc nhưng mỗi ngày chỉ hút 1 điếu lúc uống cà phê. Nam MC khuyên Hùng Dư nên bỏ hẳn thuốc lá, tuy nhiên đàng trai đưa ra lý lẽ: “Lúc uống cà phê em mới hút, chứ bình thường em không hút. Ngày uống có 1 ly thì hút có một điều”. Dù vậy, Quyền Linh vẫn tiếp tục ngăn cản: “Nhưng giờ người ta không ngửi được mùi thuốc lá, không lẽ người yêu mình, vợ mình bị dị ứng, mặt mày nổi mụn, nổi mề đay mà em vẫn hút hả? Không lẽ em nỡ lòng nào để cho vợ mình nổi mề đay?”.

Bằng Tuyền cho rằng việc hút thuốc có chừng mực thì vẫn chấp nhận được

Ảnh: Chụp màn hình

Hùng Dư vẫn khẳng định mình không bỏ được, anh nói: “Cái đó thì em chịu, em đã nói chỉ hút có một điếu lúc uống cà phê thôi. Mình uống cà phê cho tỉnh táo lúc sáng thôi chứ không phải là ghiền. 1, 2 lần đầu tiên có thể cô ấy hơi khó chịu nhưng chắc riết rồi cô ấy cũng quen mà”. Trước những chia sẻ của khách mời khiến Quyền Linh bắt đầu “khó chịu”, anh lớn tiếng: “Sao em không từ từ bỏ thuốc cho quen, em lại đi bắt vợ em quen với mùi thuốc lá. Kiểu này chắc ông này không bỏ được luôn rồi. Đôi khi em chưa gặp đúng đối tượng của em thôi, đúng đối tượng rồi mình sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ, những thú vui trong cuộc đời này để đi tìm giá trị hạnh phúc. Nói vậy thôi chứ bỏ được hết đó, do em muốn hay không thôi”.

Hùng Dư và Băng Tâm đều bấm hút hẹn hò và được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Băng Tuyền, cô cũng đỡ lời cho đàng trai khi chia sẻ nếu hút có chừng mực thì cô chấp nhận được. Tiếp đó, khi hỏi ý kiến người thân, bố của đàng gái cũng thẳng thắn: “Chàng trai thì cũng được nhưng có mỗi vấn đề ly cà phê, điếu thuốc muốn hy sinh không được thì con coi lại, cái đó là tùy con”.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Hùng Dư chia sẻ anh nhận thấy mình cũng đã lớn tuổi và có rất ít cơ hội, chính vì thế anh mong cô gái suy nghĩ và tạo cho mình cơ hội để cả hai tìm hiểu và tiến tới với nhau. Anh cam đoan mình sẽ là bờ vai vững chắc để cô dựa vào. Băng Tâm cũng bày tỏ suy nghĩ giống đàng trai. Cô nhận xét Hùng Dư là người chững chạc, ấm áp và hy vọng những lời hứa mà anh nói sẽ làm được. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Thấy nhiều sự tương đồng và phù hợp về tính cách, Hùng Dư và Băng Tâm đều bấm hút hẹn hò và được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC Quyền Linh và Hồng Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.