Quyền Linh ngưỡng mộ bác sĩ đông y muốn tìm vợ cùng làm thiện nguyện cả đời

13/09/2021 11:09 GMT+7

Tham gia chương trình Ông mai hẹn hò, bác sĩ Đăng Khoa bày tỏ mong muốn tìm người bạn gái yêu thích làm thiện nguyện và cô giáo Cẩm Loan là người cùng chí hướng.

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 14 cùng Quyền Linh mai mối cho hai khách mời đều đang sinh sống tại TP.HCM. Trong đó, Cẩm Loan (26 tuổi), đang là giáo viên tiểu học và Đăng Khoa (31 tuổi), hiện là bác sĩ phòng khám đông y.
Giới thiệu về bản thân, Cẩm Loan chia sẻ cô là người vui vẻ, dễ gần, hòa đồng, biết quan tâm chia sẻ với mọi người, biết nấu ăn và chơi một số môn thể thao, còn điểm yếu là hay quên, nóng tính. Trong khi đó, Đăng Khoa có điểm mạnh dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh, vui vẻ, hoạt bát nhưng lại ít nói. Đến với chương trình, anh mong tìm được một cô gái dễ thương, thích làm những công việc thiện nguyện. Về phía đàng gái, cô mong muốn tìm bạn trai có công việc ổn định, vui vẻ, chung thủy, biết quan tâm chia sẻ, gọn gàng, không gia trưởng, không hút thuốc. 

Cô giáo Cẩm Loan gây ấn tượng với giọng nói ngọt ngào

Chụp màn hình

Ở bước đầu, cặp đôi tìm hiểu nhau qua bộ 5 câu hỏi do MC Quyền Linh đặt ra. Thông qua những chia sẻ về các vấn đề xoay quanh cuộc sống, dù chưa gặp mặt nhưng cả hai đã có cái nhìn tổng quan nhất về đối phương. Sự tương đồng trong sở thích, suy nghĩ và quan điểm trong tình yêu của cặp đôi khiến Quyền Linh bất ngờ. Anh bày tỏ hi vọng cả hai sẽ có kết quả tốt đẹp sau màn mai mối.
Khi được kết nối video call, Cẩm Loan cảm nhận bạn trai là người nhân hậu, biết quan tâm đến mọi người đúng như mẫu hình cô mong muốn. Đăng Khoa có cảm tình với cô giáo dễ thương, duyên dáng. Chàng bác sĩ còn ghi điểm với bạn gái khi khẳng định trong gia đình phụ nữ là trên hết.

Đăng Khoa chia sẻ trong mùa dịch, anh thường xuyên hỗ trợ những thang thuốc xông cho người nghèo

Chụp màn hình

Khi nói về điều mong muốn nhưng vẫn chưa thực hiện được, Đăng Khoa bày tỏ: "Đó là kiếm được một người vợ có thể cùng mình làm những công việc thiện nguyện đến suốt đời". Chia sẻ này khiến nam MC xúc động: "Thật ra để tìm được một người cùng mình làm từ thiện trọn đời cũng đơn giản lắm. Làm từ thiện không phải là chúng ta có thật nhiều tiền mới làm được đâu, mình chỉ cần biết chia sẻ. Mình có ít thì làm ít, làm đúng với sức của mình, tốt nhất có thể với mình thôi chứ không phải làm từ thiện là phải có thật nhiều tiền. Chúng ta cũng không cần phải móc hết tiền túi ra làm từ thiện, quan trọng là cái tâm của mình đến với những mảnh đời khốn khó thôi. Hoặc đơn giản một lời chia sẻ, động viên, đó cũng là làm từ thiện rồi".
Trở lại với màn hẹn hò, cả hai khách mời tiếp tục chia sẻ với nhau về cuộc sống, kế hoạch cho tương lai. Trước khi đưa ra quyết định, đàng trai hy vọng cô giáo cho mình cơ hội tìm hiểu. Anh chia sẻ chân thành: “Mình là người hơi rụt rè và không có nhiều thời gian để đi tìm bạn gái, nên mong Loan cho mình một cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn”. Đáp lại, Cẩm Loan bày tỏ: “Mình tới chương trình cũng là một cái duyên rồi. Em cũng hy vọng cả em và anh sẽ tạo ra những nhân duyên lâu dài, trọn vẹn hơn nữa”. 

Quyền Linh phấn khích khi cặp đôi đồng ý hẹn hò, mong cả hai có thể tiến xa sau chương trình

Chụp màn hình

Với việc hợp ý về quan điểm sống lẫn tính cách, cặp đôi quyết định cho nhau cơ hội hẹn hò. Điều này khiến MC Quyền Linh vui mừng gửi lời chúc cho cặp đôi. Anh cũng mong bác sĩ đông y tiếp tục công việc thiện nguyện của mình, giúp thêm cho những mảnh đời khó khăn.

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.