Quyền Linh 'mệt mỏi' với cô gái lập 'sớ' tiêu chuẩn bạn trai khi đi hẹn hò

14/06/2020 19:39 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái Thu Anh khiến MC Quyền Linh, Hồng Vân và khán giả phải 'sững sốt' khi lập trước danh sách tiêu chuẩn chọn người yêu dài như 'sớ' để đến tham gia chương trình hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 616 vừa lên sóng với sự tham gia của Lê Văn Trung (27 tuổi) đang làm nhân viên kỹ thuật tại Đồng Nai. Ghép đôi với đàng trai là cô gái Trần Thị Anh hay còn gọi là Thu Anh (27 tuổi), đang sống và làm việc ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Chia sẻ về bản thân, Thu Anh tâm sự cô là người vui vẻ, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, Thu Anh có điểm yếu là không khéo tay và tính cách hơi nhạt. Về phía Văn Trung, anh cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng, biết làm việc nhà nhưng có chút điểm yếu là nhút nhát. Văn Trung chia sẻ mình từng trải qua 3 mối tình. Anh cho biết cuộc tình dài nhất kéo dài gần 2 năm, tuy nhiên bạn gái mập mờ không muốn công khai chuyện tình cảm nên quyết định chia tay. Anh mong muốn tìm mẫu bạn gái cao trên 1,5m, ưa nhìn và biết cách đối xử với người lớn tuổi. Văn Trung nói thêm hình mẫu lý tưởng của mình giống diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Văn Trung được hai MC ưu ái, thường xuyên nói giúp để dễ dàng chinh phục đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thu Anh cũng từng trải qua 3 mối tình. Đến tham gia chương trình, cô gái cho biết mình đã ghi sẵn một tờ giấy về những tiêu chí lựa chọn hình mẫu bạn trai của mình. Cô lần lượt đọc những tiêu chuẩn mà mình đặt ra và nhờ Hồng Vân kiểm tra giúp. Nữ MC cũng tiết lộ: "Linh ơi, ra coi cái "bí kiếp" gì kìa, chắc đọc tới 9 giờ tối mới xong. Nguyên một sớ luôn đây". Nghe vậy, MC Quyền Linh vội bước sang hàng rào, nhìn thấy tờ giấy của cô gái, nam MC phải thở dài: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm á". 

Cô gái Thu Anh gây ấn tượng với tính cách chững chạc, cách nói chuyện duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, hai MC cùng đọc những tiêu chí như ngoại hình cao 1,73 m, cơ thể cân đối, khuôn mặt dễ nhìn, dễ tính, hài hước, hay cười... Vừa đọc Quyền Linh vừa tranh thủ kiểm tra đàng trai: "Không nề hà trong việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, là người có chút lãng mạn, vậy em có lãng mạn không? Cần nhớ những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, Valentine, ngày quen nhau...rồi em biết hết các ngày không?".
Rất nhiều tiêu chí và yêu cầu của Thu Anh được Quyền Linh liên tục đọc, nhưng vì quá mệt nên nam MC đành đưa cho Văn Trung và chia sẻ: "Thôi mệt quá, em cất rồi đem về có gì tự nghiên cứu nha. Em thấy trong cuốn sổ này được bao nhiêu phần trăm, chứ anh thấy mình chỉ được cỡ 30% thôi đó". Trước chia sẻ của nam MC, Văn Trung tự tin rằng mình đáp ứng khoảng 90%, MC Quyền Linh phải thốt lên: "Trời ơi, dữ ta", khiến cả trường quay bật cười. Dù vậy, Thu Anh nhận xét những tiêu chuẩn mình đề ra được đàng trai đáp ứng khoảng 70%, theo cô như vậy cũng đáng mừng.

Quyền Linh "than thở" khi đọc "sớ" tiêu chuẩn quá dài mà cô gái đem đến chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả Thu Anh và Văn Trung đều đem đến chương trình những món ăn do tự tay mình làm. Đàng gái mang dĩa thịt vịt kho gừng để gửi tặng cho đối phương và ngõ lời muốn Văn Trung thưởng thức ngay trên sân khấu. Đàng trai nhận xét cô gái nấu ngon nhưng hơi mặn vì không có cơm. Nghe đến đây, MC Quyền Linh hài hước: "Em ăn nhớ nhả xương đó nha. Người ta làm ăn với cơm, ai biểu ông ăn không rồi ông chê. Có ai ăn vịt kho gừng mà ăn chơi đâu, thôi ngồi đó nói chuyện rồi đưa cái dĩa đây. Tui đi xuống tui lo chuyện cơm dùm cho". 

Quyền Linh vui mừng khi cặp đôi bấm nút hẹn hò và mong sớm nhận được tin vui

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Văn Trung, anh tự tay cuộn sushi để đem đến cho bạn gái và được khen ngon. Nói về suy nghĩ với người đối diện, đàng trai bày tỏ: "Anh thấy em là người rất dễ thương. Anh muốn em cho anh một cơ hội để bảo vệ và yêu thương em nhiều hơn". Ở giây phút quyết định bấm nút hẹn hò, Thu Anh khiến Văn Trung “toát mồ hôi” khi sau ba tiếng đếm cô vẫn chưa bấm nút. Sau đó, trái tim của chương trình đã sáng đèn, cô gái tiết lộ mình đợi đến khi nghe MC kêu mới bấm nút cho đúng thủ tục. Cả trường quay vỗ tay chúc mừng khi cả hai đồng ý hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.