Quyền Linh 'mệt mỏi' trước cặp đôi đi hẹn hò thích cãi nhau

28/12/2020 18:23 GMT+7

Trong tập 678 Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh 'mệt mỏi' trước những tình huống và tranh cãi của cặp đôi Hữu Dương - Đoàn Thị Thủy. Nhận thấy cả hai đã quá mất thời gian cho một vấn đề, nam MC phải lên tiếng để kết thúc.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của Nguyễn Hữu Dương (43 tuổi) đang làm giám đốc một công ty nội thất ở Thanh Hóa và Đoàn Thị Thủy (36 tuổi) đang làm ở lĩnh vực tài chính tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Đoàn Thị Thủy cho biết cô rất năng động, tự tin, giao tiếp tốt và cá tính. Cô dành nhiều thời gian để chơi thể thao và yêu thích chạy bộ, boxing. Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh liền trêu chọc đàng trai: "Coi chừng thành bao cát của người ta nha".
MC Hồng Vân bước sang hàng rào để trò chuyện cùng Hữu Dương, nữ MC thắc mắc vì sao một giám đốc, có ngoại hình tương đối như anh lại đến tham gia hẹn hò. Đàng trai cho biết anh đã trải qua một cuộc hôn nhân và đã chia tay được 7 năm, đã có 2 con do vợ cũ nuôi dưỡng. Sau đó vì biến cố này, anh không ở TP.HCM và về Thanh Hóa phát triển sự nghiệp.

Người đàn ông 43 tuổi tâm sự từng mất niềm tin vào phụ nữ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lắng nghe, Đoàn Thị Thủy đặt câu hỏi việc Hữu Dương dọn về Thanh Hóa lập nghiệp sẽ gây nên rất nhiều trở ngại, trong đó có việc chăm sóc con cái. Nam chính cho biết vì muốn tinh thần bớt căng thẳng, cũng như vào thời điểm đó bố mẹ gọi về nên quyết định bỏ Sài Gòn về quê. Nữ chính tiếp tục đặt câu hỏi nếu như bây giờ chọn giữa bố mẹ, con cái cùng với sự bình yên của người vợ cũ thì Hữu Dương sẽ chọn cái nào. Anh cho biết mình không thích đặt bố mẹ và vợ lên bàn cân so sánh vì cả hai ở góc độ khác nhau.
Về phía Đoàn Thị Thủy, cô từng trải qua 2 mối tình. Trong đó có một mối tình kéo dài gần 9 năm, nhưng vì bạn trai tự ti, không có điều kiện như cô nên quyết định chia tay và lấy vợ khác. Đến với chương trình, cô mong tìm được người biết chia sẻ, có ngoại hình tương đối. Trong khi đó, Hữu Dương muốn người vợ của mình phải có hiếu với gia đình hai bên, ngoại hình dễ nhìn là được. 

Đoàn Thị Thủy là người có cá tính mạnh, thẳng thắn khi nói chuyện bếp núc và những sở thích riêng của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Đoàn Thị Thủy thẳng thắn, cô là người dành rất nhiều thời gian để chơi thể thao nên có thể sẽ không vào bếp thường xuyên. "Việc bếp núc không phải là thứ ưu tiên của em. Có thể đến 9, 10 giờ tối em mới về, thì điều đó ảnh hưởng đến quyết định của anh như thế nào? Ví dụ trong một tháng mà em lười nấu ăn, em bảo anh ra ngoài đi ăn tầm 9, 10 lần thì anh thấy thế nào?", cô hỏi. Hữu Dương cũng cho biết, anh có thể cho vợ đi chơi đến khoảng 10 giờ, nhưng đừng đi về quá khuya. Chuyện ăn uống anh cũng không quan trọng, đi ăn ngoài cũng không sao. 
Cả hai thẳng thắn chia sẻ về công việc, cuộc sống và đưa ra nhiều tình huống cho đối phương. Hữu Dương cho hay, anh muốn vợ chồng phải chia sẻ thẳng thắn với nhau nhưng không được lừa dối. Nam chính tuyên bố mình không ghen nên Đoàn Thị Thủy có thể gặp người yêu cũ, hoặc “em trai mưa”, anh vẫn sẵn sàng vì ai cũng sẽ có những mối quan hệ ngoài xã hội. Tuy nhiên anh lại không thích việc lừa dối.

Cả hai khách mời liên tục tranh cãi về việc bếp núc, tóc tai và hẹn hò khiến cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Đoàn Thị Thủy đặt câu hỏi: "Anh nghĩ thế nào về phụ nữ nhuộm tóc sáng màu, ăn mặc sexy, móng tay luôn xanh đỏ tím vàng?". Hữu Dương nói anh không quan trọng vẻ bề ngoài, nhưng cần có chừng mực. "Ví dụ quần áo khi ra đường thì em cần kín đáo hơn một chút, tóc tai sau này lấy anh thì em nhuộm lại một màu. Em thương anh thì em nhuộm lại, có gì khó đâu". Tuy nhiên, đàng gái không đồng tình với chia sẻ này, cô cho rằng việc nhuộm tóc là sở thích của mình. Cả hai lại tiếp tục tranh luận về chuyện này khiến MC Quyền Linh "mệt mỏi". Anh than thở: "Hai người mà nói nữa chắc tới sáng luôn chứ không phải tới 1 giờ đâu. Tui thấy nãy giờ "chia sẻ" hơi nhiều rồi đó".

Quyền Linh và Hồng Vân thở phào khi thấy cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Hồng Vân đặt câu hỏi khoảng cách địa lý của cả hai khá xa thì liệu hẹn hò sẽ như thế nào, nam chính cho biết hiện tại công việc ở Vũng Tàu của anh đang khá nhiều nên cũng thuận tiện trong việc hẹn hò, chỉ cần yêu nhau thì không màng khoảng cách. Anh nói: "Một khi muốn rồi thì cả tuần bay ra bay vào cũng không sao". Nữ MC liền giả giọng Thanh Hóa để trêu chọc: "Nhà bác giàu quá, nhà bác có điều kiện quá bác bay ra bay vào. Một tuần 7 ngày thì có mà...".
Tuy nhiên kết quả Hữu Dương - Đoàn Thị Thủy đều bấm nút hẹn hò. Quyền Linh và Hồng Vân dành nhiều lời chúc và mong cặp đôi sớm tiến đến hôn nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.