Quyền Linh mê mẩn ca sĩ 'triệu view' Phan Duy Anh

23/06/2020 09:26 GMT+7

Bắt gặp Phan Duy Anh trên sân khấu, Quyền Linh thích thú tiết lộ đây là ca sĩ yêu thích của mình. Ngoài ra, nam MC còn khéo léo mời giọng ca 'triệu view' hát live tặng khán giả.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng ngày 22.6 khiến khán giả thích thú với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, Quyền Linh luôn mang đến nhiều tiếng cười cũng như những câu chuyện hài hước cho khán giả. Đáng chú ý, nam MC vô cùng mê mẩn, thậm chí dành lời ưu ái cho ca sĩ Phan Duy Anh khi xuất hiện trong chương trình.
Trong vai giọng ca bí ẩn số 7, mỹ nam Phan Duy Anh khiến đội nhà Việt Hương và đội khách do Liên Bỉnh Phát dẫn dắt phải đau đầu. Sau khi tranh luận, đội Liên Bỉnh Phát cho rằng vị trí số 7 không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, mặc dù thành viên Minh Anh đã lên tiếng thuyết phục. Tuy nhiên, sự thật khiến hai đội ngỡ ngàng vì không ngờ người giấu mặt chính là “thánh hit”, được giới trẻ yêu thích.
Trong ca khúc Từng yêu, nam ca sĩ khoe chất giọng nội lực và giàu tình cảm. Thậm chí, Việt Hương, Ngọc Sơn cùng các nghệ sĩ khách mời phải vỗ tay trước giọng hát của anh. Thừa nhận sai lầm, Trọng Hiếu cho rằng không chọn giọng ca số 7 là điều tiếc nuối nhất của đội khách: “Trọng Hiếu và Liên Bỉnh Phát xin lỗi vì nghĩ bạn không phải là ca sĩ. Thực sự rất xin lỗi”. Về phía Liên Bỉnh Phát, anh chia sẻ: “Phát rất thích nhạc của cậu này, đó là bài Vô cùng”.

Quyền Linh liên tục đề nghị Phan Duy Anh hát live vì quá yêu mến các ca khúc của nam ca sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Quyền Linh thẳng thắn tiết lộ Phan Duy Anh là một trong những ca sĩ yêu thích của anh: “Tôi rất yêu mến chàng trai này. Bài hát Từng yêu của anh ấy đạt 120 triệu view trên mạng”. Nam MC còn dành nhiều lời khen ngợi về giọng hát của Phan Duy Anh. Đồng thời, khán giả rất thích thú khi Quyền Linh liên tục yêu cầu nam ca sĩ hát lại những bài hit đình đám. Chứng kiến Quyền Linh mê mẩn, khoái chí nhún nhảy theo giọng ca số 7, các khách mời không khỏi bật cười vì nam MC quá duyên dáng.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một fan bình luận: “Phan Duy Anh, thần tượng của mình. Từng nghe anh hát rất nhiều và bây giờ vẫn là fan cứng”. Một chủ tài khoản chia sẻ: “Hát hay như vậy, bảo sao chú Quyền Linh không mê. Thấy Từng yêu và Phan Duy Anh là phải xem liền”. Một người dùng nhận xét: “Anh Phan Duy Anh hát live hay quá, lúc nào live cũng đỉnh và hai anh chị diễn viên xiếc nhảy hay và đẹp quá”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.