Quyền Linh: 'Làm mối nó cũng khổ lắm'

24/06/2020 06:35 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh than thở: 'Làm mối nó cũng khổ lắm' khi phải liên tục chụp ảnh, làm theo yêu cầu của người chơi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 619 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự tham gia của Trần Thị Huỳnh Như (23 tuổi), quê Bình Định và đang làm giáo viên mầm non tại TP.HCM. Ghép đôi với Huỳnh Như là Nguyễn Ngọc Sơn (25 tuổi), quê Bình Định và đang làm cho một nha khoa tại Hà Nội. Khi nghe đàng trai giới thiệu về công việc, Huỳnh Như bật cười thích thú khiến MC Hồng Vân tò mò: "Sao nghe nghề nghiệp của bạn trai em cười dữ vậy?". Cô gái giải thích rằng mình không được đẹp nên cảm thấy thích thú nếu có bạn trai chăm sóc răng miệng cho mình. Điều này khiến nữ MC trêu chọc: "Răng không được đẹp nên gặp người làm nha khoa mừng quá hả em? Nhưng em đừng vì cái rằng mà bấm nút nha", khiến cả trường quay bật cười.
Huỳnh Như chia sẻ cô là người vui vẻ, hòa đồng nhưng có điểm yếu là hay quên. Trong khi đó, Ngọc Sơn là người chân thành, biết quan tâm, chia sẻ, có thể hỗ trợ được công việc nội trợ trong gia đình. Về điểm yếu, anh cho biết mình hơi thẳng tính, hay quên và ít nói.

Huỳnh Như được Hồng Vân khen ngợi ngoại hình dễ thương, cách nói chuyện thật thà

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, đàng gái muốn tìm người cao khoảng 1,7m, tính tình hiền lành, không hút thuốc. Huỳnh Như nói thêm cô đặc biệt thích đôi chân của con trai có "gót hồng". Chia sẻ này khiến Quyền Linh có chút bối rối, anh còn hài hước giơ chân lên cho Hồng Vân xem để hỏi: "Gót của tui có hồng không?" và nhận được câu trả lời: "Gót ông là gót vàng rồi, chai quá mà hồng gì". Nam MC nói rằng chân mình làm ruộng nên chỉ có thể là gót đen và còn đỡ lời cho đàng trai: "Con trai gót hồng khó lắm chị hai ơi". 
Tiếp đó, Huỳnh Như còn nhờ Hồng Vân kiểm tra bàn chân của Ngọc Sơn. Cả trường quay cười ngất khi Quyền Linh lấy điện thoại ra chụp ảnh đôi chân của đàng trai để đưa sang cho Huỳnh Như xem xét. Nhận được hình ảnh, cô giáo mầm non vẫn chưa thật sự hài lòng và bắt nam MC phải chụp lại. Mãi đến lần thứ 3, Huỳnh Như mới ưng ý và cho biết đúng với mong muốn của mình.

Ngọc Sơn tạo được thiện cảm với gia đình cô gái và liên tục hối thúc bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ngọc Sơn muốn tìm hình mẫu con gái có nụ cười duyên, khuôn mặt phúc hậu, có má lúm đồng tiền. Ngoài ra anh thích con gái có bàn tay dịu dàng, không có lông tay. Điều này khiến Huỳnh Như vô cùng lo lắng còn nữ MC vội trấn an: "Đâu có nhiều, cái này chỉ có chút đỉnh thôi à. Không sao đâu". Một lần nữa, Quyền Linh lại phải chụp ảnh đôi tay của Huỳnh Như để cho đàng trai xem. "Trời ơi sao hôm nay tui phải chụp hình chân tay, lông lá đồ không vậy. Làm mối nó cũng khổ lắm chứ, còn muốn xem gì nữa không để tui chụp luôn một lúc. Mà thôi cho hai bạn gặp nhau đi chứ chụp từ sáng tới chiều chịu không nổi đâu", nam MC than thở.

Cả trường quay bật cười khi MC Quyền Linh "trổ tài" làm nhiếp ảnh ngay trên sân khấu chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Ngọc Sơn tặng đàng gái cây xanh do mình tự trồng và bày tỏ tình cảm gửi gắm vào đó: "Cây hạnh phúc này thể hiện sự may mắn, phía dưới gốc cây là một ngôi nhà. Nó cũng thể hiện ước mơ của anh là có một gia đình nhỏ, sống hạnh phúc bên một ngôi nhà đầy cây và hoa". Về phía Huỳnh Như, cô gửi tặng đàng trai đôi vớ kèm chia sẻ: "Giống như lúc nãy em có nói là em thích con trai có bàn chân đẹp. Nhưng đó không có nghĩa là nếu bàn chân xấu thì em không mở lòng. Đôi vớ này sẽ bảo vệ đôi chân của anh". 

Hai MC vui mừng khi se duyên thành công cho cặp đôi Huỳnh Như - Ngọc Sơn

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về cảm nhận đầu tiên dành cho đối phương, Huỳnh Như cho biết cô thấy Ngọc Sơn đẹp trai, có chiều cao vượt khỏi tưởng tượng của mình. Trong khi đó, đàng trai thú nhận ngay khi vừa mở rào, tim anh đã đập loạn nhịp khi nhìn thấy cô gái. Sau đó, Ngọc Sơn  bày tỏ: "Anh rất tâm đắc với câu nói "Đời đã khổ xin yêu đừng có khổ", nên anh muốn tìm người yêu biết quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, anh muốn cả hai cùng cố gắng để vượt qua. Anh cũng có dự định khoảng 1 năm nữa sẽ chuyển vào trong này để làm việc nên em cứ yên tâm".
Quá trình trò chuyện của cặp đôi diễn ra thoải mái và suôn sẻ, chính MC Quyền Linh cũng nhận thấy hai khách mời như dành cho nhau. Anh nói: "Tôi thấy hai bạn này rất hợp, tâm đầu ý hợp luôn đó. Chàng trai Bình Định này bị rung rinh trái tim rồi mà cô gái cũng cảm giác có cái duyên nào đó. Hai bạn gần như hợp nhau ngay từ lúc xuất hiện trên sân khấu này". Kết quả đúng như MC dự đoán, Huỳnh Như và Ngọc Sơn đã cùng bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.