Quyền Linh - Hồng Vân ‘khó chịu’ vì cặp đôi nói tiếng Nhật khi tham gia hẹn hò

04/08/2020 20:02 GMT+7

Vì từng có thời gian sang Nhật Bản xuất khẩu lao động nên hai khách mời Mạnh Phước - Nguyễn Thị Hoa giao lưu với nhau bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, sau một hồi lắng nghe, hai MC đòi dừng cuộc trò chuyện vì không hiểu gì.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 631 vừa lên sóng chào đón cặp đôi Nguyễn Mạnh Phước (28 tuổi), đang làm kỹ thuật viên cho một công ty ở Bình Dương và Nguyễn Thị Hoa (26 tuổi) đang làm giáo viên tiếng Nhật tại Củ Chi.
Chia sẻ về bản thân, Mạnh Phước cho biết anh có ưu điểm là sạch sẽ, gọn gàng, nấu ăn ngon, không nhậu nhẹt. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hoa biết lắng nghe, nhường nhịn. Cô tiết lộ mình từng đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, về nước một thời gian thì có người yêu. Cả hai quen nhau được khoảng 4 tháng thì chia tay vì không hợp và áp lực từ gia đình. Về phía Mạnh Phước, anh từng trải qua 3 mối tình. Cuộc tình gần nhất chia tay vì đàng trai đi sang Nhật để xuất khẩu lao động, cả hai ít có thời gian liên lạc, xa mặt cách lòng.

Mạnh Phước được nhận xét là người thật thà, tính cách trưởng thành và nghiêm túc khi đi hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, hai MC bày tỏ sự bất ngờ khi cả hai khách mời đều rất đồng điệu: cùng đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, cùng chia tay cách đây 1 năm. Sau đó, Quyền Linh tạo điều kiện cho cặp đôi trò chuyện với nhau bằng tiếng Nhật. Cả Mạnh Phước và Nguyễn Thị Hoa đều tự tin giao tiếp với nhau về tên, tuổi, công việc và còn hẹn nhau thời gian để hẹn hò. Tuy nhiên, sau một hồi lắng nghe mà không hiểu gì, Quyền Linh và Hồng Vân lắc đầu ngơ ngác và "đòi" dừng cuộc trò chuyện lại. “Thôi được rồi, đủ rồi đó, mình nghe mà không hiểu gì cảm thấy khó chịu dễ sợ luôn đó. Nhiều khi nó nói mặt anh Quyền Linh thấy ghét quá, bà Hồng Vân bả sao sao đó là chết. Thôi không được đâu”, Hồng Vân hài hước. 

NSND Hồng Vân biểu cảm ngơ ngác khi nghe cuộc trò chuyện của khách mời khiến khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh còn trêu đùa rằng mình hiểu hết nhưng phải đợi chương trình dựng lên, xem lại rồi mới hiểu khiến cả trường quay bật cười. Tiếp đó, để tìm hiểu về đàng gái, Quyền Linh bước sang hàng rào để hỏi về tiêu chuẩn chọn người yêu của cô. Thị Hoa chia sẻ cô thích bạn trai không hút thuốc, không hói. Vừa nghe đến đây, mặt nam MC biến sắc và nổi quạu: “Đi nước ngoài rồi mà vẫn tư tưởng không thích đầu hói là sao. Tui nghe mà tui bực mình, tư tưởng tiến bộ là không có nhắc tới mấy cái này”.
Để giải tỏa không khí, Hồng Vân cũng bước sang để giao lưu cùng Mạnh Phước. Nam chính bày tỏ anh thích bạn gái nhỏ nhỏ xinh xinh, vừa truyền thống vừa hiện đại. Anh mong tìm được người có thể chung quan điểm, suy nghĩ, cùng chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cô gái khiến Quyền Linh "quạu" khi chia sẻ về tiêu chuẩn chọn người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Mạnh Phước nhận xét bạn gái là người rất dễ thương khiến cô thẹn thùng và khen lại đàng trai bằng một câu tiếng Nhật. Hai MC tiếp tục ngơ ngác và thắc mắc: “Nó lại nói tiếng Nhật, rồi sao mình hiểu. Câu đó nghĩa là xấu hả?”. Nguyễn Thị Hoa mới giải thích rằng cô đang khen Mạnh Phước bảnh trai.
Đặt vấn đề về thời gian kết hôn, Nguyễn Thị Hoa chia sẻ cô nghĩ chuyện này tùy thuộc vào tính cách cả hai có hợp hay không, nếu phù hợp có thể tiến đến hôn nhân sớm hơn. Mạnh Phước cũng bày tỏ tình cảm của mình và thuyết phục cô gái bấm nút: “Mình đến đây đã là có duyên, đâu phải dễ gì mình gặp được nhau ở một chương trình như thế này. Anh mong là em cho anh một cơ hội để cùng tìm hiểu và tiến đến hôn nhân”. Ngay sau đó, anh còn gửi tặng bạn gái ca khúc Làm vợ anh nhé khiến Hồng Vân tấm tắc khen ngợi.

Cặp đôi đồng ý hẹn hò khiến cả trường quay vui mừng và ủng hộ

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, Mạnh Phước và Thị Hoa quyết định cùng bấm nút hẹn hò và nhận được tràn pháo tay của khán giả. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân thể hiện sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.