Quyền Linh - Hồng Vân hứa tài trợ 'tình phí' nếu cặp đôi bấm nút hẹn hò

24/05/2021 19:41 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, thấy cặp đôi bày tỏ thích xem kịch ma, Hồng Vân lập tức ngỏ lời tài trợ toàn bộ vé xem kịch. MC Quyền Linh cũng hào hứng góp phí cà phê khi hẹn hò nếu cả hai bấm nút.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 722 lên sóng với sự tham gia của Trần Văn Tâm (36 tuổi), đang làm việc tại Đồng Nai và Nguyễn Thị Hoàng Lan (35 tuổi), là nhân viên văn phòng sống tại TP.HCM. 
Chia sẻ về tình trường, Văn Tâm cho biết anh trải qua một mối tình cách đây 3 năm. Nói về lý do chia tay, anh cho biết vì người đó bắt cá hai tay nên mình chủ động rút lui. Văn Tâm hài hước cho biết mình đã quyết tâm có vợ nên mới đến tham gia chương trình. Đàng trai chia sẻ chỉ cần người đó có công việc ổn định, ngoại hình dễ nhìn là được. Khi Quyền Linh hỏi về tài sản, Văn Tâm thành thật rằng nhà mình có gần 23.000m2 đất ở Đồng Tháp nên nếu cưới vợ thì sẽ về quê sinh sống.

Văn Tâm chiếm được thiện cảm của Quyền Linh bởi tính cách hiền lành, chân thật

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Hoàng Lan cũng trải qua một mối tình, chia tay cách đây 2 năm. Cô chia sẻ vì người kia theo gia đình sang nước ngoài định cư, còn mình chỉ muốn sống ở đây với gia đình. Đến với chương trình, cô mong tìm được người có công việc ổn định, không nhậu nhẹt bê tha, có ý chí cầu tiến để lo cho cả gia đình là được. "Em không quan trọng ngoại hình mà thích tính cách của người đó hơn. Em rất thích người giống như anh Quyền Linh", cô nói thêm.
Hỏi ý kiến người thân, hai bên gia đình đều dành lời khen ngợi và ủng hộ cho cặp đôi bấm nút để tìm hiểu. Sau đó, hai MC mở hàng rào để Hoàng Lan và Văn Tâm gặp mặt. Qua ấn tượng đầu tiên, cả hai đều có cảm tình dành cho đối phương. Trong cuộc trò chuyện, đàng trai mạnh dạn ngỏ lời: "Em có đồng ý về Đồng Tháp với anh không?", khiến cô gái ngượng ngùng. Khi hỏi đến sở thích cá nhân, Hoàng Lan chia sẻ cô thích xem kịch ma và có ý định rủ Văn Tâm đi xem chung.

Hoàng Lan bày tỏ thích xem kịch ma liền được Hồng Vân hứa tài trợ toàn bộ vé

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, bà mối Hồng Vân hào hứng: "Đi đi, tui tài trợ vé cho. Coi liền trong tuần này cho tui, tuần nào cũng có kịch ma. Riêng về kịch ma hai đứa để đó cho tui, thích coi ngày nào, mời cả hai gia đình đi coi luôn. Quyền Linh trả tiền, mọi người cứ yên tâm. Tui mời còn Quyền Linh lo, chị hứa chân thành". Trước tình huống này, nam MC "mếu máo": "Ủa sao kỳ vậy, Hồng Vân mời mà bắt tui trả tiền. Thôi tui lo luôn, gì chứ ma tui lo hết".
Quay lại với màn hẹn hò, khi nói về chuyện kết hôn, Hoàng Lan chia sẻ nếu tình cảm cả hai đủ lớn, kinh tế ổn định thì cô sẽ tiến đến hôn nhân chứ không quan trọng thời gian. Lúc này, Văn Tâm bày tỏ: "Lớn tuổi rồi nên lấy liền chứ anh muốn vợ lắm rồi". Chia sẻ này khiến hai MC và khán giả bật cười thích thú. Tính chuyện hẹn hò, Hồng Vân cho biết chỉ cần cả hai muốn đi xem kịch thì cô sẵn sàng tài trợ toàn bộ. Quyền Linh cũng tiếp lời rằng mình sẽ lo cà phê nếu cặp đôi bấm nút. "Đó thấy chưa, ông mai bà mối sẵn có hết rồi. Không có ai mai mối mà dễ thương như cặp này luôn đó", Hồng Vân nói. 

Hai MC vui mừng khi cặp đôi bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, Hoàng Lan chia sẻ cô xác định đến chương trình là cho mình và đối phương cơ hội nên chắc chắn sẽ bấm nút. Nghe được điều này, Hồng Vân vui mừng và giành bấm nút của nữ khách mời: "Thôi tui bấm luôn rồi, dễ thương quá à". Giây phút màn hình trái tim sáng đèn, cả trường quay đồng loạt vỗ tay để chúc mừng cho cặp đôi. Hai MC cũng gửi lời chúc, mong cả hai tìm hiểu và sớm báo tin vui về cho chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.