Quyền Linh - Hồng Vân 'hoảng hốt' khi người chơi làm vỡ nút bấm 'Bạn muốn hẹn hò'

06/10/2020 14:23 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, nam khách mời Anh Quốc vì quá nôn nóng đã bấm mạnh khiến nút bấm của chương trình bị vỡ. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân dù rất hoảng hốt nhưng cũng ủng hộ hết mình cho chàng trai.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 650 lên sóng với sự tham gia của Trần Thị Oanh (33 tuổi - Bình Dương), đang làm việc tại TP.HCM và Phạm Anh Quốc (35 tuổi - Quảng Nam), đang là kỹ sư điện ở TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, Anh Quốc chia sẻ có ưu điểm là chân thật, năng nổ trong công việc, thích ca hát nhưng cũng có khuyết điểm là ít nói, giao tiếp kém. Trong khi đó, Trần Thị Oanh có ưu điểm là nấu ăn ngon, nữ công gia chánh đều giỏi. Nói về nhược điểm, cô thừa nhận mình hơi nóng tính.
Khi nghe khách mời chia sẻ, Quyền Linh ngỏ ý để Anh Quốc thể hiện tài năng của mình. Chớp lấy cơ hội, anh liền vừa đàn vừa hát ca khúc Bình thường thôi và được hai MC khen ngợi hết lời. Chia sẻ về tình trường, Anh Quốc tâm sự anh đã trải qua 2 mối tình. Anh chia tay mối tình thứ nhất cách đây 10 năm và mối tình thứ hai cách đây 4 năm. Nói về lý do, đàng trai chia sẻ vì thời điểm đó còn trẻ người non dạ, tính cách còn bồng bột nên chưa suy nghĩ thấu đáo cho người phụ nữ của mình.

Sự chân thật và hiền lành của Anh Quốc khiến Quyền Linh rất cảm mến

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Anh Quốc muốn tìm người phụ nữ có thể thấu hiểu, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Anh thích một người có nét đẹp của mẹ nhưng có tính cách của ba. MC Quyền Linh cũng bày tỏ suy nghĩ trước những yêu cầu của khách mời: “Thật sự những người đi tìm để giống mẹ mình, giống ba mình là khó lắm. Bởi vì ba mẹ mình là mẫu người không thể so sánh với ai cả, nên đi tìm mẫu người như vậy rất khó. Thôi thì mình nên bớt xuống, được cái này cái kia là được rồi”. Về phía Trần Thị Oanh, cô đã trải qua 3 mối tình và cho rằng vì không có duyên nên đều chia tay. Cô mong muốn tìm được người bạn trai không gia trưởng, biết yêu thương gia đình.

Cô gái Trần Thị Oanh được nhận xét là người sâu sắc, suy nghĩ chín chắn

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, đàng gái nhận xét Anh Quốc có ngoại hình phù hợp với mong muốn của cô. Còn với Anh Quốc, anh chia sẻ nhìn Trần Thị Oanh giống với hình mẫu mà mình đặt ra. Cả hai thoải mái chia sẻ về tính cách, công việc và cuộc sống. Đàng gái bày tỏ e ngại: “Anh khá giỏi trong việc đàn hát, em chỉ đang phân vân anh đàn hát hay như vậy khiến em sợ đôi lúc anh sẽ có nhiều mối tình khác nữa. Đặc biệt công việc của anh lại còn đi công trình nhiều nơi, khả năng anh có người khác là rất cao”.
Anh Quốc cũng thẳng thắn chia sẻ: “Vấn đề đàn hát là do ở mỗi người, đó chỉ là nghệ thuật. Trong tình yêu và trong gia đình thì phải có niềm tin, đừng để những thứ khác đánh lừa mình. Những cái đàn hát đó chỉ là thú vui của anh thôi”. Tiếp lời, MC Quyền Linh cũng nói giúp đàng trai: “Đâu phải ai đàn hay, hát hay cũng nhiều bồ đâu em, tùy theo cách của mỗi người. Quan trọng là tình yêu phải tin nhau, bạn trai nói đúng đó”.

Cả trường quay được trận cười sảng khoái khi thấy sự nôn nóng của Anh Quốc khi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Trần Thị Oanh đặt vấn đề về định hướng nếu cả hai quen nhau. Anh Quốc cho biết nếu đã xác định bấm nút thì chuyện kết hôn sẽ tiến triển nhanh hơn. Anh cũng thẳng thắn, khi đến chương trình, mình cũng không có lý do gì để do dự nên chắc chắn sẽ bấm nút khiến hai MC vô cùng phấn khích.
Trong khi Quyền Linh chưa kịp điếm ba tiếng, Anh Quốc đã vội tìm lấy nút bấm của Bạn muốn hẹn hò. Vì quá nóng vội, anh đập tay mạnh khiến nút bấm bị vỡ ra. Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng hoảng hốt: “Trời ơi, hư cái nút của người ta rồi ông ơi. Ổng bấm thêm cái nữa vỡ luôn rồi. Lần đầu tiên chương trình Bạn muốn hẹn hò bị sự cố về nút bấm. Người chơi đã làm vỡ luôn cái nút bấm rồi”. Về phía Trần Thị Oanh, cô cũng nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.