Quyền Linh - Hồng Vân giúp sức mẹ đơn thân chinh phục bạn trai khi hẹn hò

28/02/2021 19:34 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Hồng Vân cùng giúp sức để mẹ đơn thân chinh phục bạn trai 'mất niềm tin vào phụ nữ'. Sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò khiến hai MC vui mừng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 698 lên sóng với sự tham gia của Lê Thanh An (33 tuổi), làm nhân viên của một công ty xăng dầu và Nguyễn Thị Mộng Tuyền (29 tuổi - Đồng Nai), đang kinh doanh mỹ phẩm online. 
Giới thiệu về bản thân, Mộng Tuyền cho biết có điểm mạnh là nấu ăn ngon, biết quan tâm, giúp đỡ người khác nhưng cũng có điểm yếu là không biết chạy xe máy và dễ tin người. Trong khi đó, Thanh An là người biết tạo niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên anh là người hay tự ti về bản thân, chân tay vụng về. Nói về tình trường, Thanh An tâm sự đã từng kết hôn và có một bé trai 6 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của anh không trọn vẹn và đã ly hôn cách đây 3 năm. "Khi người đàn ông làm ăn thất bại, mình chỉ cần người vợ bên cạnh quan tâm, chia sẻ buồn vui thôi. Nhưng lúc em cần cô ấy nhất, cô ấy lại dửng dưng và phũ phàng với những gì mình đã dành cho cô ấy. Hiện con trai đang sống với em và ông bà nội", anh kể.

Quyền Linh phản đối chàng trai tham gia hẹn hò nhưng chia sẻ "mất niềm tin vào phụ nữ"

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Hồng Vân hỏi ý kiến của Mộng Tuyền về hoàn cảnh của đàng trai, cô cho biết mình không e ngại vì bản thân cũng có hoàn cảnh tương tự. Mộng Tuyền chia sẻ cô đã ly hôn cách đây 4 năm và hiện đang làm mẹ đơn thân, nuôi con trai 7 tuổi. Đến với chương trình, nữ khách mời mong muốn tìm được người biết quan tâm, chăm sóc và yêu thương hai mẹ con.  
Về phía Thanh An, anh mong tìm được người có thể chia sẻ buồn vui với mình. Mỗi khi gặp khó khăn hay khúc mắc trong cuộc sống, anh muốn người ấy có thể cùng ngồi lại bàn bạc và tìm hướng giải quyết. Ngoài ra, anh thích người có ngoại hình cao trên 1,6m, da trắng, dễ thương. Đặc biệt Thanh An có ấn tượng với những cô gái đeo mắt kính. Anh nói: "Từ trước đến giờ em hay bị "say nắng" những cô gái đeo mắt kính". Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh liền gợi ý: "Vậy bạn nữ về mua mắt kính đeo vô, cái này quá đơn giản". Hồng Vân vội quay về bàn, lấy mắt kính của mình để cho Mộng Tuyền mượn. Vừa trùng hợp, cô gái tiết lộ mình cũng bị cận nhưng quên đeo mắt kính đến chương trình. 

Hồng Vân lấy mắt kính của mình cho cô gái Mộng Tuyền mượn để chinh phục bạn trai

Ảnh: Chụp màn hình

Ông mai Quyền Linh lặng lẽ bước sang hàng rào để trò chuyện với đàng gái và phát hiện ra chuyện này. Nữ MC vội "suỵt" và giải thích "do bạn cận mà không chịu đeo mắt kính" khiến cả trường quay bật cười. Khi nhìn lại Mộng Tuyền, Hồng Vân nhận xét: "Công nhận em đeo mắt kính đẹp hơn nha. Kiểu này mở rào ra bên kia "chết tươi" liền". Sau đó, nữ MC còn vênh mặt với Quyền Linh rồi bật cười thích thú. 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Quyền Linh và Hồng Vân liền khoe cặp mặt kính mà cô gái đang đeo để đàng trai nhận xét. Thanh An bày tỏ Mộng Tuyền rất dễ thương và xinh đẹp, đúng với hình mẫu mà mình mong muốn. Còn với mẹ đơn thân, cô cũng mở lời để cả hai tìm hiểu và có thể tiến xa hơn. 

Hai MC vui mừng khi cặp đôi đều từng qua "một lần đò" đồng ý bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Thanh An cho biết dù đã ly hôn cách đây 3 năm nhưng vẫn chưa quen thêm ai vì bị mất niềm tin vào phụ nữ. MC Quyền Linh tỏ ý phản đối: "Không nên đâu, lâu lâu mình không hợp thì mình nói vậy thôi chứ phụ nữ luôn mang niềm tin đến cho đàn ông nha". Trước khi đến với giây phút quyết định, Thanh An bày tỏ cả hai có duyên nên mới gặp nhau tại chương trình. Chính vì thế anh mong cô gái có thể bấm nút và cho nhau cơ hội tìm hiểu.
Kết quả, Thanh An và Mộng Tuyền đều bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay. MC Quyền Linh hỏi thêm: "Nếu như bạn nữ không đeo mắt kính, Thanh An có chọn không?". Anh liền khẳng định mình vẫn sẽ chọn vì cô gái quá xinh đẹp và tính cách phù hợp với mình. Nam MC liền nhắc nhở: "Lát nhớ trả kính lại cho chị Hồng Vân, rồi dẫn bạn ấy đi mua cái khác nha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.