Quyền Linh - Hồng Vân 'giành' bấm nút hẹn hò khi cặp đôi đòi dắt nhau về nhà

16/05/2021 17:31 GMT+7

Đi hẹn hò gặp được chân ái, cặp đôi Công Hữu và Cao Thị Hương quấn quýt không rời. Cả hai còn đòi dắt nhau về nhà khiến MC Hồng Vân - Quyền Linh phấn khích 'giành' bấm nút hẹn hò thay.

Tập 720 chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng chào đón sự tham gia của Cao Thị Hương (28 tuổi), đang làm nhân viên kinh doanh tại TP.HCM. Ghép đôi với Cao Thị Hương là Đinh Công Hữu (30 tuổi), đang làm việc tại Đồng Nai.
Điểm mạnh của Công Hữu là người có lập trường, bản lĩnh vững vàng. Anh tự tin mình đã trang bị đủ kiến thức về phụ nữ để chuẩn bị cho việc lấy vợ và sinh con khiến Quyền Linh bất ngờ. Công Hữu thành thật: "Trước khi đến đây em đã tìm hiểu rất kỹ về tâm lý người phụ nữ sẽ trải qua khi lập gia đình. Em còn biết cả khi phụ nữ sinh con sẽ thay đổi tích cách, cơ thể thế nào". Lúc này, MC Hồng Vẫn phải thốt lên rằng: “Cái này là nôn lấy vợ dữ lắm rồi”.

Công Hữu bị MC Quyền Linh ví như “ông cụ non” trước những suy nghĩ và chia sẻ của mình

Ảnh: BTC

Nói về tình trường của mình, Công Hữu cho biết trải qua hai mối tình dang dở, đều chỉ duy trì vỏn vẹn được 1 năm. Trong khi đó, Cao Thị Hương đã trải qua hai mối tình. Cô tiết lộ rằng mối tình thứ hai đã đăng ký kết hôn nhưng đám cưới đã không xảy ra mà lôi nhau ra tòa ly dị. “Từ đầu hai bên gia đình không đồng ý cho hai đứa kết hôn, tụi em giấu nhà đi đăng ký rồi mới nói. Cuối cùng đám cưới còn chưa xảy ra, hai gia đình đã xảy ra nhiều mâu thuẫn không giải quyết được nên tụi em đành ly hôn", cô kể. 
Trước chuyện tình trắc trở của bạn gái, Công Hữu hết lời an ủi giúp cô ấm lòng: “Chuyện quá khứ giống như một trang sách, mình lật qua rồi thì mình lật lại được. Điều quan trọng là niềm tin ở tương lai, em phải tự tin bước đến cuộc sống mới, phải mạnh mẽ đối diện với sự thật, không phải vì quá khứ đau buồn mà không dám đi đến tương lai”.

Cô cái Cao Thị Hương gây bất ngờ khi tiết lộ về mối tình vừa đăng ký kết hôn đã ly dị

Ảnh: BTC

Anh nói thêm, hình mẫu mong muốn của mình là người vui vẻ, sống thoải mái và sẵn sàng nói với nhau mọi thứ trong cuộc sống. Những chia sẻ của đàng trai khiến MC Quyền Linh hài hước nhận xét: "Như ông cụ non". Biết được bạn gái có gu người yêu là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, NSND Hồng Vân hào hứng hé lộ luôn mẫu hình yêu thích, nhưng vẫn không quên “nịnh” ông xã một câu cực ngọt khiến mọi người bật cười: “Tôi cũng thích những người giống Nguyễn Phi Hùng, nhưng tôi thích Lê Tuấn Anh nhất".
Dù hàng rào tình yêu chưa được mở ra, cặp đôi đã tìm được rất nhiều điểm chung và dần có cảm giác đồng điệu hơn hẳn. Sự cổ vũ tinh thần của gia đình và ông mai bà mối đã giúp Công Hữu thêm mạnh mẽ, không ngại ngần tiến nhanh tới, bày tỏ tình cảm với Cao Thị Hương khi vừa được gặp mặt trực tiếp. Anh đặc biệt chuẩn bị một chiếc bình ghi đầy những điều muốn được làm cùng bạn gái nếu cả hai nên duyên.

Quyền Linh và Hồng Vân vỡ òa hạnh phúc khi kết duyên cho cặp đôi

Ảnh: BTC

Mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ, khi Công Hữu bày tỏ đã rất nóng lòng xây dựng riêng cho mình một mái ấm gia đình, Cao Thị Hương không ngại ngần đáp luôn: “Em nghĩ đủ nắng thì hoa sẽ nở, đủ tình yêu ta sẽ về chung một nhà. Nếu được thì năm sau mình cưới luôn nhé".
Ở những giây phút cuối trước khi đưa ra quyết định, đàng gái tự tin hát Mình yêu nhau đi để bày tỏ tình cảm lại bất ngờ nhận về cái ôm siết chặt của Công Hữu. Anh còn chia sẻ: "Anh đến đây là để dẫn em về nhà. Khi em làm dâu thì anh sẽ thay ba mẹ chăm sóc em và chịu trách nhiệm với cuộc đời còn lại của em". Về phía Cao Thị Hương, cô cũng mạnh dạn bày tỏ: "Em muốn theo anh về nhà luôn".
Cặp đôi khiến ông mai bà mối phải bất ngờ trước sự thẳng thắn và nhiệt tình theo đuổi tình yêu. Nhìn cả hai quấn quýt không rời, MC Hồng Vân và Quyền Linh phải “phá lệ” bỏ qua hẳn khâu đếm ngược mà "giành" cặp đôi bấm nút hẹn hò ngay tại sân khấu trong sự chúc phúc của gia đình và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.