Quyền Linh - Hồng Vân chủ động bấm nút hẹn hò cho cặp đôi vừa gặp đã ôm

10/08/2020 22:02 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Trọng Bình - Hương Quỳnh khiến Quyền Linh và Hồng Vân phải bấm nút hẹn hò giúp. Nam MC còn liên tục khen ngợi: 'Cặp đôi này đáng yêu quá. Họ như thể sinh ra là để yêu nhau'.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 632 với sự tham gia của Huỳnh Trọng Bình (28 tuổi), thợ làm bánh đến từ Tây Ninh và Trần Thị Hương Quỳnh (27 tuổi), đang làm nhân viên văn phòng ở Bình Dương. Ngay từ phần giới thiệu, dù chưa được thấy mặt nhau nhưng cả hai khách mời đều rất thoải mái chia sẻ, trao đổi với nhau về bản thân.
Trước khi đến với chương trình hẹn hò, cô gái Hương Quỳnh chưa từng trải qua mối tình nào. Cô mới chỉ tìm hiểu một người và liền nói lời chia tay với chàng trai đó sau 4 ngày gặp mặt. Hương Quỳnh cho biết nguyên nhân bởi đối phương quá áp đặt, đề cập luôn tới chuyện cưới xin khi cả hai chưa thực sự yêu thương nhau. Đường tình duyên của Trọng Bình cũng khá lận đận. Anh cho biết mình để ý rất nhiều người nhưng cứ thích ai là người đó đều đã có người yêu. Đàng trai tâm sự anh chỉ mới trải qua một mối tình nhưng không kéo dài được bao lâu.

Hương Quỳnh từng "bỏ chạy" với người vừa quen 4 ngày đã đòi phải kết hôn ngay

Ảnh: Chụp màn hình

“Quen được nửa năm thì em đi lính, tụi em cũng có nhắn tin hỏi thăm nhau. Nhưng đến khi gần ra quân thì em chủ động chia tay bạn gái. Em cảm nhận tình cảm của bạn đó dành cho mình không còn như xưa. Với lại em muốn bạn đó có thời gian suy nghĩ, để sau này không phải hối hận vì bạn đó từng nhiều lần nói là thấy em tương lai không được sáng sủa”, Trọng Bình chia sẻ.
Đến với chương trình, cả Trọng Bình và Hương Quỳnh đều không đặt nặng cho mình một hình mẫu quá đặc biệt. Cả hai khách mời đều mong tìm được một người có thể yêu thương, thấu hiểu cho nhau trong cuộc sống. 

Trọng Bình chủ động chia tay bạn gái sau 2 năm đi lính vì người này luôn cho rằng anh có không có tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt nhau và trao gửi những món quà. Ngay từ khoảnh khắc hàng rào mở ra, Trọng Bình và Hương Quỳnh đã phải lòng đối phương. Đàng trai đã mang tới 3 hộp quà, tất cả đều do tự tay anh làm: "Hộp quà thứ nhất có thể ăn được, hộp quà thứ 2 rất đẹp nhưng không để được lâu, hộp quà thứ ba cũng rất đẹp và để lâu được". Được biết, anh chuẩn bị hộp quà thứ nhất là món bánh su, hộp quà thứ hai là một lẵng hoa nhỏ và hộp thứ ba là một sợi dây đeo tay. Kèm với đó, Trọng Bình bày tỏ: “Sau khi đi lính ra, anh có đi học lái xe nhưng thấy nó vất vả quá nên chọn học làm bánh. Anh suy nghĩ là sau này chồng làm bánh, vợ làm đồ ăn cho mấy đứa con”.

Màn chuẩn bị quà khá tỉ mỉ và chu đáo của Trọng Bình khiến hai MC hết lời khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Màn tặng quà “cồng kềnh” nhưng rất chu đáo của Trọng Bình khiến 2 MC không ngừng khen ngợi. Quyền Linh còn ví như màn trao sính lễ trong đám hỏi khiến khán giả bật cười thích thú. Về phía Hương Quỳnh, cô cũng tự làm một chiếc lồng đèn nhỏ hình trái tim với ý nghĩa chiếc đèn sẽ soi chiếu giúp cô tìm đường vào trái tim của Trọng Bình.
Những lời tâm sự, chia sẻ của Trọng Bình và Hương Bình khiến khán giả cũng như hai MC phải liên tục xuýt xoa vì quá ngọt ngào. Đàng trai còn chủ động xin ôm đối phương để bày tỏ tình cảm. Đây là một trong số ít các cặp đôi có thể tự tương tác, tìm hiểu lẫn nhau trong lần đầu gặp mặt mà không cần quá nhiều đến sự trợ giúp từ ông mai bà mối. “Đó thấy chưa, tụi nó đâu cần tới mình. Tụi nó không cần ngồi ghế luôn đó Linh, cứ nói đi, tới khi nào thấy nói đủ thì kêu anh Linh chị Vân cho tụi em bấm nút là được”, MC Hồng Vân trêu chọc.

Cặp đôi quấn nhau không rời khiến hai MC chủ động bấm nút hẹn hò thay

Ảnh: Chụp màn hình

Cặp đôi liên tục dành cho nhau những lời yêu thương, hứa hẹn, thậm chí còn trao nhau những cái ôm ngọt ngào ngay trên sân khấu. Chính vì thế, MC Quyền Linh -  Hồng Vân đã quyết định bấm nút hẹn hò thay để cả hai có thêm nhiều thời gian bên nhau. “Cặp đôi này dễ thương quá, đây là cặp đôi không cần phải bấm nút gì cả bởi vì tất cả mọi người đều chứng kiến, gần như họ sinh ra là để yêu nhau”, Quyền Linh tấm tắc khen ngợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.