Quyền Linh hết lòng mai mối cho bố đơn thân có tài thổi bong bóng bằng mũi

31/12/2020 10:16 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , bố đơn thân với nghề tạo hình bong bóng nghệ thuật đến tham gia chương trình chiếm được thiện cảm của Quyền Linh bởi sự hiền lành, chân chất.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 679 lên sóng với sự tham gia của Trần Hoàng Đại Quốc Thuận (38 tuổi - An Giang), đang sống bằng nghề tạo hình bong bóng nghệ thuật và Đào Thị Hảo (38 tuổi - An Giang) làm nhân viên kế toán ở TP.HCM.
Quốc Thuận gây ấn tượng khi hóa thân thành chú hề, đội tóc giả và mặc quần áo sặc sỡ tới tham gia chương trình. Anh giới thiệu mình có ưu điểm biết nấu ăn, làm việc nhà, không ngại khó, ngại khổ và biết giúp đỡ người khác. Quốc Thuận tiết lộ suốt 15 năm qua chỉ mặc quần short đi khắp nơi từ An Giang lên TP.HCM và các tỉnh lân cận. “Khi mang quần short, mọi người đánh giá Thuận rất giống “3D” nhưng Thuận lại thấy thoải mái và cứng rắn. Ngoài ra Thuận còn để móng tay dài để thuận tiện cho công việc làm bóng bay”, anh thành thật chia sẻ về tật xấu của mình. Trong khi đó, Đào Thị Hảo là người năng động, vui vẻ, hòa đồng, thích học hỏi. Cô nhận mình có điểm yếu nóng tính, mau quên và hơi cầu toàn.

Chú hề miền Tây đang “gà trống nuôi con” khiến MC Quyền Linh thích thú khi tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ kế toán chia sẻ, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau đó, cô nuôi con đến 6 tuổi thì chồng cũ ngỏ ý chăm sóc. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Đào Thị Hảo chưa được gặp con do chồng cũ không tạo cơ hội cũng như cắt liên lạc. Quốc Thuận đã ly hôn 4 năm, hiện đang làm bố đơn thân, nuôi con gái nhỏ 9 tuổi. Tham gia chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái biết quan tâm, chia sẻ, thông cảm cho những khó khăn trong cuộc sống. Đào Thị Hảo yêu cầu bạn trai trung thực, biết chia sẻ và không gia trưởng. Ngoài ra, điều cô quan trọng nhất là người đó phải cùng ăn bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, Quốc Thuận bày tỏ, vì tính chất công việc, khoảng 4,5 giờ chiều là lúc anh đi làm nên khó để có bữa cơm chiều. Anh khẳng định nếu trống lịch, mình sẽ ăn cơm cùng vợ.

Đào Thị Hảo liên tục "tấn công" đối phương bằng những câu hỏi về chuyện kết hôn, nơi ở, công việc sau này

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi có cơ hội gặp mặt và trò chuyện với nhau. Tạo hình độc đáo của Quốc Thuận ghi được dấu ấn với Đào Thị Hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đều bước ra từ đổ vỡ hôn nhân, cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu khi trò chuyện. Đàng gái khẳng định mình có chút khó tính, nhưng nếu cả hai đến với nhau, cô tự tin mình là người tài giỏi, tháo vác trong việc nhà. “Một tuần anh đi lên gặp em được mấy lần? Lấy nhau về thì mình ở đâu, anh phải nói cụ thể? Anh phải trả lời lẹ, dứt khoát đi chứ hết giờ, anh cứ bắt em phải hối không à”, hàng loạt câu hỏi và chia sẻ của Đào Thị Hảo khiến MC Quyền Linh thích thú.

Quyền Linh thích thú ngồi bệt xuống sàn theo dõi màn trình diễn bong bóng của Quốc Thuận

Ảnh: Chụp màn hình

Quốc Thuận bộc bạch, nếu bạn gái muốn mình lên TP.HCM sinh sống, anh cũng bằng lòng. Hoặc nếu Đào Thị Hảo chấp nhận về An Giang sinh sống, anh đảm bảo sẽ lo được cuộc sống cho gia đình êm ấm, hạnh phúc. Nam MC cũng tiếp lời, hỗ trợ cho đàng trai: “Thuận nói đúng đó em, em về An Giang là rất hợp lý. Bộ môn nghệ thuật này rất hấp dẫn luôn đó em gái. Nếu mà làm nghề này thì dư sống luôn”.
Cũng trong chương trình, Quốc Thuận có màn biểu diễn thổi bong bóng bằng mũi và tạo hình bông hoa, con bướm khiến cả trường quay “náo loạn”. MC Quyền Linh phấn khích ngồi bệt xuống đất để xem màn trình diễn này. Trước khi đến với giây phút quyết định, Quốc Thuận bày tỏ tình cảm với bạn gái: “Hôm nay đến chương trình là một cái duyên và anh có cảm xúc đối với em. Mình hãy tạo cho nhau cơ hội đến với nhau, anh sẽ lo lắng và quan tâm em cuộc sống sau này ấm no hạnh phúc”.

Quyền Linh - Hồng Vân vui mừng khi cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh nói thêm để ủng hộ cho đàng trai: “Thuận đã làm hết lòng rồi, Thuận đã cố gắng, nỗ lực hết mình để chinh phục bạn gái. Còn vấn đề bạn gái có bấm nút hay không mới là điều quan trọng”.
Kết thúc cuộc gặp, cả hai đã cùng bấm nút hẹn hò trong niềm vui của hai MC và khán giả trường quay. Quyền Linh gửi lời chúc phúc và mong cặp đôi sớm về chung một nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.