Quyền Linh đứng hình trước người mẹ trách 'Bạn muốn hẹn hò' chọn người không phù hợp

23/09/2020 08:00 GMT+7

Tập 646 Bạn muốn hẹn hò đang khiến khán giả tranh cãi vì sự tham gia của cặp đôi Bòn Nhỏ - Hằng Nga. Trong chương trình, mẹ của Hằng Nga đã thẳng thắn nói về đối tượng mà con gái hẹn hò khiến Quyền Linh khó xử.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất lên sóng với sự tham gia của Đào Nữ Hằng Nga (30 tuổi - Đắk Lắk) và Lương Văn Bòn Nhỏ (34 tuổi - Bến Tre). Cả hai đều đang làm việc tại TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, Bòn Nhỏ có điểm mạnh là siêng năng, chịu khó và không nhậu nhẹt, thuốc lá. Về điểm yếu, anh chia sẻ tính mình hơi bị chậm. Trong khi đó, Hằng Nga thích tìm hiểu, học hỏi, tự lập và yêu thương gia đình nhưng cũng có chút vụng về chuyện nội trợ.

Quyền Linh lên tiếng vụ nam MC quỳ gối xin mẹ đừng ngủ chung: 'Thấy tội người mẹ'

Chia sẻ về tình trường, đàng trai tiết lộ đã trải qua 2 mối tình chính thức. Đến với chương trình, Bòn Nhỏ mong muốn tìm người sống giản dị, hòa đồng, biết quan tâm mọi người. Trong khi đó, Hằng Nga cũng trải qua 2 mối tình. Cô kể mối tình đầu do yêu xa, kéo dài 7 năm thì thấy tình cảm phai nhạt nên chia tay. Mối tình thứ hai kéo dài hơn 1 năm, đàng gái cho biết cô mong tiến tới xa hơn nhưng bạn trai có nhiều tật xấu không thể nào thay đổi được. Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hằng Nga chia sẻ đó phải là người tôn trọng mình và gia đình, có chí cầu tiến nhưng phải biết quan tâm gia đình. Ngoài ra, người đó không được có những thú vui “tứ đổ tường”, không vô tâm. Về ngoại hình, cô thích một người có vẻ ngoài ưa nhìn, thân thiện và tạo được cảm giác an toàn.

Chàng trai có tên lạ Bòn Nhỏ được Quyền Linh khen ngợi vẻ ngoài hiền lành, chân thật

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Hồng Vân và Quyền Linh mời người thân của khách mời chia sẻ đôi điều về cuộc gặp mặt này. Ba của Bòn Nhỏ gửi lời cảm ơn chương trình và hết lời khen ngợi cô gái. Ông mong các con cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn. Về phía mẹ của Hằng Nga, bà cho biết mình là fan của chương trình Bạn muốn hẹn hò nên xúi con gái tham gia chương trình. Bà kể hoàn cảnh của mình neo người vì hôn nhân đổ vỡ, tủi thân khi thấy con không có cha. Tuy nhiên, sau đó bà lên tiếng chất vấn chương trình: “Quê tôi ở Đắk Lắk nên tôi thích người con trai cũng ở Đắk Lắk để cho gần về nội, về cha mà sao chương trình ghép với miền Nam. Tôi chỉ có một đứa con gái thôi, mà xa quá như vậy”.

Hằng Nga mong muốn được sống cùng mẹ sau khi kết hôn vì nhà neo người

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, MC Quyền Linh phải lên tiếng giải thích cho mẹ của Hằng Nga cũng như khán giả: “Như thế này nè cô, hai hồ sơ hợp về tính tình, hợp về yêu cầu này nọ. Còn về điều kiện địa lý, tụi con không thể nào đáp ứng nhu cầu được. Bạn Hằng Nga và Bòn Nhỏ có tất cả các yêu cầu về sở thích, tính cách và đã được tụi con ghép khoảng 70-80% là hợp với nhau. Tụi con khó tìm được hồ sơ mà ghép chung với tỉnh lắm, nếu mà hợp tỉnh thì lại không hợp lý với những thứ kia. Thành ra cô thông cảm, vì tìm những hồ sơ thế này tụi con phải mất thời gian rất lâu”. Tiếp lời, Hồng Vân cũng bày tỏ: “Nhưng mà hai bạn đều đang làm việc ở Sài Gòn mà, cái đó là cái quan trọng nhất”.
Tuy nhiên, mẹ của Hằng Nga cũng nói tiếp: “Với tui thích một bạn trai tính người lớn, thương vợ, thương con, lo làm ăn. Thương yêu nhau, tìm hiểu nhau thì do hai đứa chứ tôi cũng chỉ có ý kiến chừng đó thôi”.

Việc Hằng Nga không bấm nút hẹn hò khiến Bòn Nhỏ khá hụt hẫng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, hai MC mở hàng rào cho khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Bòn Nhỏ thẳng thắn hỏi chuyện kết hôn, Hằng Nga cho biết nếu cả hai cảm thấy đủ hợp và hiểu nhau thì tiến tới hôn nhân. Đàng gái nói thêm vì mình là con một nên mong muốn nếu có kết hôn cũng xin được sống với mẹ. Bòn Nhỏ khẳng định anh tôn trọng bạn gái nên chuyện sống với ai không quan trọng. Hằng Nga tiếp tục đặt nhiều câu hỏi về chuyện ghen tuông, tính toán trong hôn nhân và các sở thích của mình, đàng trai đều đưa ra câu trả lời thấu đáo khiến cô gái gật gù.
Trước khi đến với giây phút quyết định, Bòn Nhỏ mạnh dạn bày tỏ: “Anh thấy em là một cô gái dễ thương, có những tố chất anh đang cần tìm. Hôm nay mình đến với nhau là duyên, em hãy trao cho anh một cơ hội”. Hằng Nga chia sẻ cô cần thời gian suy nghĩ. Kết quả, đến giây phút quyết định, chỉ có Bòn Nhỏ bấm nút, còn Hằng Nga từ chối hẹn hò. Cô chia sẻ lý do vì mình cảm thấy chưa rung động. Dù tỏ ra tiếc nuối nhưng Quyền Linh vẫn tôn trọng quyết định của người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.