Quyền Linh đưa 'tín hiệu' giúp cô gái xinh đẹp từ chối hẹn hò

21/07/2020 16:08 GMT+7

Nhận thấy hai khách mời không phù hợp ngay khi vừa gặp nhau, MC Quyền Linh đã khéo léo kết thúc cuộc trò chuyện của cả hai. Sau đó, nam MC còn cố tình đưa ra 'tín hiệu' để cô gái có thể từ chối hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hòtập 627 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Thành An (36 tuổi ), đang làm lái xe và giáo viên dạy yoga ở Vũng Tàu. Ghép đôi với Thành An là cô nhân viên văn phòng Trần Thị Phương Thảo (28 tuổi), đang làm việc ở TP.HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, MC Hồng Vân nhận xét đàng gái có nét khiến cô liên tưởng đến hoa hậu H’Hen Niê. Chính Phương Thảo cũng cho biết rất nhiều người nói rằng cô giống với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Trong cuộc trò chuyện với MC Quyền Linh, Thành An tiết lộ mình từng trải qua 7, 8 mối tình. Cuộc tình dài nhất kéo dài 4 năm, anh chia sẻ người đó từng có con riêng nhưng lại lừa dối mình. Dù chấp nhận chuyện này nhưng một thời gian sau Thành An phát hiện bạn gái còn qua lại với người cũ. Trong khi đó, Phương Thảo từng trải qua một mối tình kéo dài 5 tháng. Cô chia sẻ mình có thể thoải mái làm bạn bè với mọi người nhưng khi chọn chồng thì người đó phải “bắt đúng tần số” mới ưng ý. Nói về hình mẫu lý tưởng, Phương Thảo thích người bạn trai biết chơi thể thao, body săn chắc. Về ngoại hình, cô thích một người có đôi môi “sexy”.

Phương Thảo khiến Hồng Vân ấn tượng và nhận xét có nét giống với H'Hen Niê

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ này khiến hai MC bối rối, Quyền Linh còn cố trề môi và biểu cảm hài hước để diễn tả khiến khán giả bật cười thích thú. “Môi sexy là đôi môi giống ông Tuấn Anh nhà tôi đó. Rất nhiều phụ nữ nói câu đó với ông Tuấn mà”, Hồng Vân tự hào khi nói về chồng. Nghe đến đây, MC Quyền Linh liền trêu chọc: “Thì ra Hồng Vân mê Lê Tuấn Anh vì đôi môi sexy”, khiến nữ nghệ sĩ bẽn lẽn.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được gặp mặt nhau. Qua biểu hiện đầu tiên, Thành An tỏ ra không mấy hào hứng khi trực tiếp nói chuyện với Phương Thảo. Trong khi Thành An khá trầm tính và kiệm lời, cô gái Phương Thảo lại rất năng động và sôi nổi. Đến chuyện hẹn hò, vì khoảng cách của cả hai khá xa, Thành An chia sẻ anh muốn sự bình đẳng cho cả hai bên. "Ví dụ hôm nào rảnh anh sẽ chạy từ Vũng Tàu lên, hoặc em rảnh em phải chạy xuống. Chứ không phải ngày nào cũng bắt người nam chạy lên. Bây giờ nam nữ bình đẳng, nếu mình lên được thì người nữ cũng phải xuống được”, anh nói.

Thành An tỏ ra là người trầm tính và kiệm lời trong màn mai mối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Phương Thảo, cô chia sẻ mình cảm thấy không có sự kết nối trong cuộc nói chuyện với bạn trai đối diện. “Bởi vì tính cách sôi nổi nên em cần một người nào đó mở lòng hơn, anh nam bên đây em thấy hơi thực tế”, cô thẳng thắn. Trước khi đến với giây phút quyết định, MC Quyền Linh muốn cả hai khách mời nói ra những cảm xúc của mình với người người đối diện. Anh hỏi thẳng đàng trai: “Em có một chút gì rung động với cô gái này hay không?”.
Thành An chia sẻ mình có một chút, tuy nhiên anh nói thêm: “Trước giờ khi nói chuyện với phụ nữ, em chưa bao giờ có tình ý là để tỏ tình. Tình cảm của em đến từ giai đoạn bạn trước rồi sau đó mới phát sinh tình cảm. Bây giờ nói mà để tỏ tình thì trước giờ em chưa làm việc đó. Không phải là em ít nói, em chỉ nói cái gì cần nói chứ không phải mình nói luyên thuyên”. Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh lắc đầu, anh cho rằng nên kết thúc cuộc trò chuyện tại đây.

Hai người chơi từ chối hẹn hò vì quá khác biệt trong tính cách và suy nghĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi người chơi đưa ra quyết định, MC Quyền Linh cũng đưa ra “tín hiệu” từ chối cho cô gái. Anh thẳng thắn: “Nếu cảm giác đây là người chúng ta tìm hiểu thì bấm nút, còn nếu cảm giác đây không phải là người để mình tìm hiểu, không cần bấm. Không phải ai đến đây chúng tôi cũng xúi là phải bấm nút đâu. Bấm với sự rung động, với trách nhiệm và những gì nó hợp với nhau. Nào hãy suy nghĩ cho thật kỹ nhé".
Kết quả, cả hai khách mời đều không bấm nút hẹn hò. MC Quyền Linh bày tỏ anh đã nhận thấy cả hai không phù hợp ngay từ lúc hai người vừa gặp nhau. “Nếu gặp nhau chút gì đó thuộc về nhau chúng ta sẽ thấy được. Tôi cảm thấy hai bạn như hai đường thẳng song song vì cuộc nói chuyện rất xa rời và có lẽ chỉ muốn kết thúc ngay cuộc nói chuyện này”, nam MC nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.