Quyền Linh đưa 'tín hiệu' giúp cô gái từ chối hẹn hò

22/12/2020 13:23 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh nhiều lần hoảng hốt, hoang mang khi lắng nghe những chia sẻ của nam chính Sỹ Yên. Sau đó, nam MC còn cố tình đưa ra 'tín hiệu' để cô gái có thể từ chối hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 676 lên sóng với sự tham gia của Vũ Lê Sỹ Yên (38 tuổi) đang buôn bán tự do và Nguyên Phan Thùy Uyên (32 tuổi), kỹ sư kiểm soát chất lượng cho một công ty ở TP.HCM. Khi giới thiệu, Sỹ Yên nói rằng mình đã "lưu lạc trên thế gian này 38 năm" và gọi bạn nữ là "cô gái ở thế giới bên kia" khiến hai MC hoảng hốt. Hồng Vân chỉnh lại: "Ôi trời ơi thế giới bên kia, phải nói bên rào bên kia chứ em nói thế giới bên kia là hết hồn đó". 
Sỹ Yên có ưu điểm là nhiệt tình, không "tứ đổ tường", biết tùy cơ ứng biến trong cuộc sống nhưng cũng có điểm yếu là trầm tính, không bộc lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên, cách nói chuyện của đàng trai khi xưng "tôi" khiến Quyền Linh "khó chịu". Anh nói: "Giống như đang họp chi bộ quá vậy trời". Về phía Thùy Uyên, cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ. 

Những chia sẻ của Sỹ Yên khiến MC Quyền Linh và khán giả hoang mang

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục cuộc trò chuyện, Sỹ Yên nói rằng mình đến từ nơi vô định vì: "Đâu ai biết tôi là ai cho đến khi tôi thể hiện mình. Tôi sống thiên về tình cảm nên đối với tôi mọi giá trị vật chất là vô nghĩa. Tính cách của tôi rất phù hợp với những người thiên về nội tâm. Còn nếu họ không phải là người nội tâm thì cũng phải tinh tế để biết điều này điều nọ. Tôi không đòi hỏi một người phụ nữ quá nhiều điều, chỉ cần họ tự hiểu mình và hiểu được cuộc sống là quá đủ rồi".
Chia sẻ về tình trường, Sỹ Yên cho biết đã trải qua nhiều mối tình đến mức không thể dùng con số để định được.

Quyền Linh phải xin đổi ghế với MC Hồng Vân vì bất lực trước cách nói chuyện của nam chính

Ảnh: Chụp màn hình

Sỹ Yên nói thêm, sau khi trải qua nhiều mối tình, anh nhận ra mình còn ích kỷ, hẹp hòi, ghen tuông nên quyết định phải sống khác hơn. Tuy nhiên, sau khi anh thay đổi, cố gắng sống tốt hơn thì lại gặp những người không như mình mong đợi. Đến với chương trình, nam chính mong tìm được người phụ nữ tinh tế và hài hước là đủ.
MC Quyền Linh không còn chịu nổi trước cách nói chuyện của đàng trai, anh xin Hồng Vân đổi ghế với mình nhưng "bà mối" cũng vội từ chối: "Vân đang chăm lo cho bạn bên này rồi". Tiếp đó, khi sang hàng rào nhìn mặt Thùy Uyên, nam MC bất lực than thở: "Anh không biết anh đang sống ở thế kỷ nào nữa. Em còn nhớ em có mấy mối tình không?". Thùy Uyên cho biết cô trải qua 2 mối tình chính thức, trong đó có mối tình đầu kéo dài 4 năm nhưng chia tay vì không cùng quan điểm tôn giáo. Cô mong muốn tìm một nửa là người cao từ 1,7m trở lên, có công việc ổn định, có thể chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình, không gia trưởng, cầu tiến trong công việc. 

Cô gái Thùy Uyên được khen ngợi bởi sự tế nhị, tinh tế trong màn hẹn hò này

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Sỹ Yên liền phản bác lại yêu cầu của bạn gái: "Nếu một người đàn ông không gia trưởng thì sao có thể chèo lái gia đình được?". Thùy Uyên cũng thẳn thắng: "Quan điểm tình yêu của em là phải có sự tôn trọng giữa hai người. Khi có sự tôn trọng, người ta sẽ có tính chung thủy, giúp đỡ lẫn nhau, thương yêu và cùng nhau giải quyết những vấn đề trong công việc và cuộc sống. Khi hai người có sự tôn trọng và yêu thương nhau thì mới giải quyết vấn đề. Mỗi khi có vấn đề gì đó, cả hai phải cùng bàn luận và giải quyết chứ không phải tự người đó quyết rồi cho rằng mình đúng. Anh có hiểu ý của em không?". 
Tuy nhiên, Sỹ Yên cho rằng bạn nữ nói không rõ ràng. Anh nói tiếp: "Em có muốn biết mức độ gia trưởng của anh không? Trên mức báo động 1, dưới mức báo động 3, ít có khả năng xảy ra nguy cơ hoành hành lâu dài", khiến cả trường quay ngơ ngác.

Hai người chơi từ chối hẹn hò vì quá khác biệt trong tính cách và suy nghĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Thùy Uyên hỏi Sỹ Yên mình có giống với hình mẫu anh không muốn hay không. Đàng trai nói rằng qua thời gian mới biết được, anh không yêu cầu hình thể bên ngoài nên phải tìm hiểu. Nói về quan điểm trong tình yêu, Sỹ Yên cho rằng tình yêu là sự chấp nhận: "Anh nói với em 1+1=3, em không hề cãi anh bất cứ điều gì mà chấp nhận nó có nghĩa là em đã yêu. Cuộc sống chúng ta là lúc nào cũng nghĩ 1+1=2, nhưng nó rất đời thường, lúc nào cũng quá thực tế và áp lực. Nhưng đến với anh thì lúc nào cũng 1+1=3. Anh thấy em là người sống thực tế, còn anh thì đang sống trên mây , sợ rằng em sẽ cảm thấy không đồng điệu. Nếu em đang loay hoay, đang bất lực trong cuộc sống thì hãy đến với anh. Anh sẽ đưa em rời khỏi thế giới này, anh sẽ đưa em đến nơi mà 1+1= 3". Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh vội đứng dậy và bỏ chạy khỏi chiếc ghế, còn cô gái thì bật cười không nói nên lời. Sau đó, nam MC cho rằng nên kết thúc cuộc trò chuyện ở đây. 
Trước khi người chơi đưa ra quyết định, MC Quyền Linh cũng đưa ra “tín hiệu” từ chối cho cô gái. Anh thẳng thắn: "Nếu chúng ta hiểu được thế giới bên kia thì hãy bấm nhé". Kết quả, cả hai khách mời đều không bấm nút hẹn hò. MC Quyền Linh bày tỏ bất lực khi lắng nghe những chia sẻ của Sỹ Yên khi tham gia chương trình. "Hôm nay là một ngày khá thú vị, nãy giờ tôi cũng cố gắng lắng nghe nhiều lắm nhưng thật sự tôi chưa hiểu điều gì ở bạn cả. Tôi cũng đang mơ hồ lắm, lúc trên mây, lúc ở dưới đất", anh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.