Quyền Linh đòi đi ngủ khi đang dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' khiến Hồng Vân 'bức xúc'

28/03/2021 18:38 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh liên tục trêu ghẹo Hồng Vân khiến cô 'khó chịu'. Thậm chí khi thấy mọi người hồi hộp chờ đợi cặp đôi gặp mặt, nam MC còn đòi đi ngủ rồi dẫn tiếp khiến bà mối bức xúc.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 706 vừa lên sóng chào đón sự tham gia của Lê Duy (30 tuổi - TP.HCM), đang làm việc ở Bình Dương và Phạm Lê Phương Lan (31 tuổi - TP.HCM), đang là chuyên viên kinh doanh cho một công ty ở quận 1.
Cả hai khách mời đều là những người vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ với công việc và tật xấu là hay quên. Trong khi Phương Lan thừa nhận nấu ăn chưa tốt thì Lê Duy cho hay mình là người "mù thời trang". Anh thành thật rằng chiếc áo đang mặc là mợ cho, quần là dì may, còn đôi giày là do người yêu của bạn mang không vừa nên mua lại khiến cả trường quay bật cười. Nghe đến đây, MC Quyền Linh cũng hài hước: "Sao em giống anh quá vậy. Áo này bên nhà tài trợ tặng, quần này người ta cho còn đôi giày cũng bạn tặng. Nói chung trên người anh cũng toàn là đồ tặng với cho không à". 

Sự thật thà của Lê Duy chiếm được thiện cảm của Quyền Linh và khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về lý do đến với chương trình, Lê Duy cho hay vì tính chất công việc, anh thường xuyên đi công tác, chỗ làm lại toàn nam nên không có cơ hội quen ai. Anh chỉ có mối tình thoáng qua chứ chưa yêu ai sâu đậm. Đến với chương trình, đàng trai mong muốn tìm được người xinh xắn, dễ thương, có công việc ổn định. Anh nói thêm: "Em chỉ cần người giống chị Hồng Vân hồi trẻ là được", khiến nữ MC cười tít mắt. Trước tình huống này, MC Quyền Linh liền trêu chọc: "Tưởng đâu nói giống chị Hồng Vân thời này". Vừa nghe nam MC nói, bà mối khó chịu và đáp trả lại đồng nghiệp: "Ê thời này cũng có đứa "ấy" lắm nha".
Về phía Phương Lan, cô cũng gây bất ngờ khi cho biết mình chỉ tìm hiểu chứ chưa yêu ai sâu đậm. Vì môi trường làm việc toàn nữ nên cô cũng bị hạn chế về những mối quan hệ với bạn khác giới. Nữ chính cho biết cô không quan trọng ngoại hình nhưng người đó phải có tính cách chân thành, đối xử hết lòng với những người thân yêu và là mẫu người của gia đình. Khi Quyền Linh hỏi về điều không thích ở đàn ông, Hồng Vân liền xen vào: "Ghét người hay "chọt" á, trời ơi chị cũng ghét. Người hay "chọt" này kia, dựng chuyện đơm đặt", khiến nam MC phải lấy tay che mặt vì thẹn. 

Cô gái Phương Lan bất ngờ khi được được ghép đôi với chàng trai như "sinh ra là để cho nhau"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau cuộc trò chuyện với người thân, khi thấy hai khách mời và Hồng Vân hồi hộp chờ giây phút mở rào, MC Quyền Linh vội ngăn lại: "Từ từ hãy mở, khoan mở, để cho nó hồi hộp chút xíu đi. Bây giờ cho đi ngủ chút xíu rồi mở được không?". Trước tình huống này, Hồng Vân bức xúc: "Trời ơi cái ông mối này thiệt, không biết nói sao với ông luôn đó". Nam MC bật cười, chia sẻ với khán giả rằng "nói nữa chắc bị chửi tan nát" rồi vội mở rào cho cặp đôi gặp mặt nhau. 
Qua lần gặp đầu tiên, Lê Duy và Phương Lan đều có những ấn tượng tốt dành cho đối phương. Cả hai thoải mái chia sẻ về cuộc sống, quan điểm trong tình yêu, hôn nhân và tỏ ra là cặp đôi "sinh ra là để cho nhau". Lúc này, Quyền Linh liền tạo cơ hội để cả hai nắm tay, cảm nhận về đối phương. Cặp đôi quấn quýt không rời khiến nam MC thích thú: "Vậy bây giờ em có bấm nút hay phó thác cái nút bấm hẹn hò này cho anh chị luôn?". Lê Duy đề nghị nhờ hai MC quyết định dùm, ngay cả cô gái Phương Lan cũng đồng ý bấm nút hẹn hò. Ngay lập tức, màn hình trái tìm đã sáng đèn, báo hiệu cặp đôi đã xác nhận hẹn hò, tìm hiểu nhau. 

Quyền Linh - Hồng Vân phấn khích trước cặp đôi "phó thác" nút bấm hẹn hò cho MC

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh phấn khích cho biết ngay từ những giây phút đầu tiên nói chuyện đến khi gặp mặt, anh cảm thấy cả hai đã rất hợp nhau và gần như đã là của nhau. "Không biết ông trời sinh ra hai bạn để làm gì? Để dành cho nhau đó mà. Không có một kịch bản nào cả, không có một câu chuyện nào sắp đặt cả", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.