Quyền Linh cười ngất vì loạt sở thích 'quái đản' của YouTuber Cee Jay

17/07/2020 15:08 GMT+7

Tập 2 Bếp chiến vừa lên sóng, khán giả có dịp gặp gỡ hai cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội là hot YouTuber Cee Jay - Thu Phương và Eun Sejun - Thái Hòa.

Ngay từ phần trò chuyện mở đầu, các khách mời liên tục khiến MC Quyền Linh bật cười thích thú khi nghe họ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nói về điều ghét nhất ở Sejun, Thái Hòa cho biết chồng cô là một người cực kì sạch sẽ. Mỗi tuần, anh sẽ mang hết chăn drap đi giặt, quét dọn nhà cửa… giống như tổng vệ sinh cuối năm. "Em thì không thích dọn dẹp nhà nhưng anh ấy dọn nên phải làm theo. Sejun cũng rất siêng tắm và xem đó là niềm vui, mỗi lần anh ấy tắm mất khoảng 1 tiếng, mỗi ngày tắm 5,6 lần", Thái Hòa chia sẻ.
Còn với Thu Phương, cô lại không thích tính nói nhiều của chồng. Thu Phương tiết lộ trước khi đến trường quay Bếp chiến, vợ chồng cãi nhau đến mức cô tưởng rằng mình sẽ không quay hình được. May mắn là mọi thứ đã dịu bớt, cô tâm sự có những ngày mình dỗi chồng cả trăm lần nhưng Cee Jay luôn tỏ ra rất dịu dàng và kiên nhẫn với vợ.
"Nhiều khi vợ dỗi chỉ cần ra ôm vợ xin lỗi là được. Nhưng trước khi làm thủ tục đó, lúc nào anh cũng phải giải thích, biện minh, thậm chí có lúc không sai lắm đâu nhưng phải nói làm sao để việc của mình làm là đang theo một logic nào đó. Em đang dỗi, không muốn nghe rồi nhưng anh cứ ngồi nói, mà nói theo kiểu dịu dàng nên em cảm thấy rất sốt ruột", vợ YouTuber Ceejay kể.

Thu Phương tâm sự vợ chồng cô có rất nhiều điểm trái ngược nhau nhưng cả hai vẫn chấp nhận mọi điểm tốt, xấu từ đối phương

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Thu Phương kể Cee Jay cũng có thú vui "quái đản" là thích... hù cho vợ giật mình. Thu Phương cho biết chồng mình có thể hù bất cứ lúc nào, kể cả lúc cô đang ngồi nói chuyện, đang nấu cơm, lúc nước sôi lửa bỏng... Tuy nhiên, cô thừa nhận không hiểu vì sao ngày nào cũng bị chồng hù nhưng cô luôn bị giật mình. MC Quyền Linh tỏ ra thích thú trước chia sẻ này và hỏi Cee Jay: "Sao em lại thích hù vợ như thế? Em thích nhìn người khác hoảng sợ hả?". Chàng YouTuber Cee Jay chia sẻ anh rất thích cảm giác nhìn vợ sợ khi giật mình. Để làm được điều đó, anh còn lên cả kế hoạch, phân tích suy nghĩ của vợ để hù đúng lúc. Cee Jay nói: "Em phải phân tích thật kỹ, ví dụ như lúc cô ấy đang nói chuyện, mình nhìn cô ấy mà cô ấy vẫn nói thì mình hù sẽ sợ. Em sẽ phân tích rất kỹ thời gian nào hù sẽ tốt nhất, hù như thế nào cho nó hài, phải có cả chiến lược", khiến Quyền Linh cười ngất.
Sang đến thử thách Bếp chiến, Cee Jay chọn nấu canh mồng tơi thịt bằm. Anh chia sẻ đây là món mình thường nấu cho Thu Phương khi mới sinh xong và cũng là món cô thích nhất. Còn Sejun trổ tài nấu lẩu tương đậu nành, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Bắt tay vào "cuộc chiến" bếp núc, Cee Jay bày tỏ anh không nấu theo công thức của người Việt Nam mà tự chế biến theo công thức của mình. "Cee Jay chỉ nấu cho một mình vợ ăn thôi, nên nhiều khi sẽ không hợp khẩu vị của anh Cẩm Thiên Long. Mà em nói vậy là để anh chấm điểm cho em nhẹ nhẹ chút", hot YouTuber người Nigeria dí dỏm.

Chàng rể người Hàn Sejun khiến vợ than trời vì quá sạch sẽ, mỗi ngày tắm đến 5, 6 lần

Ảnh: BTC

Sejun vừa tập trung nấu ăn, vừa chia sẻ về món ăn mình thích nhất, chẳng hạn như bò nhúng mắm ruốc. Sau vài phút, chàng rể Hàn mới biết hóa ra đó là món ..."chế" từ bò nhúng giấm của vợ. Thái Hòa cũng hài hước chia sẻ về lý do "chế" ra những món ăn này: "Em không biết nấu ăn nên toàn bịa ra công thức. Em nấu gì chồng cũng khen ngon, không biết có ngon thật không như kiểu món tôm rim chua ngọt nấu bằng gia vị lẩu Thái. Một năm em về nhà chồng 1-2 lần, mẹ chồng em không cho con dâu vào bếp vì bà cũng không biết nấu ăn".
Cuối chương trình, MC Quyền Linh và đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng hai đôi vợ chồng thưởng thức các món ăn. Sau khi nếm thử, đầu bếp Cẩm Thiên Long đã có những lời khuyên cho món lẩu tương đậu nành của Sejun rằng không nên bỏ đậu vào quá sớm dễ bị nát, còn canh mồng tơi thịt bằm của Cee Jay thì có thể bỏ rau mồng tơi vào trước thay vì bò bằm. Kết thúc thử thách, Cee Jay là người "nhỉnh" hơn về tài nấu ăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.