Quyền Linh cùng hàng ngàn người cụng tay xác lập kỷ lục châu Á

11/07/2020 21:13 GMT+7

Quyền Linh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Charlie Nguyễn, nhóm Microwave, F-Band… kết hợp với hàng ngàn bạn trẻ xác lập kỷ lục về số người tham gia cụng tay nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam.

Sự kiện Ngày tích cực được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào sáng 11.7 nhằm lan tỏa giá trị sống đến cộng đồng, đặc biệt là người trẻ. Quyền Linh và đạo diễn Charlie Nguyễn là hai gương mặt được ban tổ chức lựa chọn để làm đại sứ cho chương trình. Suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Quyền Linh và Charlie Nguyễn luôn mang đến cho công chúng những giá trị bền bỉ, tích cực. Hai nghệ sĩ cùng với hàng ngàn người đã xác lập kỷ lục về số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam.

Quyền Linh vốn được nhiều người hâm mộ bởi lối sống bình dị, tích cực

Ảnh: BTC

Với hoạt động này, các nghệ sĩ và những người tham gia chương trình mong muốn thông điệp về lối sống tích cực sẽ được truyền tải đi trên khắp đất nước Việt Nam. Một khi sống tích cực, người Việt trẻ mới có cơ hội cùng nhau tôn vinh và đánh thức nguồn năng lượng tích cực bên trong mình, vượt lên thử thách và tiếp tục sải những bước dài mạnh mẽ trên hành trình chinh phục ước mơ.
Quyền Linh cùng hàng ngàn người cụng tay xác lập kỉ lục châu Á

Sự kiện xác lập kỷ lục về số lượng người nhiều nhất tham gia cụng tay trong mô hình bản đồ Việt Nam

Ảnh: BTC

Bên cạnh Kỷ lục châu Á mới được xác lập, sự kiện Ngày tích cực còn vô cùng sôi nổi với những giai điệu bùng nổ qua phần thể hiện của các ban nhạc tên tuổi như Microwave và F-Band. MC Quyền Linh và đạo diễn Charlie Nguyễn cũng “cháy” hết mình, hòa vào dòng người thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, các bạn trẻ tham gia chương trình còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động thể chất độc đáo như tire pulling, hammer bumping hay warped wall.
Quyền Linh cùng hàng ngàn người cụng tay xác lập kỉ lục châu Á

Các nghệ sĩ hào hứng chụp ảnh cùng người tham dự

Ảnh: BTC

Trước khi ngày hội diễn ra, ban tổ chức còn tổ chức thử thách Lan tỏa năng lượng tích cực trên mạng xã hội, khuyến khích các bạn trẻ kể lại câu chuyện tích cực của chính mình và lắng nghe chia sẻ từ người khác. Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội với hơn 11.000 thông điệp tích cực đã được chia sẻ.
Quyền Linh cùng hàng ngàn người cụng tay xác lập kỉ lục châu Á

Ban nhạc Microwave mang lại những giây phút sôi động, đầy náo nhiệt

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.