Quyền Linh 'choáng' trước cơ ngơi đồ sộ của bảo vệ U.60 tham gia hẹn hò

15/03/2021 16:24 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh bất ngờ khi nghe người đàn ông 55 tuổi đang làm bảo vệ nhưng sở hữu xe hơi riêng, có dãy nhà trọ cho thuê và một gara sửa ô tô hoành tráng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 702 lên sóng với sự tham gia của Ngô Thị Kim Nguyện (44 tuổi) đang làm tài xế lái taxi ở Tiền Giang và Nguyễn Văn Danh (55 tuổi) đang làm bảo vệ tại Vũng Tàu. Đàng trai nói thêm, gia đình có một cửa hàng tạp hóa, cho thuê dãy phòng trọ và một gara sửa ô tô khiến Quyền Linh sửng sốt. Lúc này, nam MC thắc mắc lý do Văn Danh đi làm bảo vệ, người đàn ông cho biết vì thấy ở nhà nhàm chán, đi làm bảo vệ để gặp gỡ mọi người, nói chuyện cho thoải mái đầu óc hơn.
Người đàn ông 55 tuổi từng ly hôn cách đây 3 năm, có một cậu con trai học lớp 10 đang sống với vợ cũ. Nói về lý do chia tay, anh tâm sự mình từng bị bệnh, thời gian đó vợ lại gặp đối tượng khác. Dù anh đã khuyên bảo và cố hàn gắn nhưng không được nên quyết định ly hôn. Đến với chương trình, nam chính bộc bạch bản thân không đòi hỏi về hình mẫu người bạn đời mà chỉ mong khi trái gió trở trời có người bầu bạn, giúp đỡ nhau là quá đủ vì tuổi tác cũng đã lớn.

Người đàn ông gây bất ngờ khi tiết lộ đi làm bảo vệ nhưng sở hữu dãy nhà trọ cho thuê, có gara sửa ô tô và xe hơi riêng

Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi rồi nên không còn đứng núi này trông núi nọ. Tôi chỉ cần một người để sớm hôm dắt dìu nhau, những lúc bệnh tật giúp đỡ nhau. Tôi đâu có kén chọn để làm gì, miễn sao hợp nhau là được rồi. Người đó chấp nhận chuyện mình đã lỡ "một lần đò", bây giờ tập trung cho quãng đời còn lại. Tôi cũng không phải còn trẻ mà đòi này đòi kia hay hẹn hò dài thời gian", người đàn ông U.60 chia sẻ. 
Về phía Kim Nguyện, khi giới thiệu về bản thân, cô cho biết mình là người mạnh mẽ, nấu ăn ngon nhưng có chút nóng tính và bộc trực. Nữ chính cũng từng "gãy gánh" hôn nhân cách đây 12 năm. Cô có hai người con gái đều đã lập gia đình nên muốn tìm hạnh phúc mới cho mình.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Danh gây sốc khi tặng nữ chính chiếc nhẫn "khủng" ngay lần đầu gặp mặt kèm lời bày tỏ: "Lúc về, mỗi lần nhìn vào tay thì nhớ nhau là được rồi". Điều này khiến MC Hồng Vân không khỏi trầm trồ: "Trời ơi mới gặp mà tặng nhẫn luôn vậy đó, nhanh gọn lẹ quá anh ơi". Trong cuộc trò chuyện, đàng trai cho rằng quá khứ của cả hai thì nên bỏ qua, quan trọng là ở thời điểm hiện tại, hai người phải có điều gì đó để ràng buộc, yêu thương nhau.

Nữ chính gây ấn tượng với giọng nói trầm, tính cách mạnh mẽ

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Kim Nguyện thẳng thắn nói về chuyện khiến mình e ngại là Văn Danh hiện đang sống chung với mẹ. Cô chia sẻ mình không phải ghét sống chung nhưng nếu xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên thì Văn Danh sẽ xử lý như thế nào. Nam khách mời chia sẻ bản thân anh sẽ dĩ hòa vi quý cả đôi bên vì không muốn ai buồn lòng. Ngoài ra, Văn Danh cũng cho biết mẹ cũng đã lớn tuổi, không còn sức để khó khăn với con dâu nên Kim Nguyện yên tâm ở điều này. 
MC Quyền Linh cũng góp lời trong cuộc hẹn hò này. Theo nam MC, cả hai khách mời đều đã trưởng thành nên đủ chín chắn để giải quyết chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Điều khiến Quyền Linh lo ngại là khoảng cách giữa hai khách mời khá xa, người ở Vũng Tàu và người sống ở Tiền Giang. Đối với Văn Danh, vấn đề này không quá khó bởi anh cũng có xe hơi riêng nên sẽ chủ động đến thăm Kim Nguyện.

Quyền Linh - Hồng Vân vỡ òa khi cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hai MC góp ý cả hai giao lưu văn nghệ để gửi tặng cho nhau, Văn Danh ngại ngùng rằng mình đã già nên ngại hát. Tuy nhiên, điều này khiến Hồng Vân không đồng tình. Nữ MC cho hay, dù chỉ kém khách mời có một tuổi nhưng cô chưa bao giờ nhận mình già. Hồng Vân cho rằng Văn Danh nên tự tin hơn, thoải mái hơn trong cách ăn mặc thì sẽ trẻ trung. Quyền Linh cũng ủng hộ chia sẻ này, anh còn hát ca khúc Đừng nói tôi già của nhạc sĩ Trần Hiếu và khuyên đàng trai nên nghe bài này để yêu đời, tự tin hơn.
Kết quả, sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đều đồng ý bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Giây phút màn hình trái tim sáng đèn, Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ vui mừng: "Trời ơi đau tim luôn, nghe tiếng "cạch" mà tui mừng dễ sợ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.