Quyền Linh 'choáng' trước chàng trai mang quà 'khủng' đến hẹn hò mẹ đơn thân

12/06/2021 20:54 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, khách mời Tài Duy khiến Quyền Linh bất ngờ khi tiết lộ 34 tuổi chưa từng yêu ai. Tham gia chương trình, chàng trai mang quà 'khủng' đến tặng mẹ đơn thân khiến cả trường quay trầm trồ.

Tập 728 Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của Phạm Thị Ánh Nga (27 tuổi - Đồng Nai), kết duyên cùng Nguyễn Tài Duy (34 tuổi - Đồng Nai). Ngay từ khi xuất hiện, Ánh Nga khiến bà mối Hồng Vân khá bận tâm khi tham gia chương trình với ánh mắt đượm buồn.
Theo chia sẻ, Ánh Nga đã kết hôn từ năm 20 tuổi và ly hôn sau 7 năm, hiện tại đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai 7 tuổi bằng nghề làm tóc. Một năm sau đổ vỡ hôn nhân, Ánh Nga đã sẵn sàng mở lòng tìm kiếm một người đàn ông để nương tựa. Tuy nhiên, cô tâm sự mình vẫn có chút không tự tin. Đối với hình mẫu về người bạn đời, Ánh Nga không yêu cầu nhiều về ngoại hình, nhưng rất quan trọng một điều: “Em chỉ muốn người đàn ông biết lo cho gia đình, có trách nhiệm, biết thương vợ con. Coi vợ con hơn bạn bè một tí, đừng xếp vợ con sau bạn bè”. 

Đến tham gia hẹn hò nhưng gương mặt Ánh Nga trông rất buồn khiến hai MC xót xa

Ảnh: BTC

Lắng nghe những tâm tư của đàng gái, Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự đồng cảm, liên tục động viên mẹ đơn thân. Đáng chú ý là phản ứng của Tài Duy, dù 34 tuổi chưa từng có một mối tình nào nhưng lại khá tâm lý trước phụ nữ. “Mình sống với nhau vì hiện tại và tương lai chứ quá khứ đâu còn quan trọng, em thấy khá là nể phục bạn nữ vì đang làm mẹ đơn thân. Những người trường hợp như vậy họ có suy nghĩ chín chắn hơn vì đã có kinh nghiệm", Tài Duy bày tỏ.

Chàng trai độc thân 34 năm cưa đổ mẹ đơn thân tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Chia sẻ này của đàng trai khiến Ánh Nga yên tâm và mở lòng nhiều hơn để buổi hẹn hò được diễn ra vui vẻ, suôn sẻ. Trước một chàng trai tâm lý, hài hước như Tài Duy, hai MC khá tò mò lý do lịch sử tình trường của anh đến hiện tại vẫn chỉ là số 0. Nói về điều này, anh tiết lộ: “Hồi cấp 1, em có mến một bạn cùng trường, mến đến lớp đại học luôn nhưng sợ không dám nói ra. Đến năm 23 tuổi, khi đi lính về em lấy hết can đảm gửi thư tình thì nhận được tin người con gái đó đã đi lấy chồng. Về sau em cũng không quen thêm ai nữa”. 

Dù chưa từng yêu nhưng Duy Tài lại khá tâm lý, liên tục động viên mẹ đơn thân mở lòng hơn

Ảnh: BTC

Một người từng lỡ “một lần đò”, một người chưa từng trải trong tình cảm thật khiến ông mai bà mối lo lắng về cái kết nên liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi. May mắn, cả Ánh Nga và Tài Duy đều được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía hai bên gia đình. Dù có chút đắn đo, nhưng ba Tài Duy vẫn bày tỏ thiện chí: “Mình chỉ ngại một chuyện là bạn gái đã có một đời chồng và con trai 7 tuổi, thì không biết con mình nghĩ sao. Nhưng duyên là duyên trời định, tùy con quyết định, mình cũng không ép buộc con".

Món quà "khủng" của Tài Duy khiến cả trường quay thích thú

Ảnh: BTC

Nhận được sự cổ vũ tinh thần của người thân, Tài Duy càng thể hiện rõ sự quyết tâm chinh phục trái tim bạn gái. Ngay từ giây phút cánh cửa trái tim mở ra, anh chủ động tiến lên tặng con gấu bông to hơn cả người khiến bạn gái và Quyền Linh choáng ngợp. Chia sẻ về món quà “khủng” này, anh bày tỏ: “Em muốn bạn tối tối ôm sẽ nhớ tới mình. Thêm cái nữa là nó to quá thì tí em chở phụ bạn về, để còn biết nhà ở đâu". 
Khoảng thời gian trò chuyện với nhau, Tài Duy khẳng định chắc chắn một lần nữa là không quan tâm quá khứ của cô, mà rất để tâm tới đời sống hiện tại của hai mẹ con. Dù trước đó nói chuyện khá lưu loát, nhưng khi được nắm tay Ánh Nga, Tài Duy lo lắng tới mức cà lăm khiến ông mai bà mối bật cười.

Quyền Linh và Hồng Vân vui mừng khi mai mối thành công cho cặp đôi

Ảnh: BTC

Cuối cùng, nhờ sự chân thành, hài hước của Tài Duy mà bà mẹ đơn thân Ánh Nga đã mở lòng đón nhận tình cảm này, cho anh cơ hội cùng nhau tiến xa hơn. Nhìn thấy màn hình trái tim sáng đèn, Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả vỡ òa vì vui mừng và cùng gửi lời chúc, mong cặp đôi sớm về chung một nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.