Quyền Linh 'choáng' khi đàng trai khoe tài sản 'khủng'

15/09/2020 15:59 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, sự xuất hiện của thầy thuốc Tôn Đức đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười. Trước sự hiền lành, thật thà của khách mời, Quyền Linh liền 'dụ dỗ' chia sẻ những bài thuốc bí truyền cho mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 644 vừa lên sóng với sự tham gia của Tôn Đức (40 tuổi - Tây Ninh), là thầy thuốc đông y và Giang Thị Thoa (38 tuổi - Tây Ninh) đang làm giáo viên. Vừa mới xuất hiện trên sân khấu, đàng trai liền gửi tặng cho Quyền Linh thang thuốc bổ khiến nam MC phấn khích: “Cái gì đây, mới vô đã tặng rồi”.
Giang Thị Thoa giới thiệu bản thân là người vui vẻ, hòa đồng, có tính tự lập cao, ngăn nắp nhưng cũng có điểm yếu là nhút nhát trước đám đông, dễ khóc. Vì nghe người được mai mối là thầy thuốc, Hồng Vân liền hỏi: “Bạn trai ơi, có thuốc nào chữa được bệnh nhút nhát không?”. Tôn Đức liền gợi ý những bài thuốc bổ tâm, bổ tim.

MC Quyền Linh bị Lê Hoàng 'bắt bẻ' cách dùng từ

Quyền Linh tiếp lời: “Vậy “cà khịa” người khác thì uống thuốc gì vậy em?”. Nghe “động chạm” đến mình, lập tức Hồng Vân bước sang hàng rào và không quên “đáp trả”: “Em kê cho anh Linh thuốc gì mà bớt thần kinh bị tăng động đi cưng, chứ làm mai làm mối mà tăng động quá không được”. Nam MC bật cười vội đánh trống lãng bằng cách gợi ý Tôn Đức tặng thuốc cho Hồng Vân khiến cả trường quay bật cười.

Cô giáo dạy thể dục Giang Thị Thoa

Ảnh: Chụp màn hình

Khi chia sẻ về bản thân, Tôn Đức tâm sự anh hơi nhút nhát, biết kinh doanh nhưng lại không dám làm nên chỉ đi làm thuê cho người khác. Đàng trai chia sẻ anh muốn nhanh chóng lập gia đình, có vợ con để quyết tâm hơn trong cuộc sống. Anh cũng khoe điểm mạnh của mình là nghiên cứu thuốc và chữa được nhiều bệnh khiến Quyền Linh trêu chọc: “Ủa đang đi tìm bạn gái hay đang đi giới thiệu thuốc vậy. Nãy giờ thấy toàn giới thiệu thuốc hoài luôn đó”.
Nói về tình trường, Giang Thị Thoa từng trải qua 2 mối tình. Cô chia sẻ mối tình gần nhất chia tay cách đây 3 năm. Trong khi đó, Tôn Đức cho biết dù đã 40 tuổi nhưng chưa từng trải qua mối tình nào. Anh hài hước tiết lộ từng bị nhiều người hỏi về giới tính vì chưa có vợ. Quyền Linh liền “thử” đàng trai bằng nhiều câu hỏi và tình huống khiến cả trường quay được trận cười sảng khoái.

Sự thật thà của Tôn Đức khiến Quyền Linh được dịp trêu chọc tạo tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Tôn Đức chia sẻ anh thích người có ngoại hình dễ nhìn, chung thủy, thương yêu gia đình và biết làm ăn. Đàng trai nói thêm, nếu người vợ biết làm ăn, anh sẽ đầu tư tiền hoặc có thể mở tiệm thuốc tại nhà. Anh tiết lộ mình cũng đã dành dụm được "bộn tiền", khoảng mười mấy cây vàng khiến Quyền Linh choáng.
"Nói chung cuộc sống mình cũng dành dụm, tiết kiệm nên mới được vậy. Em không cần bạn gái quá xinh đẹp, chỉ cần có thể sinh con đẻ cái để nối dõi và thừa kế sự nghiệp. Vì nhà em đơn côi quá nên sợ sau này không có ai thừa kế tài sản mà nhà nhiều tài sản lắm. Em cũng muốn có con để thừa hưởng những bài thuốc bí truyền. Nếu có con trai em sẽ cho học bác sĩ, còn nếu có gái em sẽ cho con đi Mỹ vì dòng họ ở Mỹ thích con gái lắm”, Tôn Đức chia sẻ.  

Cặp đôi bấm nút hẹn hò trong sự ủng hộ và chúc mừng của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Giang Thị Thoa nhận xét đàng trai khá hiền lành, nhút nhát và chân thật. Tôn Đức mạnh dạn hỏi chuyện kết hôn và con cái, đàng gái chia sẻ chỉ cần cả hai có tình cảm trong quá trình tìm hiểu sẽ nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Cô nói thêm, vì mình làm công việc nhà nước nên chỉ có thể sinh 2 con.
Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân tạo điều kiện cho cặp đôi nắm tay, ôm nhau để cảm nhận sự rung động và tình cảm dành cho đối phương. Kết quả, sau quá trình tìm hiểu và trò chuyện, cả Tôn Đức và Giang Thị Thoa đều bấm nút hẹn hò trước sự chúc mừng của cả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.