Quyền Linh 'choáng' khi cặp đôi kết hôn sau 5 tháng mai mối tranh nhau 'bóc phốt'

20/06/2021 11:23 GMT+7

Do dịch bệnh Covid-19 không thể quay hình, MC Quyền Linh kết nối với các cặp đôi đã kết hôn sau khi được mai mối tại chương trình. Trong tập này, nam MC thích thú khi lắng nghe cuộc sống hôn nhân của Văn Được - Hồng Loan.

Trong số phát sóng mới nhất Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh đã cho khán giả yêu thích chương trình góc nhìn cận cảnh về đời sống hôn nhân của các cặp đôi bước ra từ chương trình. Nam MC chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nên Quyền Linh sẽ gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về chặng đường hạnh phúc của các bạn”.
Ngay sau đó, “ông mai quốc dân” đã kết nối với vợ chồng Nguyễn Văn Được và Lưu Thị Hồng Loan. Theo chia sẻ, chỉ 4 - 5 tháng tìm hiểu sau đó, cả hai đã tổ chức đám cưới để về chung một nhà. MC Quyền Linh một phen ngỡ ngàng đến “cười ngất” khi cặp đôi tiết lộ đã gặp “sự cố” suýt lỡ duyên ngay sau khi kết thúc chương trình.

Cặp vợ chồng Văn Được - Hồng Loan tổ chức đám cưới sau 5 tháng được Quyền Linh mai mối

Ảnh: BTC

Cụ thể, Văn Được cho biết sau khi ghi hình đã được Hồng Loan chủ động xin số điện thoại để tiện liên lạc, nên anh chủ quan không xin số của bạn gái. Những ngày tiếp theo, Văn Được thì nóng ruột đợi tin bạn gái, còn Hồng Loan dù đã có số điện thoại cũng thấp thỏm ngóng trông đối phương chủ động. “Em tức mình quá phải nhắn tin cho chị biên tập xin số Loan. Ví dụ như biết số rồi thì quen hay không cũng nói em một tiếng, chứ đâu mà 3-4 ngày làm thinh. Tới chừng Loan nhắn tin: Bạn biết mình là ai không?, thì em biết ngay là bạn. Em còn tưởng đâu bị lừa rồi",  Văn Được kể lại.
Nhớ lại tập 610, khán giả đều ấn tượng với cặp đôi bởi sự ngại ngùng, nhút nhát và đặc biệt không biết “thả thính”, dù được hai MC nhiệt tình “vẽ đường”. Không ngờ, đến khi thành đôi, chính thức hẹn hò tới lúc kết hôn cả hai vẫn giữ sự ngại ngùng với nhau, khiến ông mai Quyền Linh nghe xong cũng “cười ra nước mắt”.

Văn Được khiến Quyền Linh bất ngờ khi tiết lộ suýt "lỡ duyên" sau khi bấm nút

Ảnh: BTC

Ba buổi hẹn đầu, Hồng Loan ngại tới mức phải dẫn cả chị đi theo khiến bạn trai “cạn lời”. Hơn thế nữa, sau 4-5 tháng quen nhau mãi tới ngày đám hỏi, Văn Được mới được bạn gái cho phép đặt nụ hôn đầu tiên. Anh hài hước "tố" Hồng Loan: “Vợ em nhát lắm anh Quyền Linh ơi. Hôn nụ hôn đầu hay tạo dáng chụp hình cưới lúc nào cũng run lẩy bẩy luôn. Qua một năm mấy rồi, giờ đỡ nhiều chứ vẫn mắc cỡ”.  

Cặp vợ chồng gặp sự cố suýt lỡ duyên trong ‘Bạn muốn hẹn hò?’

Thời gian cả hai tìm hiểu khá ngắn, nhưng trong thâm tâm Văn Được xác định muốn xây dựng mái ấm gia đình với Hồng Loan. Dù bạn gái còn nhiều lo lắng “dục tốc bất đạt” nhưng cũng bị sự kiên trì, nghiêm túc của anh thuyết phục. “Cơ hội đến với mình chỉ đến một lần, nếu không nắm bắt sẽ mất cơ hội và không bao giờ gặp lại được", Văn Được thật thà bày tỏ.
Kết nối với vợ chồng Văn Được - Hồng Loan, ông mai Quyền Linh khá tò mò về cuộc sống hôn nhân sau khi được mai mối. Cả hai tâm tình không khác gì bao nhiêu, chỉ là những tật xấu cũng bắt đầu lộ ra. Tới đây thì cặp vợ chồng khá nhiệt tình “bóc phốt” người bạn đời của mình.

Hồng Loan bị chồng "tố" cộc cằn, ít nói lại quá nhát

Ảnh: BTC

Văn Được tiết lộ bà xã vẫn ít nói, khá cộc cằn, đôi khi khiến anh ngỡ ngàng vì không biết lý do bị giận hờn. Hồng Loan cũng thẳng thắng cho biết, lần gặp đầu tiên ông xã bảo chỉ uống được 1-2 lon, nhưng thực tế khi hội họp cùng gia đình có thể “nhây” tới 5-6 lon. Dù nhiệt tình “bóc phốt” nhau là vậy, nhưng cả hai vẫn rất bao dung đối phương, và cố gắng thay đổi những tính xấu của bản thân để gia đình luôn thuận hòa, thấu hiểu nhau hơn. Hiện tại hai vợ chồng đang sống chung cùng bố mẹ Hồng Loan, và cũng rất nóng lòng đợi ngày được đón con đầu lòng cho gia đình lớn thêm rôm rả tiếng cười hạnh phúc.
Nhìn sự ngọt ngào của cặp đôi Văn Được - Hồng Loan, MC Quyền Linh cực mãn nguyện với kết quả viên mãn của một trong những cặp được Bạn muốn hẹn hò kết đôi thành công. Nam MC cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cả hai trước khi kết thúc buổi gặp gỡ trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.