Quyền Linh 'bức xúc' vì người chơi e ngại chuyện hợp tuổi khi đi hẹn hò

11/05/2021 11:14 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, Kim Phượng cho biết lý do cô e ngại tiến tới với Thanh Tuấn vì sợ tuổi tác cả hai không hợp. Điều này khiến Quyền Linh và Hồng Vân 'bức xúc', lên tiếng phân tích cho người phụ nữ.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 719 lên sóng với sự tham gia của Thanh Tuấn (41 tuổi - Lâm Đồng) và Kim Phượng (41 tuổi - Bình Phước), đang làm thợ may ở Long Xuyên. Giới thiệu về bản thân, Thanh Tuấn chia sẻ anh là người của gia đình, biết làm việc nội trợ nhưng cũng hơi nóng tính. Còn Kim Phượng có điểm mạnh là chịu khó, biết lắng nghe, quan tâm và giỏi nhẫn nhịn.
Nói về chuyện gia đình, Kim Phượng cho biết mình lập gia đình được 15 năm, đã ly hôn cách đây 5 năm. Hiện cô đang làm mẹ đơn thân, nuôi hai cậu con trai. Nói về lý do ly hôn, cô kể: "Ở nhà em lo hết việc nhà việc nước, vừa làm cha, vừa làm mẹ luôn. Ảnh chỉ đi nhậu thôi, ban đầu em cũng chịu, miễn là đưa con đi học. Nhưng sau này ảnh nhậu quá rồi còn kiếm chuyện nên em chịu không nổi". 

Trong khi Thanh Tuấn "góa vợ", đang một mình nuôi hai con ăn học thì Kim Phượng cũng đang làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn cách đây 5 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với Thanh Tuấn, anh cũng đã kết hôn và có hai con trai, đứa lớn đang học đại học và đứa nhỏ đang học cấp hai. Khi MC Quyền Linh tò mò về lý do chia tay, người đàn ông phủ nhận và cho biết vợ không may qua đời. Chia sẻ này khiến cả trường quay lắng đọng cảm xúc, MC Quyền Linh cũng gửi lời chia buồn trước hoàn cảnh của đàng trai. 
Nói về những mong muốn khi tìm vợ mới, Thanh Tuấn bày tỏ anh muốn một người chân thật, biết quan tâm gia đình, chung thủy và cùng mình nuôi con trưởng thành là được. Khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi với Kim Phượng: "Nếu lấy chồng, em có đồng ý về Lâm Đồng sinh sống không?". Nữ thợ may khẳng định nếu lấy chồng thì cô sẵn sàng theo chồng vì hiện tại ở Long Xuyên cũng đang ở nhà thuê. 

Hai con trai của Thanh Tuấn khiến trường quay xúc động khi ủng hộ ba đi "tìm vợ mới"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những chia sẻ của hai khách mời thì người thân bắt đầu lên tiếng. Hai cậu con trai của Thanh Tuấn gây ấn tượng cho khán giả bởi cách nói chuyện rất lễ phép. "Ba con ở nhà rất tốt, là nhất với con và mẹ con. Chuyện không may đến thì không ai muốn, nhưng để cả hai đứa lên đây ủng hộ cho ba thì chắc chắn là tụi con phải dành tình cảm rất lớn cho ba. Ba làm gì thì tụi con luôn ủng hộ và vẫn mong muốn ba và cô sẽ tìm hiểu nhau. Nếu đến được với nhau thì lập gia đình. Con cũng lớn hơn con đầu của cô 1 tuổi thôi, còn em con và con sau thì bằng tuổi nhau. Nếu được thì về sống chung một nhà, không có vấn đề gì hết", cậu con trai lớn chia sẻ. Trong khi đó, cậu con trai nhỏ chỉ biết khen người được mai mối với ba là hiền, đẹp và ủng hộ ba bấm nút. Điều này khiến hai MC Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả xúc động.
Khi hàng rào tình yêu mở ra, hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Trong vai trò ông mai bà mối, hai MC nhiệt tình giúp đỡ, "đẩy thuyền" cho Thanh Tuấn và Kim Phượng. Qua chia sẻ từ Thanh Tuấn, Quyền Linh nhận định phía đàng trai có kinh tế ổn định, nhà cửa rộng rãi và rất chăm chỉ làm ăn, chắc chắn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Kim Phượng. Lúc này, nữ thợ may bày tỏ cô không e ngại chuyện kinh tế mà lo lắng về vấn đề tuổi tác: "Em thấy hai người bằng tuổi không được, tức là phong thủy không hợp. Nếu mà anh sinh năm 1979 là tốt, chứ hai người cùng sinh 1980 không hợp tuổi".

Nhờ sự góp sức của Quyền Linh và Hồng Vân, hai khách mời đã bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình huống này, MC Quyền Linh "bức xúc" lên tiếng: "Trời ơi em ơi, tức quá! Đừng có lo vấn đề tuổi tác ở đây, bây giờ mình lo làm sao cho cuộc sống ổn định đây nè. Có những người không hợp tuổi vẫn sống với nhau tới già luôn. Thật sự bây giờ tui nói ở đây, không phải bênh đàng trai đâu nhưng đây là một người rất hiền. Để em kiếm được người này trong cuộc sống rất khó". Hồng Vân cũng tiếp lời: "Đây là một người đàn ông quá là phong độ ở tuổi này. Hai đứa con mà thần tượng ba nó là hiểu ba nó đối với mẹ nó như thế nào. Không phải ảnh ly dị vợ mà là vợ ảnh mất. Sự may mắn và hạnh phúc tới với em, nếu em không đón nhận thì đó là lỗi của em". 
Sau khi lắng nghe những lời khuyên từ hai MC, Kim Phượng đã chủ động bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Quyền Linh và Hồng Vân cũng vỡ òa hạnh phúc, dành nhiều lời chúc, mong cả hai sớm tìm hiểu để tiến đến hôn nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.