Quyền Linh bối rối khi cô gái bật khóc trước chia sẻ của đàng trai

29/09/2020 14:58 GMT+7

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 647 gây nhiều chú ý khi cô gái bất ngờ bật khóc sau khi nghe những chia sẻ về chuyện con cái của chàng trai. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng tỏ ra bối rối.

Trong tập này, MC Quyền Linh và Hồng Vân đã mai mối cho hai khách mời Lê Thị Thủy (29 tuổi) và Trọng Kim (30 tuổi). Cả hai đều đang sinh sống tại TP.HCM. Lê Thị Thủy giới thiệu cô đang là nhân viên y tế, làm việc ở phòng chuyên tiếp nhận những khiếu nại, khiếu kiện qua đường dây nóng của bệnh viện. Công việc này đôi khi mang tới cho cô nhiều niềm vui khi nhận được tình cảm yêu mến từ bệnh nhân nhưng cũng mang cả những giọt nước mắt đầy tủi hờn, ấm ức khi bị trách móc dù bản thân không phải là người liên quan trực tiếp tới các vấn đề khiếu nại.
"Các bệnh nhận khi tới bệnh viện thì cũng có những bức xúc và em sẽ là người tiếp đón. Nhiều lúc em không phải là người gây ra vấn đề, nhưng bệnh nhân tới lại sử dụng những từ ngữ gây tổn thương. Em vẫn phải ân cần xin lỗi và cảm ơn bệnh nhân. Khi họ bước ra khỏi phòng thì nước mắt lại rơi", Lê Thị Thủy tâm sự.

Nữ khách mời khiến Quyền Linh phải khâm phục khi chia sẻ về công việc của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về chuyện tình cảm, đàng gái cũng từng gặp nhiều áp lực khi người yêu cũ đòi hỏi, kỳ vọng ở mình quá nhiều: phải giỏi việc nước, đảm việc nhà. Người yêu cũ bắt cô đi làm về phải vào bếp nấu cơm và đặc biệt mâm cơm phải đầy đủ món, nấu chuẩn vị. Lê Thị Thủy tâm sự cô không phải là một người phụ nữ không biết nấu ăn nhưng để chuẩn bị bữa ăn quá thịnh soạn thì mình không theo nổi.
Sau đó, Quyền Linh đã đứng dậy bước sang hàng rào để trò chuyện cùng đàng gái. Anh bày tỏ: “Thật sự anh qua đây nhìn em bởi vì anh khâm phục em. Một người trực điện thoại bị bao nhiêu bức xúc, bao nhiêu khó chịu họ đổ lên đầu mình. Nhưng lúc đó mình cũng không nên trách họ bởi họ quá đau thương khi người nhà gặp chuyện gì đó. Đôi khi họ không biết xả ở đâu, họ xả hết vào điện thoại và mình nghe hết. Có đôi khi mình chỉ biết khóc một mình, thôi cũng thông cảm nha. Và cũng cảm ơn những người như em nhiều”.

Chàng trai Trọng Kim được mẹ hết lòng ủng hộ, khuyên nhanh chóng bấm nút với cô gái

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình lần này, Lê Thị Thủy mong tìm được một người đàn ông mạnh mẽ, có thể che chở, thấu hiểu hoàn cảnh và san sẻ việc nhà với cô. Đàng gái đặc biệt không thích người đàn ông hút thuốc, nhậu nhẹt quá đà. Trong khi đó, Trọng Kim tỏ ra là một người đàn ông rất tháo vát, độc lập và có thể làm việc nhà. Chia sẻ về tình trường của mình, nam chính cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì không cùng định hướng với nhau nên quyết định chia tay. Trọng Kim mong muốn tìm được người bạn gái cao trên 1m60, ngoại hình dễ nhìn là được.
Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở rào để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Nói về cuộc sống hôn nhân sau này, Trọng Kim cho biết mẹ của anh không quan trọng việc phải làm dâu nên có thể ở chung hay riêng đều được. Khi được Quyền Linh hỏi về vấn đề con cái, Trọng Kim cho biết anh không quan trọng vấn đề sinh con trai hay con gái. Đối với anh, con nào cũng là con nên sẽ đều thương như nhau. Vừa nghe đến đây, Lê Thị Thủy đã xúc động rơi nước mắt khiến hai MC cũng như chàng trai đều tỏ ra bối rối.

Lê Thị Thủy nghẹn ngào nước mắt khi nói về hoàn cảnh gia đình mình

Ảnh: Chụp màn hình

Cố kìm nén cảm xúc, cô gái chia sẻ bản thân phải chịu nhiều tổn thương và thiếu tình cảm của ba từ nhỏ. “Nghe anh chia sẻ quan điểm không quan trọng chuyện con trai hay con gái khiến em thấy rất vui. Bởi ngày xưa khi phát hiện mẹ mang bầu em là con gái, ba đã bỏ mẹ con em đi. Em mong muốn không có sự phân biệt giới tính”, cô nghẹn ngào. MC Hồng Vân bày tỏ sự cảm thông: “Khi bạn tâm sự ra điều này, bạn muốn em không chỉ có vai trò của người chồng mà còn có tình cảm của người cha. Bạn ngầm ý muốn em phải có sự yêu thương, bao dung đối với vợ của mình”. Tiếp lời, Quyền Linh cũng dỗ dành: “Bây giờ đẻ con gái là có vàng ở trong nhà đó nha. Con gái là “con gái rượu” đó, không có lo nữa”.

Sau khi bấm nút hẹn hò, cô gái bày tỏ mong được gia đình bạn trai yêu thương và coi mình như con ruột khiến khán giả trường quay xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Để giải tỏa không khí, Quyền Linh cho hai khách mời giao lưu văn nghệ với nhau, bày tỏ tình cảm của mình để thuyết phục đối phương đồng ý hẹn hò. Kết quả, sau quá trình tìm hiểu, cặp đôi đều bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.